หญิงสาวโพสต์เรื่องราวเตือนภัย หลังน้าของตนขับรถจอดติดไฟแดงย่านจตุจักร ทว่าอยู่ๆมีคนมาเคาะกระจก คิดว่าจะถามทาง แต่เมื่อเปิดกระจกกลับถูกสาดน้ำผสมพริกใส่หน้า

วันที่ 3 พ.ย. 2561 มีรายงานว่า หญิงสาวคนหนึ่งโพสต์เรื่องราวเตือนภัยลงบนเฟซบุ๊ก ซึ่งเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับน้าของตน โดยระบุว่า เมื่อช่วงค่ำของวัยที่ 1 พ.ย. ที่ผ่านมา ขณะที่น้าของตนกำลังขับรถกลับบ้านเพียงลำพัง และกำลังคุยโทรศัพท์กับตน แต่ขณะที่จอดรถติดสัญญาณไฟอยู่ที่แถวย่านจตุจักร มีคนขับรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง มาเคาะกระจกทำทีเหมือนจะถามทาง น้าจึงเปิดกระจกออกไป ปรากฏว่าเพียงเวลาไม่กี่วินาที ถูกน้ำผสมกับพริกแดง สาดใส่ใบหน้าทันที มีอาการแสบตาเล็กน้อย

โดยเชื่อว่าเหตุการณ์ดังกล่าวน่าจะเป็นคนร้ายหวังจะชิงทรัพย์แบบไม่ทันตั้งตัว แต่คนร้ายคนร้ายไม่ได้ทรัพย์สินใดๆ ไป

ซึ่งทีมข่าวได้สอบถามข้อมูลกับทาง สน.บางซื่อ และได้ข้อมูลว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง เมื่อวานนี้ผู้เสียหายเข้าแจ้งความที่ สน.บางซื่อแล้ว โดยให้ข้อมูลว่า ผู้ที่ก่อเหตุนำพริกผสมน้ำสาดใส่หน้านั้นเป็นหญิงสาวขี่รถจักรยานยนต์สวมหมวกกันน็อคปิดบังใบหน้ามาเคาะกระจกฝั่งคนขับ ส่วนน้ำที่ใช้สาด เป็นน้ำปลาพริกป่นสาดเข้าใส่ใบหน้า จนรู้สึกปวดแสบปวดร้อนที่ดวงตา จึงนำใบรับรองแพทย์เข้าแจ้งความไว้กับตำรวจ พร้อมกับยืนยันว่า ไม่เคยมีศัตรูที่ไหนมาก่อน รวมทั้งไม่ได้ขับรถปาดหน้าใคร ที่ผ่านมาขับขี่ด้วยความระมัดระวังมาโดยตลอด

สาวจอดรถติดไฟแดงถูกมือดีเคาะกระจกสาดน้ำผสมพริกใส่