สองป้าทุบรถเปิดใจกับสื่อมวลชน หลังศาลสั่งจำคุกสาว จอดรถขวางหน้าบ้าน 15 วัน ปรับ 5 พัน ส่วนคดีทำให้เสียทรัพย์ นัดสืบพยานโจทก์ในวันที่ 7 มีนาคม 2562

นางสาวบุญศรี แสงหยกตระการ และนางสาวรัตนฉัตร แสงหยกตระการ 2 ป้าทุบรถ ได้ออกมาเผยความรู้สึกกับสื่อมวลชน หลังศาลจังหวัดพระโขนงพิพากษาจำคุกนางสาวรชนีกร เลิศวาสนา คู่กรณี เป็นเวลา 15 วัน และปรับอีก 5,000 บาท โดยโทษจำคุกให้รอลงอาญา 1 ปี ว่า ตนรู้สึกพอใจกับผลการตัดสินของศาล และเชื่อว่า เป็นความเหมาะสมแล้ว โดยตอนนี้ก็รู้สึกโล่งใจขึ้นว่า ประชาชนจะได้รับการคุ้มครองเรื่องของสิทธิจริงๆ

นางสาวบุญศรี ระบุอีกว่า ปัจจุบันตลาดรอบข้างบ้านได้ปิดไปแล้ว แต่ก็ยังมีตลาดตรงข้ามหน้าบ้าน ที่ยังมีการเปิดขายของอยู่ และเพิ่งจะปิดไปได้เมื่อ 2-3 วัน พร้อมติดป้ายประกาศว่า จะมีการปรับปรุงพื้นที่ชั่วคราว และจะกลับมาเปิดใหม่อีกครั้ง ทั้งที่พื้นที่ดังกล่าวอยู่ในระหว่างการพิจารณาของศาล จึงได้แจ้งให้กับเจ้าหน้าที่ของรัฐทราบถึงปัญหาดังกล่าวแล้ว

ส่วนประเด็นที่พนักงานอัยการศาลจังหวัดพระโขนง ยื่นฟ้องในข้อหาทำให้เสียทรัพย์ กรณีใช้ขวานและเหล็กยาว ทุบทำลายรถยนต์ของนางสาวรชนิกรนั้น ทางทนายเป็นผู้ดูแลคดีนี้อยู่ และศาลจะนัดสืบพยานโจทก์นัดแรกในวันที่ 7 มีนาคม 2562 ซึ่งตนก็ยอมรับว่า มีความกังวลอยู่บ้าง แต่จะขอต่อสู้ต่อไปให้ถึงที่สุด 

2 ป้าทุบรถเปิดใจกับสื่อ หลังศาลสั่งจำคุกสาวจอดรถขวางหน้าบ้าน