'ต่อ ธนภพ' รับโดดเดี่ยวในวันเกิดเพราะตรงกับวาเลนไทน์ ลั่นหวานใจไร้ปัญหาเล่นเลิฟซีนเดือด

 

พระเอกหนุ่ม 'ต่อ ธนภพ' มีคล้ายวันเกิดในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ งานนี้ไม่รู้ว่าจะมีแพลนไปฉลองหวานกับแฟนสาวอย่าง 'มีน ชุติญา' หรือเปล่า ทีมข่าวช่อง8 มีโอกาสได้เจอต่อ เจ้าตัวเผยว่า

“วาเลนไทน์เหรอครับ ไม่รู้ น่าจะโปรโมตหนังอยู่เพราะมันเข้าช่วงวาเลนไทน์พอดี (เป็นวันพิเศษสำหรับเราวันเกิดตรงวาเลนไทน์ ? ) จริง ๆ หลัง ๆ นี้ยกให้เป็นวาเลนไทน์ดีกว่า เชื่อว่าทุกคนก็อยากจะใส่ใจกับคนที่ตัวเองรัก ผมไม่ค่อยซีเรียสกับวันเกิดเท่าไหร่ ก็คิดว่าอาจจะมีแพลนในวาเลนไทน์ แต่ด้วยสถานการณ์มันทำอะไรไม่ได้หรอกครับ ถามว่าแอบเสียความรู้สึกไหม พอเกิดในวันเทศกาล บางทีอาจจะถูกลืมว่าเป็นวันเกิดเรา ที่เสียความรู้สึกเป็นตั้งแต่เด็กแล้วครับ สมัยมัธยมที่เราติดเพื่อนก็จะรู้สึกว่าวันนี้วันเกิดเรา ผมเรียนชายล้วนมา พอเย็นวันวาเลนไทน์ ทุกคนแตกฮือไปตามทางของตัวเอง เราก็โดดเดี่ยว”

พร้อมกับ เล่าต่ออีกว่ายังไม่เตรียมเซอร์ไพรส์ให้แฟนสาว
“ไม่ทันเลยครับ พูดด้วยความสัตย์จริงไม่มีเตรียมเซอร์ไพรส์อะไรเลย โฟกัสแต่ One for the Road แต่ส่วนใหญ่ก็ชอบให้นะครับ ไม่ค่อยให้ตรงวันพิเศษ จะให้วันอื่นๆ มากกว่า ก็ยังไม่รู้ว่าจะให้อะไร ไม่ค่อยเป็นคนที่เป็นความรักสายเปย์เท่าไหร่ เป็นเรื่องความรู้สึกมากกว่าครับ วันนี้เขาก็มาดูหนังเพราะถือว่าเป็นวันสำคัญของผมเหมือนกัน เขาก็เป็นกำลังใจสำคัญในการทำงานของผมด้วย จริงๆ แค่วันนี้เขามาดูก็เป็นของขวัญแล้ว เพราะวันนี้คุณพ่อคุณแม่ผมมาได้ไม่ครบ วันนี้ใครที่มาดูหนังเราได้ก็คือเป็นของขวัญวันเกิดเราไปเลย ผมตั้งใจกับหนังเรื่องนี้มาก”

ส่วนเรื่องเล่นเลิฟซีนเดือดแฟนสาวว่าอย่างไร ? เจ้าบอกว่า
“ไม่ครับ บอกแล้วว่าผมเป็นคนแยกงานกับส่วนตัว ไม่ค่อยรู้หรอกว่าผมทำอะไร แต่ส่วนใหญ่ถ้าเกิดว่าเราเอ็นจอยกับมันมาก ๆ จนรู้สึกว่าเราอยากแชร์จังเลย ก็จะมีแชร์ให้ฟังว่าเราทำสิ่งนี้อยู่ มันเวิร์กนะ ผมว่าเขาไม่ใช่คนงี่เง่า เป็นคนที่มีเหตุผลมากกว่าผมในบางทีด้วยซ้ำ อย่างการถ่ายทำเรื่องนี้ค่อนข้างหนัก เขาก็คอยให้กำลังใจให้เรามีแรงที่จะยืนในวันต่อไปไหว เพราะจริง ๆ เรื่องนี้ถ้าแชร์กับคนดู มันหนักมากจริง ๆ”