จากกรณีเพจ GSB Society โพสต์คลิปสัมภาษณ์ผู้โชคดีที่ถูกสลากออมสินรางวัลที่ 1 รับเงินรางวัลสูงสุดในประวัติศาสตร์จำนวน 111 ล้านบาท พร้อมระบุข้อความว่า "ออมสินแจกแล้ว แจกจริง !! รางวัลที่ 1 สลากออมสินพิเศษ 1 ปี (ใบสลากและดิจิทัล) ผู้โชคดีชาวนครปฐม คุณสวนันท์ รับ 111 ล้านบาท !! ถูกรางวัลสลากออมสินงวดที่ 604 หมวดอักษร D หมายเลขสลาก 9523723 รางวัลใหญ่สุดในประวัติศาสตร์ออมสิน เฉลิมฉลองครบรอบ 111 ปี ธนาคารเพื่อสังคม อย่าพลาด...ผู้โชคดีครั้งหน้าอาจเป็นคุณเอง รีบฝากได้ที่ธนาคารออมสินทุกสาขา หรือผ่าน MyMo !!"






โดย คุณสวนันท์ เผยว่า รู้สึกดีใจที่ถูกรางวัล และตนเองเป็นลูกค้าสลากออมสินมากว่า 50 ปี ตั้งแต่ชั้นประถมปลาย และอยากฝากถึงประชาชนให้มาออมเงินฝากสลากกับธนาคารออมสิน เพราะอาจโชคดีเหมือนตนเอง และไม่แน่อาจจะเป็นคนโชคดีคนต่อไป ซึ่งการถูกรางวัลครั้งนี้ตนก็ไม่มีความคิดความฝันเลย




ล่าสุด (17 พ.ค. 2567) ทีมข่าวช่อง 8 ได้เดินทางไปยังบ้านของ คุณสวนันท์ ผู้โชคดีถูกฉลากออมสินรางวัลที่ 1 โดยเมื่อไปถึงพบว่าบ้านปิดเงียบไม่มีใครพักอยู่ ทีมข่าวจึงได้กดออดหน้าบ้านเรียก แต่ก็ไม่มีใครออกมา คาดว่าคุณสวนันท์น่าจะยังไม่กลับเข้าบ้าน




โดยทีมข่าวช่อง 8 ได้พูดคุยกับนายนิด อายุ 65 ปี เพื่อนบ้าน เผยกับทีมข่าวว่า ตนเองรู้จักกับคุณสวนันท์ เพราะเป็นเพื่อนบ้านกัน เขาเป็นคนนิสัยดี ชอบเอื้อเฟื้อคนอื่น และชอบทำบุญ ปกติเขาก็จะไปวัดศรีมหาโพธิ์ ที่อยู่ใกล้ ๆ บ้านนี้ และตามที่อื่นบ้าง ตนก็เพิ่งทราบข่าวว่าเขาถูกหวยเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ตนก็รู้สึกดีใจกับเขา คิดว่าน่าจะเป็นเพราะผลบุญเก่าที่เขาสั่งสมมา เพราะไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะมีคนถูกรางวัลใหญ่กลายเป็นมหาเศรษฐีแบบนี้

"เศรษฐีหน้าใหม่" ถูกรางวัลสลากออมสิน เยอะที่สุดในประวัติศาสตร์ 111 ล้าน