"ฝ้าย-โอห์ม-แอนนา" จากช่อง8 เข้าชิงรางวัล "Fever Awards 2021"

 

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งงานประกาศรางวัลใหญ่รับต้นปีเลยก็ว่าได้ สำหรับงาน Fever Awards 2021 ที่จะประกาศรางวัลในสาขาต่างๆ ให้กับเหล่าคนบันเทิง ที่เป็นการรวมเหล่าคนฟีเวอร์ตลอดทั้งปีมาไว้ในงานเดียวกัน ที่ผู้เข้าชิงแต่ละคนจะได้ร่วมเดินพรมแดงอวดโฉมกันแล้ว ยังได้ลุ้นกันทุกวินาทีว่าใครจะได้รับความฟีเวอร์จากผลงานชิ้นไหนบ้าง

ซึ่งงานนักแสดงช่อง 8 รวมถึงพิธีกร ของเราก็ฟีเวอร์ไม่แพ้ใคร มีรายชื่อเข้าชิงกันหลากหลายรางวัลมาก โดยนำทีมด้วยสาวสวยหล่อ "ฝ้าย เวฬุรีย์ กับ โอห์ม ฐิติวัฒน์" และ "แอนนา" พิธีกรจาก เผ็ดมันส์บันเทิง ก็ได้ตบเท้าเข้าชิงรางวัลด้วยในครั้งนี้

โดยทางด้านสาวฝ้ายเองได้รับ รางวัล "แซ่บ Fever Awards 2021" จากการตีบทแตกอวดความแซ่บจากละคร "เรือนร่มงิ้ว" ส่วนทางด้านหนุ่มโอห์ม ก็ได้รับรางวัล "ขวัญใจ คอซีรีส์ Fever Awards 2021" จากเรื่อง "โลกทั้งใบให้นายคนเดียว" แถมพ่วงมาด้วยรางวัล "คู่จิ้น Fever Awards 2021" ที่มาพร้อมกับ "ฟลุ้ค ณธัช" ต่อด้วยรางวัล "นักแสดงสมทบชาย fever Awards 2021 คือหนุ่ม "อั๋น-วิทยา" จากละคร "เรือนร่มงิ้ว" แต่งานเจ้าตัวติดภารกิจ ไม่สามารถมาร่วมงานได้ และปิดท้ายด้วยพิธีกรสาวสุดแซ่บ "แอนนา" ที่ได้รับรางวัล "รีแคป fever Awards 2021" อีกด้วย