“อู๋ สถาพร”นำทีมผู้ประกาศข่าวช่อง 8 ร่วมงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว” ณ พระลานพระราชวังดุสิตและสนามเสือป่า ซึ่งจัดขึ้นเป็นสุดท้าย

ผู้ประกาศข่าวช่อง 8 จากรายการคุยข่าวเช้า ทั้ง “อู๋ สถาพร ริยะป่า” “ก้อย บุญญิตา งามศัพพศิลป์” และ “หลี่แช วิยดา พีรรัฐกุล” ร่วมงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว” ที่จัดขึ้นเป็นวันสุดท้าย

โดยทั้ง 3 คนได้ยืนประจำอยู่บริเวณหน้าลานพระบรมรูปทรงม้า เพื่อให้ประชาชนที่มาเที่ยวงาน สามารถร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก โดยมีค่าใช้จ่ายภาพละ 50 บาท รายได้ทั้งหมดจะถวายเป็นพระราชกุศล

โดยวานนี้ มี ลุงจรูญ วิมูล (ผู้เกี่ยวข้องในคดี หวย 30 ล้าน) และ ครอบครัว พร้อม ทนายตั้ม หรือ ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ร่วมถ่ายภาพกับผู้ประกาศของเราด้วย

นอกจากนี้ยังมี สมาชิกชมรมผู้สูงอายุ ที่มาร่วมงานดังกล่าวด้วยเช่นกัน พร้อมทั้งบอกว่า รู้สึกประทับใจ ที่ได้มาร่วมงานนี้ เหมือนได้ย้อนบรรยากาศไปในยุคก่อนๆ ที่สมัยนี้อาจหาชมได้ยาก สำหรับพวกตนเองมาร่วมงานเป็นครั้งที่ 3 แล้ว และ ยังบอกต่ออีกว่า รู้สึกเสียดาย ที่เป็นวันสุดท้าย อยากให้ปีหน้าและทุกๆ ปีจัดงานขึ้นอีก

แม้ว่างาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว” จะสิ้นสุดลงแล้วเมื่อวานนี้ แต่ประชาชนยังสามารถสวมใส่ชุดไทยเดินทางมาเที่ยวชมซุ้มดอกไม้และถ่ายรูปได้ตามปกติ เพราะจะมีเพียงร้านค้า ร้านอาหารบริเวณโดยรอบเท่านั้นที่เก็บไป

ผู้ประกาศข่าวช่อง 8 ร่วมงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว” วันสุดท้าย