นักพนันวงแตกวิ่งหนีเข้าป่า ตามจับได้ 6 คน พบสองคนเป็นรุ่นเดอะ อายุมากสุด 81 ปี มีประวัติถูกจับเล่นโชกโชน

 

วันที่ 8 ม.ค. 2565 เจ้าหน้าที่ชุดป้องกันและปราบปรามอบายมุขตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา  จู่โจมเข้าปิดล้อมตรวจค้นบริเวณป่า หมู่ที่ 3 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังจากได้รับรายงานว่ามีการลักลอบเล่นการพนันโปปั่น ในลักษณะบ่อนวิ่ง

โดยขณะเข้าจับกุมนักพนันที่กำลังนั่งล้อมวงเล่นการพนันอยู่ภายในบ่อน ซึ่งทำเป็นเพิงพักชั่วคราวกันแดดฝนนับสิบคน เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่จึงทำให้วงแตกวิ่งหนีกระจายกันไปคนละทางในป่า บางคนพยายามขึ้นคร่อมรถจักรยานยนต์ขับหนี แต่ไม่ทันรถล้มกลิ้งยอมทิ้งรถไว้ในป่า

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สามารถวิ่งตามจับกุมได้ 6 คน เป็นชาย 2 คน หญิง 4 คน  ในจำนวนนี้มีนักพนันสูงอายุ 2 คน คือ นายเปลิม ทองสมศรี อายุมากถึง 81 ปี ซึ่งวิ่งหนีไม่รอด มีประวัติเคยถูกจับกุมลักลอบเล่นการพนันมาแล้วถึง 4 ครั้ง ในพื้นที่ สภ.คลองหอยโข่ง 2 ครั้ง สภ.ทุ่งลุง 1 ครั้ง และสภ.คอหงส์ 1 ครั้ง และ น.ส.สมปอง ทองขวัย อายุ 69 ปี มีประวัติถูกจับเล่นการพนัน 6 ครั้ง พื้นที่สภ.ปากพะยูน จ.พัทลุง 3 ครั้ง สภ.หาดใหญ่ 1 ครั้ง สภ.บางกล่ำ 1 ครั้ง และสภ.คอหงส์ 1 ครั้ง

ส่วนที่เหลือ มี นายชาญกิจ ขาวสุริยจันทร์ อายุ 49 ปี นางสุภา บุญส่ง อายุ 50 ปี นางสุภาภรณ์ สมพงศ์ อายุ 29 ปี น.ส.จิราพร พุทธรัตน์ อายุ 40 ปี

นอกจากนี้ยังยึดอุปกรณ์เล่นการพนันโปปั่น โต๊ะเก้าอี้ เงินสดจำนวนหนึ่ง ส่วนเจ้ามือสามารถวิ่งหลบหนีไปได้ นอกจากนี้ในบริเวณใกล้เคียง ยังพบร่องรอยของการเปิดเล่นการพนันอีก 1 จุด ซึ่งมีร่องรอยของการเก็บกวาดขยะใส่ถุงดำ และย้ายมาเปิดเล่นที่จุดนี้แทน

เจ้าหน้าที่จึงนำตัวทั้ง 6 คน ส่งสภ.หาดใหญ่ ดำเนินคดี ในข้อหาร่วมกันลักลอบเล่นการพนันโปปั่นเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต