เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งคันสีเหลือง ฝ่าไฟแดงชนกับรถตู้โดยสาร บริเวณสี่แยกบางคล้า ถนนหมายเลข 304 ฉะเชิงเทรา-พนมสารคาม

ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณ สี่แยกบางคล้า ถนนหมายเลข 304 ฉะเชิงเทรา-พนมสารคาม สามารถบันทึกเหตุการณ์ขณะที่รถเก๋งบีเอ็มดับเบิลยู สีเหลือง ขับฝ่าไฟแดง ชนรถตู้โดยสาร ภายหลังเกิดเหตุ คนขับรถเก๋ง และคนที่โดยสารมาด้วย รวม 2 คน ได้วิ่งหลบหนีไป

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนหน้านี้รถเก๋งคันดังกล่าว ได้ขับเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ล้มลง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนสายแปลงยาว-บางคล้า โดยคนขับได้เร่งเครื่องพยายามหลบหนี การติดตามจับกุมตัวของตำรวจ และได้ขับฝ่าไฟแดง ที่บริเวณสี่แยกบางคล้า ก่อนชนรถตู้โดยสาร สาย กรุงเพทมหานคร – สระแก้ว - สอยดาว มีนายมนตรี คะอังกุ อายุ 42 ปี คนขับรถตู้

ตำรวจ ได้ประสานหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา เข้าช่วยเหลือนำผู้บาดเจ็บ ส่งโรงพยาบาลบางคล้า พร้อมประสานขอความร่วมมือตำรวจในท้องที่ช่วยจับกุม ทั้ง 2 คนไว้ได้ ทราบชื่อ คือ นายสมชาย แรมศรี อายุ 27 ปี ชาวจังหวัดชลบุรี คนขับรถเก๋งคันก่อเหตุ และ นายบอย (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ชาวจังหวัดชลบุรี จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาไปตรวจค้นภายในรถ ยาบ้า 63 เม็ด ยาไอซ์ 10 กรัม และอาวุธปืนขนาด จุด 38 จำนวน 1 กระบอก กระสุน 5 นัด

สอบสวนผู้ก่อเหตุ ทราบว่า กำลังจะเดินทางไปเที่ยวบ้านญาติ แต่มาเกิดอุบัติเหตุ เสียก่อน ด้วยความตกใจและความกลัว เนื่องจากในรถมียาบ้า ยาไอซ์ และอาวุธปืน จึงพยายามหลบหนี

(คลิป) คนร้ายขับเก๋งฝ่าไฟแดงหนีตำรวจ ถูกรถตู้โดยสารพุ่งชน