เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี ระดมกำลังเข้าตรวจค้นรีสอร์ทย่านซอยโยธินพัฒนา 3 พบกลุ่มพริตตี้สาวมั่วสุมเสพยานับ 20 คน ขยายผลเพิ่มพบอาวุธปืนอีก 3 กระบอก

วันที่ 1 พ.ย. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รักษาราบการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล, พ.ต.อ.จิรกฤต จารุนภัทร์ ผู้กำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี, พ.ต.อ.ภาสกร รัตนปนัดดา ผู้กำกับการ สน.ลาดพร้าว พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจระดมกำลังปิดล้อมตรวจค้นจับกลุ่มวัยรุ่นจัดปาร์ตี้ยาเสพติด ภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ย่านซอยโยธินพัฒนา 3 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม.

ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า รีสอร์ทแห่งนี้เป็นอาคารสูง 1 ชั้น ปลูกติดกันหลายหลัง ตกแต่งในสไตล์ญี่ปุ่นหรูหรา มีรั้วรอบขอบชิด เปิดให้บริการเช่าพักอาศัย 24 ชม. ต่อมาพบว่า ห้องพักจำนวน 2 ห้อง มีกลุ่มคนจำนวนมากเปิดเพลงส่งเสียงดัง และกำลังมั่วสุมกันภายในห้อง จากนั้นทางตำรวจได้แบ่งกำลังเป็น 2 ชุด เข้าตรวจค้นทั้งห้อง 2 พบกลุ่มคนอยู่ในอาการมึนเมาคล้ายกำลังเสพยาเสพติดกัน

โดยในห้องแรก มีผู้เข้ามามั่วสุมจำนวน 11 คน ส่วนห้องที่สองมีผู้มั่วสุมอยู่จำนวน 9 คน โดยหญิงสาวที่พบในห้องส่วนใหญ่หน้าตาดี ทั้งนี้ยังพบยาเคตามีน ชนิดเกร็ด น้ำหนักรวม 6.95 กรัม ยาเคตามีน ชนิดผง น้ำหนักรวม 6.65 กรัม และยาอี ชนิดเม็ดสีชมพูจำนวน 1 เม็ด นอกจากนี้ทางตำรวจได้ขยายผลตรวจค้นรถยนต์ผู้ที่มามั่วสุมครั้งนี้ ที่ได้จอดรถไว้บริเวณรีสอร์ทดังกล่าว ซึ่งผลการตรวจค้นพบอาวุธปืน จำนวน 3 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืนจึงทำการตรวจยึดไว้ ก่อนคุมตัวผู้ต้องหามาสอบสวน

จากการสอบสวน ทราบว่าผู้ต้องหาที่มามั่วสุมภายในห้อง ผู้ต้องหาหญิงสาวส่วนใหญ่ทำงานเป็นพริตตี้ ได้รวมกลุ่มกันมาเที่ยวสถานบันเทิงในวันเทศกาลฮาโลวีน หลังจากสถานบันเทิงเลิกแล้วจึงพากันมาเสพยาเสพติดกันต่อในรีสอร์ทแห่งนี้ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา "มีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาท ประเภท 2 (ยาเคตามีน) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย" จำนวน 3 คน ข้อหา "มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต" จำนวน 3 คน ทั้งนี้มีผู้สมัครใจเข้ารับการบำบัดยาเสพติดตามคำสั่ง คสช. จำนวน 14 คน ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป