ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาประมาท หมอนวดทำสาวพริตตี้ท้อง 6 เดือนแท้งลูก-ป่วยโคม่า ครอบครัววอนร้านนวดออกมารับผิดชอบ

ครอบครัวของนางสาววิราวรรณ เกษเกษี พริตตี้อายุ 26 ปี ออกมาขอให้ร้านนวดแผนโบราณแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ รับผิดชอบ หลังเดือดร้อนอย่างหนักเรื่องค่ารักษาพยาบาลกว่า 3 แสนบาท

++++จากกรณีที่เมื่อ 5 เดือนก่อน ผู้เสียหายซึ่งขณะนั้นตั้งครรภ์ 6 เดือน เข้าไปใช้บริการนวด แล้วเกิดช็อกคาเตียงหมดสติ และแท้งลูก จนถึงตอนนี้อาการโคม่านอนเป็นเจ้าหญิงนิทรา

โดยวันนี้ นายชัยวัฒน์ คำยา อายุ 54 ปี น้าชายของผู้เสียหาย เจรจาไกล่เกลี่ยกับนางอิ่นแก้ว ชัยศรี ประธานชมรมผู้สูงอายุอำเภอดอยสะเก็ด ผู้ประกอบกิจการร้านนวด และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

นายชัยวัฒน์ บอกว่า ร้านนวดคู่กรณีช่วยเหลือเงิน 20,000 บาท ตลอดระยะเวลาที่หลานสาวรักษาตัว ตอนนี้ต้องขายทรัพย์สิน เพื่อมาจ่ายค่ารักษา จนไม่มีเงินจะดูแลต่อแล้ว อยากให้ทางร้านออกมาดูแลอย่างเหมาะสม

ล่าสุด พันตำรวจโท เอนก ไชยวงศ์ รองผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรภูพิงคราชนิเวศน์ เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนได้ความเห็นจากแพทย์แล้ว ระบุว่า หญิงตั้งครรภ์มีความเสี่ยงที่ชัดเจนต่อการนวดแผนไทย ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เตรียมแจ้งข้อหาหมอนวด กระทำการโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส

ตร.เตรียมแจ้งข้อหาหมอนวดประมาท ทำสาวพริตตี้ท้อง 6 เดือนโคม่า