ญาติเดินทางมาที่นิติเวชตำรวจรับศพชายวัย 59 ปี ตกท่อเกาะกลางถนนลาดพร้าวเสียชีวิต

วันนี้ (4 พ.ค.) ที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ญาติของนายกำธร จารุอนันต์ อายุ 59 ปี ซึ่งเสียชีวิตจากเหตุการณ์ตกลงไปในท่อเกาะกลางถนนลาดพร้าว ตรงข้ามซอยลาดพร้าว 49 ถนนลาดพร้าว แขวงสะพานสอง เขตวังทองหลาง กทม. เมื่อวานนี้ (3 พ.ค.) ได้เดินทางมาพร้อมนำเสื้อผ้าและดอกไม้ เข้ารับร่างร่างผู้เสียชีวิต ท่ามกลางบรรยากาศโศกเศร้า

โดยนายกำพล ซึ่งเป็นน้องชายผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ (3 พ.ค.) มีนางสาวทวิดา กมลเวชช รองผู้ว่า กทม. ติดต่อเข้ามาพร้อมกับมอบเงินเยียวยาให้เล็กน้อย ส่วนนายฐิติวุธ เงินคล้าย รองผู้ว่าการไฟฟ้านครหลวง ได้ให้เลขาฯ ติดต่อมาแต่ยังไม่มีการพูดคุยเรื่องเงินเยียวยา

นายกำพล เปิดเผยอีกว่า เมื่อคืนนี้ลูกสาวของเพื่อนได้ติดต่อไปที่พรรคก้าวไกลซึ่งรับผิดชอบเขตลาดพร้าว และเลขาของนายชวน หลีกภัย สส. พรรคประชาธิปัตย์ ได้ติดต่อมาพร้อมเปิดเผยว่า จะช่วยประสานงานเรื่องเงินเยียวยา ส่วนตัวจะฟ้องร้องหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอย่างเต็มที่ เบื้องต้น 10 ล้านบาท เพราะพี่ชายเป็นคนดูแลพี่สาวคนโตมาตลอด พอไม่มีพี่ชายก็ทำให้ครอบครัวลำบากขึ้น ถ้ามีพี่ชายอยู่ แม้จะไม่ได้ร่ำรวยอะไร แต่ในช่วงเสาร์-อาทิตย์ ก็ยังคงพาออกไปเที่ยว และไปกินข้าวได้ตลอด ถ้าหากพี่ชายยังอยู่เงินทองก็ไม่ได้สำคัญอะไร

ส่วนตัวอยากให้หน่วยงานรัฐเข้ามาเปลี่ยนแปลง เรื่องของฝาท่อให้เสร็จเรียบร้อยอย่าทำแบบขอไปที นอกจากนั้นบริเวณฝาท่อ ยังมีต้นไม้และดินที่ปิด ทำให้คนที่ข้ามถนนไม่สามารถสังเกตได้

เปิดผลชันสูตรชายตกท่อดับสลด

สำหรับผลการชันสูตรพลิกศพนายกำธร ผู้เสียชีวิต แพทย์ระบุว่าผลชันสูตรกระดูกสันคอแตก น่าจะเกิดจากการกระแทก ก่อนจะจมน้ำจนเสียชีวิต

ทั้งนี้หลังจากรับศพแล้ว ญาติจะนำร่างผู้เสียชีวิตไปทำพิธีเชิญดวงวิญญาณที่จุดเกิดเหตุ และสวดอภิธรรมศพที่วัดธาตุทอง เขตวัฒนา กทม เป็นเวลา 2 คืน โดยจะมีพิธีฌาปนกิจในวันจันทร์ที่ 6 พ.ค.นี้