เซ็กซี่เกินเบอร์ ตัวแม่! 'ใบเตย อาร์สยาม' กลับมาทวงบัลลังก์ แดนซ์แรงกระแทกใจ เพลง #ที่พึ่งทางไลน์ ft. URBOYTJ


ห่างหายจากงานเพลงไปนานเกือบ 2 ปี กับเซเลปตัวแม่แห่งวงการเพลง 'ใบเตย อาร์สยาม' (สุธีวัน กุญชร) ล่าสุด เจ้าตัวพร้อมคัมแบ็กมาทวงบัลลังก์ความแซ่บพริกยกสวน พร้อมควงเจ้าพ่อแร็ปเปอร์ตัวพ่อ 'URBOYTJ'(จิรายุทธ ผโลประการ) เปิดตัวเพลง "ที่พึ่งทางไลน์" พร้อมปลดล็อกความสนุกให้กับคนไทยทั้งประเทศ

 

 

การโคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งของทั้ง 'ใบเตย อาร์สยาม' และ 'URBOYTJ' หลังจากทำให้โลกสั่นสะท้านพร้อมกันจากเพลง "รักต้องเปิด (แน่น-อก)" เพลงฮิตที่ทำให้ทุกคนต้องลุกมาเต้นตามกันทั่วบ้านทั่วเมือง ล่าสุดกับบทเพลง "ที่พึ่งทางไลน์" เพลงจังหวะสนุก ๆ ชวนให้ทุกคนลุกขึ้นมาเต้นด้วยกันอีกครั้ง งานนี้ใบเตยไม่ทิ้งความเซ็กซี่ จัดเต็มแดนซ์เบอร์แรงไปพร้อมกับ URBOYTJ ให้แฟน ๆ ได้เต้นตาม

 

'ใบเตย อาร์สยาม' เล่าถึงการทำงานเพลง "ที่พึ่งทางไลน์" ให้ฟังว่า .. "ตื่นเต้นและดีใจมากค่ะ ที่ได้กลับมาทำงานเพลงที่ใบเตยรักอีกครั้ง นานมากที่ไม่ได้มีเพลงจังหวะสนุก ๆ แบบนี้ให้แฟน ๆ ร้องตามเต้นตามกัน เพลง "ที่พึ่งทางไลน์" จะพูดถึงว่าปัจจุบันไลน์กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเราทุกคนไปแล้ว และไลน์ก็ยังเป็นได้ทุกอย่าง เป็นที่พึ่งให้คนไทยได้ในทุก ๆ เรื่องเลย บอกเลยว่าเพลงนี้สนุกมาก ๆ ใบเตยจัดเต็มทั้งร้องและเต้นเลยค่ะ ได้ทีมแดนเซอร์จาก Harlemshake และได้ครูเจด้ามาเป็น Choreographer ให้ด้วย ที่สำคัญเพลงนี้ได้ URBOYTJ มาฟีทเจอริงด้วย เราเคยร่วมงานกันมาในเพลง "รักต้องเปิด (แน่น-อก)" ซึ่งตอนนั้นทุกคนชอบและเต้นตามกันได้ มาเพลงนี้เราทั้งคู่จัดเต็มแบบไม่มีใครยอมใครเลยค่ะ รับรองว่าทุกคนจะต้องชอบ และร้องตามเต้นตามกันได้แน่นอนค่ะ"

 

 

เตรียมรับความต๊าซระดับแน่น-อก กับเพลง "ที่พึ่งทางไลน์" จาก 'ใบเตย อาร์สยาม' ที่คัมแบ็คพร้อมควง' URBOYTJ' มาส่งพลังบวกสู้สู้นะ ให้กับทุกคน ตามชมได้แล้ว ทาง Youtube : Rsiammusic https://bit.ly/3uhGh4y