ตำนานรักบทใหม่ "แกงปลาสันป่าตอง" สาวสองช้ำถูกป้าวัย 57 ปี ฉกผัว

ต้นเรื่องมาจาก เพจเฟซบุ๊กอีซ๊อขยี้ข่าว โพสต์ภาพและข้อความ ระบุว่า "รักแท้แพ้แกงปลา...สาวสองสันป่าตองช้ำรักถูกคุณป้าวัย 57 ปีฉกผัว หลังแฟนหนุ่มติดใจแกงปลาดุกสู่ตำนานรักบทใหม่ “แกงปลาสันป่าตอง”

คบกับผัวมา 10 กว่าปี เจอชะนีเฒ่าไม่กี่ทีก็นอกใจดิฉันกับผัวคบกันมา10กว่าปี คบกันตั้งแต่ไม่มีอะไรเริ่มจากศูนย์จนตอนนี้มีร้านมีธุรกิจ มีรถ มีทุกอย่างที่ดี แต่ไม่คิดว่าวันนึ่งดิฉันจะถูกสามีนอกใจนอกกายไปเอา ชะนีแก่ อายุ 57 แล้วแอบคุยแอบไปหา เอากันมาตลอดโดยที่ดิฉันไม่รู้เรื่องเลย คืดดูว่าเจ็บแค่ไหน หลักฐานมีอีกเยอะอันนี้แค่น้ำจิ้ม ดิฉันโดนสวมเขาโดยที่ดิฉันไม่ผิด เพราะเขาเล่นชู้กันค่ะ"

ผู้สื่อข่าวจึงได้พยายามติดต่อจนพบคุณนุ้ย อายุ 40 ปี สาวสองเจ้าของเรื่อง ที่ร้านพรีเวดดิ้งและดอกไม้สดจ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า แฟนตนเองทิ้งโทรศัพท์มือถือไว้ จึงเห็นข้อความทั้งหมด โดยเฉพาะความห่วงใย ข้อความว่าคิดถึงนะ ให้แกงปลาดุกไปกิน โดยผู้หญิงคนนั้น อายุ 57 ปี โดยแฟนตนอายุ 32 ปี อ้างว่าไปทำสวนตัดหญ้าให้ผู้หญิงดังกล่าว แต่เราเริ่มเอะใจสงสัยตรงที่ไปตัดหญ้าบ่อยมาก หญ้าขึ้นไวมาก จนมาเห็นข้อความในโทรศัพท์ 

ซึ่งข้อความระบุใจความโดยรวมไว้ว่า เอาปลาดุกแช่เย็นไว้ เดี๋ยวจะบูด เพราะพี่นอนเปิดแอร์ อยู่หน้าทีวีกับแม่

โดยฝ่ายชาย ตอบกลับว่า เปิดพัดลม 2 ตัว นั่งเฝ้าร้านเกม

โดยฝ่ายหญิง ตอบกลับมาว่า อย่าลืมเอาปลาใส่ตู้เย็น

ฝ่ายชายตอบ ใส่แล้วครับ"

ขณะเดียวกัน ยังมีอีกข้อความ ใจความโดยรวม ฝ่ายหญิง บอกว่า ซื้อยามาให้แม่พี่ด้วย 1 กล่อง ราคาประมาณ 150 บาท โดยฝ่ายชายบอกให้โอนเงินมาให้

โดย คุณนุ้ย กล่าวต่อว่า ตนเองไว้เนื้อเชื่อใจอยู่ด้วยกันมา 11 ปี เริ่มทำร้านจากไม่มีอะไร ภายหลังเกิดเรื่อง ผู้หญิงคนดังกล่าวก็ติดต่อมาว่า เค้าเลือกเรา จะยอมออกไปแต่โดยดี ตอนนี้สัมพันธ์ก็เป็นพี่น้องกัน แต่ถ้ามันจบแบบนี้จะยอมถอดนมซิลิโคนและไปบวช หรืออาจจะบวชตลอดชีวิต

ล่าสุดวันนี้ทางทีมข่าวช่อง 8 ติดต่อสอบถามไปยัง นายตุ๊ก แฟนเก่าของคุณนุ้ย เปิดเผยกับทางทีมข่าวว่า ตนยอมรับว่าได้กระทำผิดพลาด นอกกายคุณนุ้ยจริงๆ ตอนนี้แยกกันอยู่กับคุณนุ้ย ลดสถานะลง แต่ยังคงช่วยกันทำมาหากิน เพราะตนกับคุณนุ้ยคบกันมานาน 10 กว่าปี ตนทำงานพวกรับเหมา ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหากับคุณนุ้ยเลย แต่ช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ตนยอมรับว่าแอบคุยกับผู้หญิงมีอายุคนหนึ่ง รู้จักกันจากที่ตนเองไปทำงาน แอบคุยกันมาเรื่อยๆ มีสัมพันธ์เกินเลยกัน รวมระยะเวลา 2 เดือนได้ จนกระทั่งเมื่อวาน พี่นุ้ยมาจับได้ เพราะเห็นแช็ตผ่านทางโทรศัพท์ จากนั้นจึงทะเลาะกันใหญ่โต จนคุณนุ้ยขอบอกเลิก และให้แยกกันอยู่ ให้ลดสถานะลง

ตอนนี้ตนยังไม่อยากให้สัมภาษณ์อะไรมาก เพราะยังทำใจไม่ได้ ส่วนความสัมพันธ์กับผู้หญิงมีอายุคนนั้น ตนเลิกยุ่งเกี่ยวแล้ว ไม่ได้พูดคุย ไม่ตอบ ตอนนี้ต่างคนต่างอยู่ แยกย้ายกันไป ตนอยู่บ้านคนเดียว ขออยู่กับตัวเองพิจารณาเรื่องต่างๆที่ผ่านมา และให้เวลาตัวเองได้ทบทวนทุกอย่าง ยอมรับว่า ยังรักคุณนุ้ยอยู่ รักมาก ไม่อยากเลิก ถ้าคุณนุ้ยให้โอกาสอีกครั้ง ก็จะกลับไป และพร้อมพิสูจน์ตัวเองให้คุณนุ้ยเชื่อมั่นอีกครั้ง จริงๆตนมองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องของคนสองคนที่จะคุยกัน ไม่ได้คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ ตนอยากให้ทุกอย่างจบลงด้วยดี

ตำนานรักบทใหม่ "แกงปลาสันป่าตอง" สาวสองช้ำถูกป้าวัย 57 ปี ฉกผัว