จากกรณีครอบครัวของนายเจสซี่ (นามสมมติ) เยาวชนชายอายุ 17 ปี เดินทางมาจากพัทยา จังหวัดชลบุรี เพื่อขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ที่ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี หลังก่อนหน้านี้เกือบหนึ่งปีที่ผ่านมา ลูกชายไปคบหากับ น.ส.พิม (นามสมมติ) เยาวชนหญิงอายุ 16 ปี ก่อนจะถูกหลอกเงินเกษียณอายุราชการของพ่อชาวต่างชาติ ที่อยู่ในบัญชีออกไปใช้เป็นจำนวนกว่า 800,000 บาท และถูกฝ่ายหญิงเลิกลาไป


ต่อมา น.ส.กาญจน์ (นามสมมติ) วัย 33 ปี แม่ของฝ่ายหญิง อ้างว่ารักนายเจสซี่และจะขอเข้ามาดูแล และดามหัวใจให้ทั้งที่มี นายเบียร์ (นามสมมติ) ซึ่งเป็นสามีอยู่แล้ว ทำให้แม่ของนายเจสซี่เชื่อว่า น.ส.กาญจน์ แม่ของฝ่ายหญิง ต้องการหวังมาหลอกเงินซ้ำ ที่ได้เงินเกษียณจากพ่อชาวต่างชาติที่โอนเข้าบัญชีเดือนละ 30,000 บาท




ขณะที่นายเบียร์ (นามสมมติ) สามีของ น.ส.กาญจน์ จะดำเนินการฟ้องร้องชู้ ซึ่งแม่ของนายเจสซี่เกรงว่าจะถูกฟ้องร้องค่าเสียหายและถูกยึดบ้าน พร้อมกับเป็นห่วงลูกชายจึงได้เข้าไปแจ้งความกับตำรวจในคดีพรากผู้เยาว์ แต่ตำรวจไม่รับแจ้งให้ลงบันทึกประจำวันไว้เพียงอย่างเดียว จึงจะขอรียกร้องความเป็นธรรมเนื่องจากตอนนี้นายเจสซี่ เยาวชนชายอายุ 17 ปี หายตัวออกไปจากบ้าน ส่วน น.ส.กาญจน์ ก็หายตัวไปเช่นกัน


ล่าสุด (29 พ.ค. 2567) ทีมข่าวช่อง 8 ได้พูดคุยกับ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 44 ปี แม่ของนายเจสซี่ เยาวชนชายอายุ 17 ปีที่หายตัวไป โดยเผยว่า สามีจะต้องทำการต่อวีซ่า เนื่องจากเป็นคนต่างประเทศ เงินที่ต้องใช้คือประมาณ 800,000 บาท ต่อมาสามีมามีปัญหาด้านสายตาไม่สามารถไปกดเงินด้วยตนเองได้ จึงได้ฝากบัตรเครดิตไว้ที่ลูกชายคนกลาง คือ นายเจสซี่ เพื่อคอยตรวจสอบยอดเงินที่โอนมาจากต่างประเทศทุกเดือน ในขณะนั้นลูกชายก็ใช้ชีวิตปกติคบหาดูใจกับ น.ส.พิม เยาวชนหญิงวัย 16 ปี ช่วงมิถุนายน - กุมภาพันธ์ 2566 ซึ่งช่วงนั้นเองที่ลูกชายได้นำเงินในบัญชีทั้งหมดไปปรนเปรอแฟนสาววัย 16 ปีจนหมด




ต่อมาเดือนธันวาคม 2566 สามีของตนเกิดความสงสัย ก็พยายามถามลูกชายมาตลอด แต่ลูกชายก็ปัดมาตลอดเช่นเดียวกันว่าเงินยังอยู่ จนกระทั่งวันที่ 25 เมษายน 2567 สามีของตนเดินทางมาหาลูกชายที่บ้านกลางดึกพร้อมถามว่าเงินหายไปไหน ด้วยอารมณ์ที่โมโหจนกระทั่งลูกชายยอมรับว่านำเงินออกไปใช้จริง โดยเอาไปให้แฟนสาว ซึ่งยอดเงินที่หายไปทั้งหมดจนถึงปัจจุบันคือ 890,000 กว่าบาท ซึ่งตั้งแต่วันที่ทราบเรื่องว่าได้เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.หนองปรือ ในข้อหาลักทรัพย์


ก่อนที่ต่อมาฝ่าย น.ส.พิม เยาวชนหญิงอายุ 16 ปี เริ่มมีท่าทีที่ผิดปกติไป ทำให้ลูกชายของตัวเองตนเกิดความสงสัย จึงได้ไปปรึษาเรื่องนี้กับทาง น.ส.กาญจน์ แม่ของฝ่ายหญิง เมื่อช่วงเดือนมีนาคม 2567 ซึ่ง น.ส.กาญจน์ ให้คำตอบว่า ลูกสาวของเธอไม่เคยรักฝ่ายชาย ที่ผ่านมาของที่ลูกสาวเคยซื้อให้ฝ่ายชายเป็นเงินของ น.ส.กาญจน์ ทั้งหมด ก่อนที่ น.ส.กาญจน์ จะได้ขอดูแลนายเจสซี่เอง เพราะที่ผ่านมาก็ดูแลมาตลอด ในเวลานั้นนายเจสซี่ ลูกชายของตนเสียใจมาก จึงได้ตัดสินใจไปสานสัมพันธ์กับทาง น.ส.กาญจน์ แม่ของฝ่ายหญิงแทน จนเลยเถิดถึงขั้นมีเพศสัมพันธ์กัน


แต่ตนเชื่อว่า น.ส.กาญจน์ แม่ของฝ่ายหญิงต้องการเข้ามาเพื่อหลอกเอาเงินซ้ำ เนื่องจากตอนนี้มีเงินเกษียณของสามีหรือพ่อของเจสซี่ที่ต่างประเทศจะมีการโอนเงินเข้าบัญชีทุกเดือนเดือนละ 30,000 บาท เท่านั้นยังไม่พอ ก่อนหน้านี้ นายเบียร์ พ่อของฝ่ายหญิงยังให้ลูกสาวไปขอยืมเงินกับลูกชายตนเป็นเงินจำนวน 350,000 บาท เมื่อทางตนมีการไปทวงถาม ทางพ่อของฝ่ายหญิงก็บ่ายเบี่ยงมีท่าทีไม่ยอมคืนเงิน และเชื่อว่าตอนนี้ที่ลูกชายหายออกไปตั้งแต่วันที่ 13 พฤษภาคม 2567 จนถึงตอนนี้ก็หายออกจากบ้านไปเป็นเวลา 17 วัน คาดว่าน่าจะไปอยู่กับ น.ส.กาญจน์ แม่ของฝ่ายหญิง




และตอนนี้ นายเบียร์ สามีของ น.ส.กาญจน์ แม่ของฝ่ายหญิง มีการข่มขู่จะดำเนินการฟ้องร้องชู้ ซึ่งตนเกรงว่าจะถูกฟ้องร้องค่าเสียหายและถูกยึดบ้าน พร้อมกับเป็นห่วงนายเจสซี่ ลูกชายจึงได้เข้าไปแจ้งความกับตำรวจในคดีพรากผู้เยาว์ แต่ตำรวจไม่รับแจ้งให้ลงบันทึกประจำวันไว้เพียงอย่างเดียว อ้างว่า เด็กมีสมองตามไปคบอยู่กับเขาเอง


น.ส.เอ แม่ของนายเจสซี่ เยาวชนชายอายุ 17 ปี ยังฝากถึงลูกว่า ให้กลับมาที่บ้านทางครอบครัวพร้อมให้อภัยไม่มีใครโกรธ เพราะกินไม่ได้นอนไม่หลับ เนื่องจากเป็นห่วง หวังว่าหลังจากนี้ถ้าลูกชายได้เห็นข่าวก็จะกลับมา และยังฝากไปถึงครอบครัวฝ่ายหญิงว่าให้ปล่อยตัวลูกชายของเธอกลับมา พร้อมบอกว่าความสัมพันธ์แบบนี้ไม่ควรจะเกิดขึ้น




นอกจากนี้ ทีมข่าวยังได้รับคลิปเสียงของนายเจสซี่ เยาวชนชายอายุ 17 ปี ที่ยอมรับกับแม่ตนเองว่าถูก น.ส.พิม อดีตแฟนเอาเงินไปจริง โดยอ้างว่าพ่อของเธอติดหนี้ และยอมรับว่าพ่อของเธอก็เคยอยากได้เงิน นายเจสซี่ก็เลยให้ไป และให้ไปเรื่อย ๆ จนแม่มาจับได้




ขณะที่ต่อมาทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบริเวณห้องเช่าแห่งหนึ่ง ภายในซอยสุขุมวิทพัทยา 28 แยก 1 จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นที่พักของ นายเบียร์ สามีของ น.ส.กาญจน์ และเป็นพ่อของ น.ส.พิม เยาวชนหญิงอายุ 16 ปี โดยจากการตรวจสอบ พบว่า ห้องเช่าไม่มีใครอยู่ในห้อง มีแต่เสื้อผ้าที่ตากอยู่หน้าห้องเพียงเท่านั้น ทีมข่าวจึงได้เฝ้ารออยู่หลายชั่วโมงแต่ก็ไม่พบว่ามีใครกลับมาที่ห้อง จึงพยายามโทรศัพท์ติดต่อไปแต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้




ทีมข่าวได้สอบถามชาวบ้าน ที่อยู่บริเวณห้องพักใกล้กับนายเบียร์ เปิดเผยว่า ปกติแล้วเมื่อก่อนนี้นายเบียร์จะมีลูกกับภรรยาอยู่ด้วย แต่ปัจจุบันเห็นอยู่คนเดียวคาดว่าจะแยกทางกันไปแล้วเมื่อเกือบสองเดือนที่ผ่านมา และไม่เคยเห็นนายเจสซี่ เยาวชนชายอายุ 17 ปี เดินทางมาที่ห้องเช่าแห่งนี้แต่อย่างใด ซึ่งที่ผ่านมาอุปนิสัยของนายเบียร์ก็เป็นคนอัธยาศัยดี และเป็นคนดูแลห้องเช่าแห่งนี้อยู่ ส่วนประเด็นข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นไม่มีใครทราบว่าเรื่องราวเป็นอย่างใร

 

หนุ่มลูกครึ่งหายตัวปริศนา หลังคบซ้อนแม่แฟน หวั่นถูกพ่อผู้หญิงตามเก็บ