จากกรณีเพจอีซ้อขยี้ข่าว ได้มีการลงภาพซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของคลิป โดยจะเห็นผู้ชายนอนอยู่บนที่นอน และมีการบรรยายทำนองว่า “คาหนังคาเขา ! ขณะที่เมียท้องอยู่ 9 เดือนก็ยังเอาผู้หญิงคนอื่น มานอนกก วันที่เมียผ่าคลอดก็ไม่เห็นเงา..” นั้น

 

วันนี้ (30 เม.ย.) ทีมข่าวช่องแปด เดินทางไปเจอกับนางสาวนัท (นามสมมติ) อายุ 28 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนเองรู้จักกับนายหมิง อายุ 29 ปี ซึ่งมีอาชีพรับจ้าง โดยเมื่อประมาณ 2 ปีก่อน นายหมิงทำทีมาเที่ยวที่ตลาดที่ตนเองขายส้มตำอยู่ จากนั้นทำทีเหมือนหว่านเสน่ห์ขอจีบ ก่อนที่จะมีการแอดเฟสและหาช่องทางติดต่อเข้ามาพูดคุยจนกระทั่งรู้จักกัน แต่ในช่วงแรกที่รู้จักกันนั้น ถูกนายหมิงโกหกว่ายังไม่มีแฟน แต่ช่วงที่คุยกันได้สักพักปรากฏว่า แฟนของนายหมิงโทรมามีท่าทีไม่พอใจ จึงทำให้ตนเองกับนายหมิงทะเลาะกัน แต่สุดท้ายนายหมิงเลือกที่จะไปเลิกกับแฟน และมาคบหากับตนเอง จากนั้นได้ตกลงปลงใจคบหากัน จนกระทั่งมีลูกชายด้วยกัน 1 คน

 

แต่ในช่วงที่ตนเองเริ่มตั้งท้องได้ 1 เดือน ตัวของนายหมิงไม่ปักใจเชื่อ ว่าตนเองท้อง ทำนองว่าตนเองโกหก จนกระทั่งต้องเอาผลตรวจครรภ์ไปให้ดู สุดท้ายแล้วเมื่อเห็นว่าตัวเองท้อง ก็ยังมีการตบตีทำร้ายร่างกายทั้งที่ตนเองกำลังท้องอยู่ แต่ตนเองก็ยังทนเพราะเนื่องจาก กลัวว่าลูกเกิดมาจะไม่มีพ่อ

 

ช่วงที่มีการอุ้มท้อง ผ่านไปได้ไม่ถึง 3 เดือน ปรากฏว่าตนเองจับได้ว่านายหมิง แอบไปมีสัมพันธ์กับหญิงอื่น อีก 1-2 คน โดยมีท่าทีเปลี่ยนไป ตนเองจึงได้เรียกมาคุย แต่ตัวของนายหมิงอ้างว่าสำนึกผิด และขอโอกาส ตนเองก็ให้โอกาสในครั้งนั้น

 

จนกระทั่งเข้าสู่เดือนที่ 9 ใกล้คลอด โดยกำหนดคลอดช่วงเดือนธันวาคม 66 ซึ่งตอนนั้นดูท่าทีของนายหมิงก็มีลักษณะเปลี่ยนไป จึงได้ตัดสินใจตามไปเจอที่บ้านย่านบางพลีน้อย แต่เมื่อไปถึงพบว่านายหมิงนอนอยู่กับผู้หญิงอีกคน ซึ่งมีการพาผู้หญิงเข้าบ้านทั้งที่ตนเองกำลังท้องอยู่ จึงเป็นที่มาของการถ่ายคลิปครั้งดังกล่าวเอาไว้ ซึ่งตอนแรกตนเองก็ไม่ตั้งใจที่จะโพสต์หรือประจาน แต่ด้วยช่วงหลังพอมีผู้หญิงใหม่ ประกอบกับตนเองคลอดลูก ไม่สนใจลูกและไม่สนใจที่จะส่งเสีย จึงตัดสินใจที่จะโพสต์คลิปดังกล่าวเพื่อที่จะเป็นอุทาหรณ์และรวมถึงให้ผู้หญิงคนอื่นที่เข้ามาในชีวิตรับรู้ ว่าชายคนดังกล่าวไม่ใช่คนดีไม่รักใครจริง

 

และรวมถึงวันที่ตนเองต้องผ่าตัดคลอด เนื่องจากตนเองไม่สามารถที่จะคลอดเองตามธรรมชาติได้จึงต้องมีการผ่าตัด โดยวันที่ผ่าตัดคลอดจะต้องมาเซ็นยินยอมคือตัวของนายนายหมิง ซึ่งก็มีการพูดคุยกันว่าในวันที่คลอดตัวของนายหมิงจะเดินทางมา แต่เมื่อถึงกำหนด แต่ปรากฏว่านายหมิงก็ไม่มาตามที่คุยกัน ซึ่งไม่แน่ใจว่าไปอยู่กับหญิงอื่นหรือกำลังทำอะไรอยู่ จนสุดท้ายตัวเองต้องให้พี่สาวซึ่งเป็นคนในครอบครัวเป็นคนเซ็นอนุญาตผ่าตัดคลอดแทน โดยตัวของนายหมิงโผล่มาวันหลังจากลูกคลอด เพื่อเซ็นรับทราบความเป็นพ่อ จากนั้นก็หายตัวไป

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับสิ่งที่ตนเองตัดสินใจโพสต์คลิปและต้องการเรียกร้องในวันนี้ คืออยากให้นายหมิงทำตามข้อตกลง คือเลี้ยงดูลูกจนกว่าจะบรรลุนิติภาวะตามที่ตกลงกัน และรวมถึงมีการจ่ายค่าผ้าอ้อมสำเร็จรูปหรือนม ซึ่งจะเป็นตัวเงินหรือซื้อมาให้ก็ได้ เพราะมีการตกลงกันตั้งแต่ตอนลูกคลอด และตั้งแต่ที่จับได้ว่ามีผู้หญิงอื่น โดยตัวของนายหมิงก็ทำตามเงื่อนไขได้เพียง 3เดือนแรก พอเข้าสู่เดือนที่ 4 กลับเงียบหาย แล้วตนเองเพิ่งจะรู้ว่าตอนนี้นายหมิงกำลังมีหญิงใหม่คนที่ 4 ส่วนตัวจึงอยากจะให้เรื่องราวของตนเองเป็นอุทาหรณ์ และอยากให้ตัวของนายหมิงมีความรับผิดชอบบ้าง อย่างน้อยก็ดูแลลูก ไม่จำเป็นต้องดูแลดูแลตนเอง เพราะตนเองสามารถที่จะหาเลี้ยงได้ แต่เงื่อนไขและข้อตกลงในฐานะคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นพ่อของลูก ก็ควรที่จะมีสำนึกบ้างบ้าง

 

นอกจากนี้ ทีมข่าวได้พยามติดต่อเพื่อที่จะเข้าไปพูดคุยกับนายหมิง พ่อของลูก ในฐานะผู้ถูกกล่าวหา โดยเจ้าตัวอ้างว่าไม่ได้อยู่ในพื้นที่ จึงขอชี้แจงและให้ข้อมูลทางโทรศัพท์

 

นายหมิง เผยว่าจากคลิปดังกล่าวยอมรับว่าเกิดขึ้นตอนที่ตนเองเมาแล้วกลับมานอนที่บ้าน ซึ่งตื่นขึ้นมาก็ตกใจที่นางสาวนัท บุกมาที่บ้านแล้วมีการถ่ายคลิป สภาพที่กำลังตื่นนอนหลังจากที่เมาเหล้า แต่ส่วนผู้หญิงนอนอยู่ข้างกาย เป็นแฟนใหม่จริง เพราะเนื่องจากตนเองกับนางสาวนัท เลิกรากันแล้ว ซึ่งก็ไม่แปลกที่ตนเองจะมีหญิงอื่นได้ ดังนั้นคลิปมันจึงถูกถ่ายหลังจากที่เราเลิกกัน

 

และส่วนตัวก็ไม่คิดด้วยซ้ำว่าคลิปดังกล่าวจะถูกนำมาเผยแพร่อีกครั้ง ทั้งที่ก่อนหน้านี้ตกลงกันแล้วว่าจะลบ เพื่อให้ตนเองทำหน้าที่ช่วยค่าเลี้ยงดูสำหรับลูก โดยมีการจ่ายเดือนละ 2 งวด งวดละ1000-1500 บาท ทุกวันที่ 15 และ 30 ของเดือน โดยเป็นการช่วยภาระในเรื่องของค่านมและค่าผ้าอ้อมสำเร็จรูป ซึ่งตนเองก็ตกลงตามนั้น และขอให้อดีตแฟนสาวลบคลิป แต่ก็ไม่คิดว่าวันนี้จะมีการโพสต์คลิปออกมาอีกครั้ง จนทำให้เดือนนี้จากที่ตนเองจะต้องมีการจ่ายเงิน จึงยุติการจ่ายเพราะเนื่องจากฝ่ายหญิงผิดสัญญาก่อน แล้วดันเอาคลิปไปโพสต์ในเพจ จึงทำให้ผิดเงื่อนไขและข้อตกลง

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นตนเองก็ไม่รู้จะชี้แจงอะไรเพราะ ผู้หญิงที่อยู่ด้วยข้างกายในคลิปนั้นก็เป็นแฟนใหม่ หลังเลิกรา ส่วนเรื่องของค่าเยียวยาหรือ การช่วยจ่ายค่าเลี้ยงดูลูกนั้นตนเองสามารถที่จะช่วยจ่ายได้ตามปกติหลังจากนี้ แต่ขอให้มีการลบคลิปทั้งหมด และตนเองก็พร้อมที่จะทำตามเงื่อนไข แต่ส่วนความสัมพันธ์ยืนยันว่าไม่สามารถที่จะกลับไปคบหากับแม่ของลูกได้ เนื่องจากทุกอย่างมันจบไปแล้ว แต่สามารถดูแลได้ในฐานะพ่อของลูกเท่านั้น

เมียท้อง 9 เดือน จับผัวได้คาเตียงพาหญิงมานอนกก ผัวลั่นจ้างเลิกหมื่นเดียว