พลตำรวจเอกสมยศยังไม่ยืนยันการเสียชีวิตของเสี่ยวิชัย คิงพาวเวอร์ จากเหตุเฮลิคอปเตอร์ตก-ไฟไหม้ท่วมลำ

ช่วงดึกที่ผ่านมา  สำนักข่าวต่างประเทศ ได้มีการรายงานข่าว ว่า เครื่องบินเฮลิคอปเตอร์ ของ ทีมเลสเตอร์ ซิตี  ประสบอุบัติเหตุตกที่ลานจอดรถใกล้สนามเหย้าของทีม และ มีไฟลุกไหม้ทั่วลำ

โดยเครื่องบินลำดังกล่าว ขึ้นบินเหนือน่านฟ้า หลังจบเกมที่ เลสเตอร์ ซิตี เสมอกับ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อคืนวันที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา  ทว่าเกิดเครื่องขัดข้องจนตกลงมาบริเวณลานจอดรถของสนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดียม ซึ่งอยู่ห่างออกไป 200 เมตร ก่อนไฟลุมท่วมทั้งลำ

พยานผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เครื่องบินตกลงไปที่ลานจอดรถ มีไฟลุกท่วมทั้งลำ ทุกคนให้การตรงกันว่า พวกเขาเห็นใบพัดหลังเครื่องไม่ทำงานก่อนตกสู่พื้น และช่วยกันโทรเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจ พนักงานดับเพลิง ให้รีบมายังที่จุดเกิดเหตุ

ขณะเดียวกัน เบน จาค็อบส์ ผู้สื่อข่าวจาก อีเอสพีเอ็น รายงานว่า มีผู้โดยสารอยู่บนเฮลิคอปเตอร์ 8 ที่นั่ง ก่อนประสบอุบัติเหตุ และ 1 ในนั้น คือ นาย วิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของทีมและผู้บริหาร คิง พาวเวอร์  แต่ยังไม่มีรายงาน ถึงรายละเอียดอุบัติเหตุ รวมถึงผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือ เสียชีวิต

เช่นเดียวกับพลตำรวจเอกสมยศพุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ระบุว่าได้รับทราบข่าวเฮลิคอปเตอร์เสี่ยวิชัย ตั้งแต่ 03.00 น. ที่ผ่านมา แต่ขณะนี้ข้อมูลทุกอย่างยังสับสน จึงขอให้ฟังแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ ซึ่งโดยส่วนตัวยังไม่ยืนยันว่าเสี่ยวิชัยเสียชีวิตแล้วหรือไม่เพราะยังไม่มีความชัดเจนและเป็นเหตุการณ์ที่เศร้าสลดสำหรับตัวเองมากที่สุด

พล.ต.อ.สมยศไม่ยืนยันการเสียชีวิตเสี่ยวิชัย เหตุ ฮ.ตก-ไฟไหม้ท่วมลำ