สาวประเภทสอง โพสต์ประสบการณ์เตือนภัย ผู้ที่ต้องการทำศัลยกรรม ให้หาข้อมูลอย่างละเอียด หลังเจอมากับตัวศัลยกรรมเสริมหน้าอกกับคลินิกชื่อดัง นม 2 ข้างไม่เท่ากัน และ มีรอยผิดปกติ

สาวประเภทสอง โพสต์ข้อความเตือน สำหรับผู้ที่สนใจทำศัลยกรรม ขอให้ศึกษาข้อมูลให้ละเอียด และ ได้แชร์ประสบการณ์หลังไปทำศัลยกรรมเสริมอกกับคลีนิคชื่อดังผ่านมาเกิดปัญหาหน้าอก 2 ข้างไม่เท่ากัน และ มีรอยผิดปกติ เบี้ยวไม่ได้รูป

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ได้ไปสอบถามข้อเท็จจริงจาก เจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว เล่าว่า เมื่อ 3 ปีก่อน ตนเองได้ไปทำศัลยกรรมหน้าอกกับคลีนิคแห่งหนึ่ง เสียเงินไป ประมาณ 80,000 บาท ซึ่งหลังจากนั้นยังได้แนะนำ เพื่อนๆ ไปทำที่คลินิกดังกล่าวอีกหลายคน ยอมรับว่า ไม่ได้ศึกษาข้อมูล ซิลิโคนและรายละเอียดอื่นๆของคลีนิค เพราะเชื่อมั่น ฝีมือแพทย์ผู้ศัลยกรรม

นอกจากนี้ ได้เล่าว่า ในวันที่ผ่าตัดรู้สึก ว่า การทำงานบางขั้นตอนผิดปกติ เช่น แพทย์ผ่าตัดตั้งแต่ยังตนเองไม่สลบ เมื่อพยายามบอกว่าเจ็บแพทย์ ก็สั่งเร่งยา และ ที่สำคัญขณะผ่าตัดรู้สึก ว่า แพทย์เจ้าของคลินิก ผ่าตัดใส่ซิลิโคนให้ฝั่งซ้าย ส่วนฝั่งขวา เป็นผู้ช่วยอีกคนหนึ่งดำเนินการให้ ซึ่งอาจเป็นสาเหตุ ที่ระดับหน้าอก 2 ข้างไม่เท่ากัน

หลังผ่าตัดเสร็จตนเองได้ไปพบแพทย์ ทำตามคำแนะนำทุกอย่างกระทั่งผ่านไป 6 เดือน ร่างกายมีผื่น อาการแพ้จากการผ่าตัด จากนั้นปี ที่ 2 พบว่า หน้าอกด้านขวาผิดปกติ แข็งมีรอยบุ๋ม  เบี้ยวผิดรูป

ผู้เสียหาย เล่าอีกว่า เพื่อนๆที่ไปศัยลกรรมเสริมอก ก็มีปัญหาเหมือนกัน แต่หลายคนไปแก้ก็เหมือนเดิม เรื่องที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบต่อจิตใจตนเองอย่างมาก แต่ยอมรับว่า ไม่ได้กลับไปหาหมอที่ผ่าตัด เพราะกลัวหมอด่า และ ไม่มั่นใจว่าแก้แล้วจะสวยหรือไม่

จึงต้องจะไปแก้ไขที่คลินิกใหม่ ส่วนที่โพสต์ข้อความไม่ได้อยากดังหรือ ได้เงิน แต่อยากให้คนอื่นๆ นำไปเป็นตัวอย่าง ว่า อย่าเชื่อคำบอกต่อ รีวิว ให้ศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจ

สาวประเภทสองเตือนภัยศัลยกรรมเสริมอกได้นมไม่เท่ากันมีรอยผิดปกติ