กรณีโลกโซเชียล แห่แชร์คลิปเหตุการณ์คนขับแท็กซี่หัวร้อน ตะโกนด่าด้วยคำหยาบคายพร้อมท้าต่อยกับนักธุรกิจหนุ่ม ที่สนามหลวง ล่าสุด ฝ่ายแท็กซี่ได้เข้ามาขอโทษแล้ว

วันที่ 26 ตุลาคม 2562 นายทวีศักดิ์ บุรุสานนท์ หรือนายโอ แท็กซี่หัวร้อน เข้าขอขมาแม่ของนายเจตนิพัทธ์ วิกรมจิรสิทธิ์ หรือเฮียร็อค และพ่อของเฮียร็อค หลังก่อเหตุทะเลาะวิวาท ใช้ถ้อยคำหยาบคาย ด่าทอ และต่อยเข้าที่ใบหน้าของเฮียร็อค รวมถึงปัดโทรศัพท์มือถือตกลงพื้นจนเสียหาย

ซึ่งในระหว่างการเข้าขอโทษ นายโอ ได้ให้คำมั่นสัญญากับครอบครัวของเฮียร็อค ว่าจะไม่ทำพฤติกรรมแบบเดิมอีก จะกลับตัวเป็นคนดี ส่วนเรื่องการดำเนินคดีความทั้ง 5 คือ คดีทำร้ายร่างกาย, ทำให้เสียทรัพย์, หมิ่นประมาท, หมิ่นประมาทซึ่งหน้า และข้อหาแจ้งความเท็จ ที่ สน.ชนะสงคราม ทางเฮียร็อคก็จะไปถอนแจ้งความให้

รวมถึงค่าเสียหายที่เรียกไปจำนวน 500,000 บาท ก็ไม่ติดใจเอาความ แต่ทางครอบครัวของเฮียร็อค อยากให้นายโอ มีส่วนรับผิดชอบกับค่าทนายความ อย่างไรก็ตาม นายโอ มีทรัพย์ไม่พอที่จะรับผิดชอบค่าทนายความดังกล่าว เนื่องจากขาดรายได้ เพราะถูกพักใช้ใบอนุญาตขับขี่รถเป็นเวลา 1 เดือน เฮียร็อคเห็นใจ จึงช่วยค่าใช้จ่ายแทนนายโอ 20,000 บาท ซึ่งทำให้นายโอ จะต้องจ่ายเงินค่าชดเชยอีกเพียง 30,000 บาท

จบด้วยดี! "แท็กซี่หัวร้อน – เฮียร็อค" จับมือสงบศึก หลังมีเรื่องทะเลาะวิวาท