"กระแต อาร์สยาม" ปลื้มกระแสเพลง 'ดูดพิษ' มาแรง ขอบคุณฉายาเพลงช้าแต่ท่าเยี่ยว


นักร้องสาวตัวแม่ แซ่บไม่มีแผ่ว ทั้งการร้องและการเต้น สำหรับ "กระแต อาร์สยาม" หรือ "กระแต-นิภาพร บุญยะเลี้ยง" ที่ถูกยกให้เป็น Queen Of Dance ของเมืองไทย ล่าสุด ซิงเกิ้ลใหม่ ดูดพิษ (Love Sucks) มาพร้อมความท้าทายอีกครั้ง กับการก้าวข้ามขีดจำกัดสู่สไตล์ที่แตกต่างจากที่เคยทำ อีกหนึ่งความพิเศษ คือการได้ร่วมงานกับนักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์มือทองแห่งยุค “ฟองเบียร์” กลายเป็นความ ว้าว! ที่ลงตัว ด้วยภาษา และเนื้อหาที่เจ็บจึ้งถึงอารมณ์ของคนที่เป็นของตาย ยอมได้แม้ต้องดูดพิษให้เธอ และมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ กระแตควบคุมทุกขั้นตอนการผลิต โดยเฉพาะการแสดงที่ทุ่มสุดตัว ทั้งซีนอารมณ์ ใส่อินเนอร์สุดพลัง และเลิฟซีนสุดเซ็กซี่ปังไม่ไหว ในความซึ้งซ่อนความแซ่บให้ร้องซี๊ดกันไปเลย

 

 

ปล่อยเอ็มวีเพลง #ดูดพิษ มาวันแรก ก็ได้รับกระแสตอบกลับมาเยอะมาก มีทั้งติและชม อีกทั้งชาวเน็ตยังตั้งฉายาให้อีก โดยกระแตได้โพสต์ข้อความขอบคุณทั้งคำติ และคำชม สำหรับคนที่ติเรื่องของภาพความเซ็กซี่ บอกว่า...


#เพลงช้าแต่ท่าเยี่ยว (ขอบคุณฉายานี้ จากชาวเน็ตทุกคนนะคะ)
…….ชั้นไร้…ตั่ก!!ตั่ก!!…ตัวตน!!! #เต้น15วิแต่เจ็บไป10วัน!!

#ขอพูดถึงในส่วนของpartเต้นเพลงนี้กันหน่อยนะคะ

ต้องบอกก่อนว่า แตรไม่เคยเต้น High heels เลย ครั้งแรก ถ้าไม่ได้น้องเค้ก @cakesilicious คอยดุคอยตี คงออกมาเละกว่านี้ มันยากนะ เอาดีย์ ๆ ที่จะทำให้ไลน์ออกมาสวย ตอนแรกคิดว่า ไม่ยาก ๆ แต่พอเต้นเอง เอ้า ทำไมท่านี้กุทำไม่สวยวะ555 (เขียวช้ำไปหลายจุด เพราะลื่นบ้าง พลาดบ้าง) หมุนไปมา ล้มลุก กลิ้ง แหก ยก และทเวิร์ค เอ้อ!! มาหมด ใน15 วิ!

คือ จริง ๆ ทีแรกเพลงนี้เราไม่ได้คิดจะเต้นเลยค่ะ (กะเก็บแรงไปเต้นในเพลงเร็วต่อจากนี้ทีเดียว) แต่!!! แม่ก็คือ นึกได้ตอน 2 วันสุดท้ายก่อนถ่ายMV ว่า เมิง แม่ว่ามีเต้นหน่อยมั้ย ทำแค่ท่อนฮุคพอ!! แล้วก็โทรหา @texas_choreo กับน้อง @cakesilicious มาช่วยแม่ทำท่าหน่อยนิสเดียว แตรซ้อม1วัน กับท่าที่ไม่ได้ง่ายเลย คือ ไม่ได้บอกว่า ชั้นเก่งนะเนี่ย ไม่คิดเลย แต่กลับคิดว่า ไม่ชอบใจเลยที่เราไม่ได้มีเวลาทำให้มันดีกว่านี้!

 

 

จริง ๆ ที่แตรทำเพลงนี้เพราะแค่ อยากให้ทุกคนเห็นอะไรใหม่ ๆ จากศิลปินคนนี้ และแตรเองก็มีความสุขและสนุกมาก ไม่ว่าใครจะคิดยังไง แตรเข้าใจดีค่ะ หลายคนบอก แรงไป เกินไป เยอะเกิน เต้นเว่อร์เกินเพลง บลาๆๆ แตรเข้าใจมาก แต่แค่อยากบอกว่า สำหรับแตร รวมถึงทีมงานทุกคน คือ อยากทำให้แฟน ๆ ได้มีความบันเทิงใจแค่นั้นค่ะ^^ #ขอแค่แรงใจและพลังแชร์จากทุกคน ช่วยกดแชร์ให้แตร แค่นี้ ก็หายเหนื่อยละคับ

**เดี๋ยวจะค่อยทยอยลงภาพสวย ๆ +เครดิตของทุกคนต่อเนื่องนะคะ^^

กว่าจะออกมาเป็น MV 1 เพลง มันไม่ใช่แค่ 4นาทีแบบที่เห็น มันมีหลายส่วนมาก ๆ ทีมแต่งเพลง กว่าจะแต่งเนื้อ ทำดนตรี ทีมเสื้อผ้า กว่าจะคิดแบบ ต้องแบกร่างไปหาผ้าที่พาหุรัด55 ไม่ได้หลับได้นอน ทีมโปรดักส์ชั่น คิดเรื่อง คิดแสง สี ชอตต่าง ๆ โอ้ยยยย!! เหนื่อยมากจริง ๆ ค่ะ

 

และล่าสุดยอดวิวในยูทูปขณะนี้ สูงถึง 96,734 วิว ส่วนในเฟซบุ๊กกดไลก์กว่า 8 พัน แชร์ 1 พันกว่า