ผู้เสียหายกรณีชิ้นส่วนก่อสร้างรถไฟฟ้าหล่นทับรถ เจรจากับตัวแทนบริษัทผู้รับเหมาก่อสร้าง เพื่อชดเชยค่าเสียหาย แต่การเจรจาล่ม หลังไม่สามารถตกลงกันได้

ผู้เสียหายที่ถูกชิ้นส่วนก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีเขียว หล่นทับรถ เจรจากับตัวแทนของบริษัทอิตาเลี่ยนไทย ผู้รับเหมาก่อสร้าง โดยมีตำรวจ สน.พหลโยธิน เป็นตัวกลางในการเจรจา ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง แต่ก็ไม่สามารถหาข้อยุติ และ ชดเชยค่าเสียหายให้กับผู้เสียหายได้

โดย นางสาวสุพรรณี ลาสุดี ผู้เสียหายที่ขับรถนิสสันมาร์ชสีเขียว เปิดเผยภายหลังการเจรจา ว่า รู้สึกเสียใจ ที่ทางบริษัทอิตาเลี่ยนไทยยังไม่สามารถชดเชยค่าเสียหายที่เกิดขึ้นให้กับตัวเองได้ แม้ว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นส่งผลอย่างมากต่อจิตใจ และ ผ่านมาหลายวันยังไม่มีแนวทางในการชดเชยที่ชัดเจน

ขณะที่ ตัวแทนของทาง บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การเยียวยาที่ นางสาวสุพรรณี ได้เรียกร้องเกี่ยวกับรถยนต์ที่เสียหาย ว่า จะชดใช้อย่างไร และ บริษัทฯ จะเยียวยาตามการร้องขอหรือไม่นั้น ต้องนัดหมายเจรจาอีกครั้งหนึ่ง ส่วนข้อเสนอเรื่องค่าใช้จ่ายที่ยังตกลงไม่ได้ จะขอนำไปเสนอกับผู้ใหญ่ที่มีอำนาจในการพิจารณาก่อน

เจรจาล่ม ผู้เสียหายชิ้นส่วนก่อสร้างรถไฟฟ้าหล่นทับรถ ไร้การเยียวยา