สุดยินดี สำหรับผู้ประกาศข่าว รายการ "คุยข่าวเย็น" ทางช่อง 8 ทั้ง 3 คน คือ ยลณกัณฑ์ กรณ์ณัฐวีร์, วราภรณ์ แสนสุข และชัญญา ภากรพัฒน์ ที่ได้รับการเสนอชื่อ เข้าชิงรางวัล Best Entertainment Performance ในงาน Thailand Zocial Award ครั้งที่ 10 สาขารายการข่าว นับว่าคุ้มค่าการรอคอยกับการทำงานข่าว ที่ได้นำเสนอเรื่องราวที่เป็นสาระประโยชน์ให้กับแฟนข่าวช่อง 8 มาโดยตลอด

โดย จูล ยลณกัณฑ์ กรณ์ณัฐวีร์ ตัวแทนผู้ประกาศข่าว รายการ “คุยข่าวเย็น” ช่อง 8 กล่าวว่า “ ขอบคุณผู้จัดงาน “Thailand Zocial Award ขอบคุณแฟนข่าวช่อง 8 ทุกท่านที่ทำให้พวกเราได้เป็นส่วนหนึ่งในการได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Best  Entertainment Performance ในงาน Thailand Zocial Award ครั้งที่ 10  เป็น Finalist สาขารายการข่าว ครั้งนี้ และที่ขาดไม่ได้ก็ต้องขอขอบคุณช่อง 8 ที่ให้โอกาสพวกเราทุกคนได้นำเสนอและทำหน้าที่เป็นสื่อกลางเป็นกระบอกเสียงพร้อมบอกเล่าเรื่องราวข่าวสารเหตุการณ์สำคัญต่างๆ ข่าวที่ทันกระแสกระชับฉับไวและร่วมเตือนภัยสังคม ได้อยู่เคียงข้างคนดูผู้ชมทางบ้านมาอย่างยาวนานต่อเนื่องตลอดระยะเวลากว่า 8 ปีที่ผ่านมา รางวัลนี้ทำให้พวกเราพร้อมจะก้าวเดินไปข้างหน้าและจะทำหน้าที่อย่างดีที่สุดในการเสนอข่าวที่มีประโยชน์และสาระให้ กับทุกคนสมกับที่ได้รับการไว้วาง ใจ ขอขอบคุณจากใจจริงๆ ครับ”   

สำหรับงาน THAILAND ZOCIAL AWARDS คือ รางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย เป็นเวทีที่ให้ความสำคัญกับวงการโซเชียล ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนธุรกิจและเศรษฐกิจภาพรวมของประเทศไทย เพื่อส่งเสริมการใช้โซเชียลมีเดียอย่างสร้างสรรค์ และยกระดับวงการโซเชียล ทำการมอบรางวัลเพื่อเชิดชูผู้ที่ใช้โซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมในสาขาต่าง ๆ ติดต่อกันมาถึง 10 ปี

#คุยข่าวเย็นช่อง8   #ข่าวช่อง8ครบเครื่องเคียงข้างครอบคลุม

ขอขอบคุณผู้ชมทุกท่านที่คอยสนับสนุนพวกเราเสมอมา   ติดตามชมช่อง 8 กดหมายเลข 27 หรือติดตามชมผ่านทางเฟสบุ๊ค แฟนเพจ @ช่อง8