“ตูน อาทิวราห์” นักร้องชื่อดัง พร้อมทีมงานก้าวคนละก้าว วิ่งออกจากพื้นที่กรุงเทพแล้ว โดยเชิญชวนให้ทุกคนหันมาออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพที่แข็งแรง

นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน นักร้องชื่อดัง พร้อมทีมงานก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ขณะนี้ได้วิ่งออกจากพื้นที่กรุงเทพมหานครแล้ว โดยมุ่งหน้าเข้าสู่จังหวัดสุพรรณบุรี

เช้าวันนี้ ตูน อาทิวราห์ และคณะเริ่มวิ่งตั้งแต่เวลา 4.00 น. เริ่มออกจากโรงแรมย่านซอยรางน้ำ ไปยังลานพระบรมรูปทรงม้า เพื่อสักการะพระบรมรูปทรงม้า รัชกาลที่ 5 จากนั้นวิ่งไปตามเส้นทางถนนราชดำเนิน ขึ้นสะพานพระปิ่นเกล้า ไปยังโรงพยาบาลศิริราช เพื่อร่วมกิจกรรมและรับบริจาค

โดยตูน กล่าวบนเวที ที่โรงพยาบาลศิริราชว่า การที่วิ่งมายังโรงพยาบาลศิริราช ต้องการมาให้กำลังใจคณะแพทย์ และพยาบาล ที่ทำงานเพื่อส่วนรวมอย่างหนัก พร้อมต้องการให้ทุกคนหันมาออกกำลังกายให้มากขึ้น เพราะหากสุขภาพกายดี สุขภาพจิตก็จะดีไปด้วย หากมีผู้ป่วยเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ก็ไม่สามารถหาเงินมาซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ เพื่อทำการรักษา ได้เพียงพอต่อความต้องการ

ทั้งนี้ ระหว่างทางที่ ตูน วิ่งผ่าน มีประชาชน และคณะแพทย์และพยาบาล มาตั้งแถวรอต้อนรับและร่วมบริจาคเงินกันเป็นจำนวนมาก ทั้งยังส่งเสียงให้กำลังใจและมีตำรวจอำนวยความสะดวกด้านการจราจรตลอดเส้นทาง

ส่วนที่โรงเรียนสวนหม่อน อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา คณะครูร่วมรับมอบเงินจำนวน 8,700 บาท จากนักเรียน ผู้ปกครองในสถานศึกษาตามจิตศรัทธา เพื่อสนับสนุนโครงการก้าวคนละก้าว

พร้อมกันนี้ผู้อำนวยการโรงเรียน ยังได้แนะนำนักเรียนดูพี่ตูนเป็นตัวอย่างในการยึดมั่นทำความดี และ ขอให้นำไปเป็นแบบอย่างที่ดีในการดำเนินชีวิต

"ตูน" วิ่งออกจากกรุงเทพฯแล้ว