'น้ำหวาน พิมรา' กังวลหนักกลัวติดโควิด-19 เลื่อนงานแต่งไม่มีกำหนด พร้อมอัปเดตอาการ 'พิมพ์ มาดา' หลังแอดมิตด่วน

 

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่จำนวนผู้ติดเชื้อในประเทศยังเพิ่มสูงขึ้น เกือบ 20,000 รายต่อวันแล้ว ขณะที่คนบันเทิงไม่น้อยก็ต่างออกมาแจ้งข่าวว่าติดโควิด

ล่าสุดนักร้องสาว 'น้ำหวาน ซาซ่า' หรือ 'พิมรา เจริญภักดี' ได้เปิดใจว่า ช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ถึงกับต้องเจอเซอร์ไพรส์พิเศษ คือต้องทำการตรวจ RT-PCR เเทนของขวัญ เพราะว่าได้ใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อโควิด-19 ทำให้งานนี้อดควงหวานใจ อย่างนักร้องหนุ่ม 'กวาง เอบีนอร์มอล' ไปสวีต เเถมเเพลนงานเเต่งก็คงต้องเลื่อนออกไปก่อนอย่างไม่มีกำหนด เพราะสถานการณ์ยังไม่เเน่นอน คาดว่าปีนี้คงไม่ได้จัด เพราะด้วยหลาย ๆ อย่าง รอให้ทุกอย่างชัวร์มากกว่านี้ก่อน

ส่วนเรื่องคดีความที่ถูกคุกคามทางโซเชียล ยอมรับว่าหลังจากเอาจริงไป ฝ่ายคู่กรณีก็เงียบไปเลย ไม่มีพฤติกรรมแบบนั้นอีก ลั่นเพราะถือว่าตนเอาจริง หลังปล่อยผ่านมานาน ส่วนเคสอื่น ๆ ยังไม่มีแนวที่รุนแรงแบบครั้งนั้น

พร้อมอัปเดตอาการของเพื่อนสนิท 'พิมพ์ มาดา' หลังต้องแอดมิตเข้าผ่าตัดรังไข่และมดลูกอีกครั้ง หลังตรวจเจอก้อนเนื้อ รับว่ามีการคุยและติดตามกันตลอด อีกฝ่ายกำลังใจดี เชื่อว่าครั้งนี้ทุกอย่างจะผ่านไปได้ไร้ปัญหา แถมยังทำให้ตัวเองหันมามองและเช็กร่างกายตัวเองมากขึ้นด้วย