สาวโพสต์พบแมลงสาบในจานอาหารร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดัง ยันไม่ได้ต้องการเรียกค่าเสียหาย แต่อยากให้พนักงานปรับปรุงพฤติกรรม เนื่องจากไม่ยอมขอโทษ

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก โพสต์ภาพแมลงสาบอยู่ในจานอาหาร หลังไปกินก๋วยเตี๋ยวชื่อดัง ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งกลางกรุง พร้อมระบุว่า ก่อนหน้านี้ ก็เคยพบโฟมในอาหาร แต่เมื่อไปบอกพนักงาน กลับไม่ยอมขอโทษ พูดเพียงสั้นๆ ว่า ให้ยกเลิกเมนูนี้หรือไม่

ล่าสุด ผู้โพสต์เปิดเผยกับทีมข่าวช่อง 8 ว่า ไปกินก๋วยเตี๋ยวที่ร้านดังกล่าว เพราะชอบที่รสชาติอร่อย จากนั้นได้สั่งลูกชิ้นลวกมาอีกจาน เมื่อกินไปแล้ว ก็เห็นมีวัตถุสีดำ 2 ชิ้นปะปนอยู่ ตอนแรกคิดว่า เป็นก้อนเลือด แต่เมื่อเขี่ยดู จึงพบว่า เป็นแมลงสาบ นอกจากนี้ เมื่อไปบอกพนักงาน กลับทำหน้าบึ้งใส่ โดยไม่มีการขอโทษ และครั้งนี้ ไม่ใช่เพิ่งเกิดครั้งแรก

ส่วนสาเหตุที่นำเรื่องนี้มาโพสต์ เพราะอยากสะท้อนว่า คนทำงานบริการ ควรแสดงความรับผิดชอบต่ออาชีพมากกว่านี้ เพราะเธอเองก็เรียนด้านนี้มาเช่นกัน

ทั้งนี้ เธอยืนยันว่า ไม่ได้ต้องการเรียกร้องค่าเสียหายใดๆ จากร้านดังกล่าว เพราะมองว่า คุณภาพของร้านและรสชาติอาหารดีอยู่แล้ว แต่อยากให้ปรับปรุงเรื่องความสะอาด และที่สำคัญคือ พฤติกรรมของพนักงาน ให้มีใจรักในการบริการให้มากขึ้น

 สาวร้องกินอาหารร้านดังเจอแมลงสาบ พนักงานไม่ขอโทษ