จับกุมตัวได้แล้ว สำหรับแม่ใจร้ายที่อัดคลิปผูกคอลูก และใช้ปืนจี้หัวลูกสาว อายุ 7 ขวบ ข่มขู่ขอเงินอดีตสามีชาวอังกฤษ หลังหนีไปซ่อนตัวที่บ้านพ่อแม่ ในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ตำรวจ สภ.บางปู พาตัวน้องอลิส อายุ 7 ขวบ และนางนารี อายุ 60 ปี ยายของน้องอลิส และเป็นแม่แท้ๆของ นางสาวสุดารัตน์ ผู้ก่อเหตุ กลับมาที่ สภ.บางปู จังหวัดสมุทรปราการ โดยตำรวจ สภ.บางปู ร่วมกับ ตำรวจ สภ.อ่าวน้อย บุกเข้าไปจับกุมตัว นางสาวสุดารัตน์ได้ หลังหนีไปซ่อนตัวอยู่ในสวนของพ่อแม่ ที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ส่วนน้องอลิส ขณะนั้นอยู่ในความดูแลของยาย

ทางด้าน พันตำรวจเอกวัชระ เทพเสน ผู้กำกับการ สภ.บางปู เผยว่า ขณะตำรวจเข้าจับกุม นางสาวสุดารัตน์ / ค้นเจอ ปืนขนาด 9 มม. ไม่มีทะเบียน 1 กระบอก และยาบ้า อีก 3 เม็ด จึงคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.อ่าวน้อย ดำเนินคดีในข้อหา พ.ร.บ.อาวุธปืน และครอบครองยาเสพติด ส่วนการกระทำรุนแรงกับลูกสาว ตามในคลิป พนักงานสอบสวน สภ.บางปู จะเชิญสหวิชาชีพ มาสอบปากคำน้องอลิส ร่วมกับยายในวันนี้ (7 พ.ค. 67) ก่อนจะมีการแจ้งข้อกล่าวหา นางสาวสุดารัตน์ เพิ่มเติมต่อไป

ขณะที่ นางนารี ยายของน้องอลิส เผยว่า ที่ผ่านมาน้องอลิส เรียนอยู่ที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และตนเองเป็นคนเลี้ยงดูหลานมาตลอด ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เกิดขึ้นช่วงที่ลูกสาวรับหลานไปเลี้ยงดู ช่วงปิดเทอม ซึ่งตนไม่เคยทราบว่า ลูกสาวมีปัญหากับอดีตสามี และทำกับหลานรุนแรงขนาดนี้ ซึ่งหลังจากที่เห็นคลิปก็รับไม่ได้ และต่อว่าลูกสาวเช่นกัน

ส่วนกรณีที่ นายอาเดรียน อดีตสามีของลูกสาว แจ้งว่า ต้นเดือนหน้า จะเดินทางมารับหลาน ไปอยู่ด้วยที่ประเทศอังกฤษ ตนก็ไม่ติดปัญหา แต่หากหลานไม่อยากไปอยู่กับพ่อ ตนก็พร้อมเลี้ยงดูหลานที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์