จากกรณีวันที่ 25 เม.ย. ที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายข่มขืนยายวัย 60 ปี ทราบชื่อคือ นางสมใจ (นามสมมติ) กลางไร่มันสำปะหลัง พื้นที่จังหวัดนครราชสีมา บริเวณที่เกิดเหตุเป็นไร่มันสำปะหลังของนางสมใจ ซึ่งห่างจากถนนทางหลวงประมาณ 500 เมตร และห่างจากบ้านเรือนประชาชนจึงไม่มีคนเห็นเหตุการณ์




โดยจุดเกิดเหตุยังพบหลักฐานรอยเท้าของผู้ก่อเหตุ จากการตรวจสอบพบว่าเหตุการณ์คล้ายลักษณะแบบนี้เกิดขึ้นมาแล้วหลายครั้ง โดยคนร้ายข่มขืนคนแก่ในหมู่บ้านและละแวกใกล้เคียงเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา ยายวัย 70 ปี ถูกข่มขืนในลักษณะเดียวกัน คือคนร้ายข่มขืนทางรูทวารหนัก


ล่าสุดวันที่ 27 เมษายน 2567 ทีมข่าวเดินทางไปยังที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านของนางสมใจ พบว่า มีชาวบ้านในหมู่บ้านที่ทราบข่าวว่านางสนใจถูกข่มขืน ต่างพากันมาให้กำลังใจและสอบถามเรื่องราวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก




จากการสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับนางสมใจ เปิดใจว่า ช่วงสายของวันเกิดเหตุได้ออกไปที่ไร่มันสำปะหลังเพื่อดายหญ้า ในขณะนั้นที่กำลังถางหญ้าอยู่นั้น คนร้ายเดินเข้ามาทางด้านหลังกอดล็อกตัวตนไว้ ตนเองจึงได้สะบัดแต่ไม่หลุด คิดว่าเป็นลูกชายจึงได้เรียกชื่อลูกชายอยู่หลายครั้ง แต่ไม่มีใครตอบ ระหว่างนั้นคนร้ายกดหัวตัวเองลงในร่องมันสำปะหลัง หลังจากนั้นคนร้ายพยายามถอดเสื้อที่ตัวเองสวมใส่มาคลุมหัวและถามหาเงิน ตนเองจึงบอกว่าเงินอยู่ที่รถจักรยานยนต์ แต่คนร้ายก็ไม่ยอมให้ไปเอา




อีกทั้งบอกว่าถ้าไม่ได้เงินจะลงมือข่มขืน ตนเองได้ไหว้อ้อนวอนขอร้อง บอกคนร้ายว่าตนป่วยเป็นเบาหวาน ทั้งความดัน เดี๋ยวหัวใจจะวาย คนร้ายก็ไม่ยอมรับฟัง ถอดกางเกงตนเองออกแล้วข่มขืนทางรูทวาร ตนตกใจเป็นอย่างมาก หลังจากที่คนร้ายข่มขืนเสร็จ คนร้ายจับมัดเท้า-มัดมือไพล่หลัง แล้วลุกขึ้นได้รีบวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือ ทั้ง ๆ ที่มือและเท้ายังถูกมัดอยู่ ตอนนี้รู้สึกตกใจ หวาดผวา ยังจำภาพเหตุการณ์ได้ติดตา ฝากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด ไม่อยากให้คนร้ายไปก่อเหตุกับใครอีก




นางสมใจ เปิดใจทั้งน้ำตากับทีมข่าวช่อง 8 พร้อมตั้งข้อสังเกตุคนร้ายว่า จากลักษณะน้ำเสียงที่คนร้ายพูดกับตนเองเป็นน้ำเสียงผู้ชาย อายุไม่เกิน 35 ปี ซึ่งมีรูปร่างลักษณะผอมและไม่สูง คาดว่าน่าจะมีความสูงประมาณ 152 ซม. เท่ากับตัวเองเพราะลักษณะที่คนร้ายล็อกตนเองจากด้านหลัง ลักษณะของแขนที่ก่อนจะอยู่ในช่วงกลางลำตัวพอดี แต่ถ้าหากเป็นคนร้ายที่มีความสูงมากกว่าตนเอง จะต้องกอดอยู่ในระดับหน้าอก และจะต้องก้มหัวลงมา แต่ตอนที่คนร้ายกอดตนเองจากด้านหลังไม่ได้มีลักษณะของการโน้มตัวลงมาหาตนเอง


ส่วนสำเนียงการพูดเป็นสำเนียงของคนอีสาน และไม่ใช่สำเนียงอีสานผสมภาษาโคราช และลักษณะน้ำเสียงรวมไปถึงรูปร่างของคนร้าย ตนเองมีความสงสัยว่าจะเป็นคนในพื้นที่ แต่ก็ยังไม่ปัดทิ้งเรื่องกรณีคนร้ายข่มขืนผู้สูงอายุจากอำเภอติดกัน ในตอนนี้หวังให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด เพราะเรื่องนี้ทำให้ชาวบ้านที่ทราบข่าวขวัญเสีย และหวาดกลัวจนไม่กล้าออกไปทำกิน

 

โจรวิปริตขืนใจประตูหลังแม่เฒ่ากลางไร่ ยายชี้เป้า เสียงปริศนาล่าไอ้หื่น