กราบขอโทษจากใจ "บีม ศรัณยู" แจงปมดรามาใบกระท่อม น้อมรับทุกคำวิจารณ์

 

โดนวิจารณ์หนักมาก! หลังในเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมส่วนตัว ของนักแสดง-พิธีกรหนุ่ม "บีม ศรัณยู" ได้โพสต์ทั้งภาพและคลิปขณะเคี้ยวใบกระท่อมสด ในหลายกิจกรรม ทั้งขับเรือ, ขี่จักรยานยนต์, ขับรถมือเดียวและไลฟ์สด ถึงแม้ว่าเมื่อวันที่ 24 ส.ค. 2564 ที่ผ่านมาจะปลดล็อกพืชกระท่อมให้ออกจากบัญชียาเสพติด โดยชาวบ้านสามารถใช้ใบกระท่อมได้อย่างเสรี จะปลูก จะกิน หรือซื้อ-ขาย ก็ไม่มีความผิดทางกฎหมาย แต่ชาวเน็ตหวั่นจะเกิดอุบัติเหตุ

 

 

ล่าสุดบีม ได้ออกมาชี้แจงประเด็นดรามาที่กำลังเป็นที่พูดถึงในไลฟ์สดเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่าพฤติกรรมหวาดเสียวต่าง ๆ ที่ทำไปนั้น น้อมรับคำวิจารณ์ กราบขอโทษและจะเอาคำแนะนำไปปรับปรุงและปฏิบัติใช้ เพราะตนเองเป็นคนบ้า ๆ ที่มีความสุขแบบไร้มลทินกับผู้อื่น ขอบคุณทุก ๆ คนที่สนใจในตัวเอง อยากอยู่กับคนอื่นได้อย่างมีความสุขโดยไม่เดือดร้อนทุก ๆ คน พร้อมย้ำทุกคลิปที่ลงพยายามสอดแทรกในเรื่องของคำเตือน และให้ความรู้ไปด้วย

 

 

ด้าน เพจเฟซบุ๊ก "The Common Thread" ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า สัปดาห์ก่อนสังคมไทยเพิ่งสูญเสียบุคคลสำคัญไปด้วยอุบัติเหตุบนถนน วันนี้มีบางคนชื่นชอบคอนเทนต์ คนดีดใบกระท่อม ขับรถ ขับเรือ ขี่มอไซค์ไลฟ์สดด้วยความเร็วสูง แบบไม่มองทางจนปีนเกาะกลางถนน ขับรถบนถนน #ใบเดียวที่ควรคาบคือใบขับขี่ ภายหลังจากโพสต์ไปมีคนมากดถูกใจกว่า 3 พันครั้ง และแชร์ไปกว่า 800 แชร์