โจรมือเปล่า! บุกเดี่ยวปล้นธนาคาร กวาดเงินไป 2 แสนกว่าบาท

 

วันที่ 7 ก.พ. 2565 เมื่อเวลาประมาณ 10.15 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจหินกอง สาขาหนองแค ได้รับแจ้งเหตุว่ามี คนร้ายบุกเข้าชิงทรัพย์ใน ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาหินกอง เจ้าหน้าที่จึงได้นำกำลังไปตรวจในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นทราบว่า มีคนร้าย 1 คน ขี่รถจักรยานยนต์ Honda PCX สีเทาดำ ไม่ติดแผ่นทะเบียน มาจอดที่หน้าธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาหินกอง อ.หนองแค จ. สระบุรี ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนสายพหลโยธินขาเข้า กทม.

จากนั้นคนร้าย เป็นชาย สูงประมาณ 180 เซนติเมตร สวมเสื้อคลุมแขนยาวสีดำ กางเกงยีนสวมหมวกกันน็อกสีขาวเต็มใบ ก่อนบุกเข้าธนาคาร ได้ล็อกตัว รปภ. แล้วพูดว่า อย่ายุ่งให้อยู่เฉย ๆ แล้วจึงได้บุกเข้ามาในธนาคารดังกล่าว พร้อมควักถุงที่เหน็บเอวไว้ขึ้นมา และชี้บังคับให้เจ้าหน้าที่หยิบเงินในลิ้นชักใส่ถุง ร่วม 200,000 กว่าบาท จากนั้นได้วิ่งออก แต่ออกไม่ได้ เนื่องจาก รปภ.ได้นำเหล็กมาขัดประตูไว้ คนร้ายได้โยกประตูไปมา จนเหล็กที่ขัดไว้หลุด แล้วจึงได้วิ่งมาขึ้นรถจยย.มุ่งหน้าหลบหนีไปทางถนนสุวรรณศร-วิหารแดง

 

ซึ่งทางด้าน พ.ต.อ.สถิตย์ สังข์ประไพ ผกก.สภ.หนองแค ได้เดินทางมาในที่เกิดเหตุดังกล่าว พร้อมชุดกองพิสูจน์หลักฐานเพื่อหารอยนิ้วมือแฝง เพื่อนำตรวจสอบร่องรอยตัวคนร้ายรายนี้ต่อไป