ฝ่ายชายขอเลิก! นศ.สาวปี 3 แทงแฟนหนุ่มปี 1 เจ็บสาหัส อ้างง้อแล้วแต่ไม่สำเร็จ ด้านพ่อ-แม่ ยื่น 1 แสนประกันตัว

วันที่ 25 เมษายน 2567 ที่สภ.คลองหลวง พ.ต.อ.วิษณุรักษ์ พรหมเมศร์ รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี รรท.ผกก.สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเวลาประมาณ 14.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายโดยการใช้อาวุธมีด ที่หอพักแห่งหนึ่ง ใน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุพบ นายทีมไทย อายุ 19 ปี นักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์ปี 1 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต นั่งอยู่บริเวณห้องโถงชั้น 1 ของตึก ได้รับบาดเจ็บจากของมีคมมีแผลบริเวณลำคอมีเลือดออกจำนวนมาก

จากการสืบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายนายทีมไทย ในครั้งนี้คือ น.ส.จิราพร อายุ 23 ปี นักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์ ปี 3 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ซึ่งเป็นแฟนสาวของผู้บาดเจ็บ โดยทราบว่าทั้งคู่ซึ่งเป็นแฟนกันได้มีปากเสียงและทะเลาะกัน และทราบว่าหลังก่อเหตุ น.ส.จิราพร ได้หลบหนีขึ้นไปอยู่บนดาดฟ้าหอพัก เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงขึ้นไปตรวจสอบพบ น.ส.จิราพร

สอบถาม น.ส.จิราพร ได้ให้การยอมรับสารภาพว่าตนเป็นผู้ลงมือทำร้ายร่างกาย โดยใช้อาวุธมีดแทง นายทีมไทยจริง โดยสาเหตุมาจากเรื่องหึงหวงโดยทราบว่าฝ่ายชายพยายามจะเลิกราจะไปพักที่หออื่น วันเกิดเหตุได้นำเอาคีย์การ์ดของหอพักมาคืน ฝ่ายหญิงได้มีการง้อขอคืนดีและไม่อยากเลิก แต่ตกลงกันไม่ได้จนเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกัน แล้วใช้มีดปอกผลไม้ในห้องทำร้ายร่างกายฝ่ายชาย โดยห้องที่เกิดเหตุเป็นห้องที่ฝ่ายหญิงเป็นผู้เช่า สำหรับตัวผู้ต้องหาให้การรับสารภาพโดยพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส และได้มีการยื่นประกันตัวไปในวงเงิน 100,000 บาท

สำหรับตัวผู้ได้รับบาดเจ็บ ยังรักษาอาการบาดเจ็บอยู่ที่ รพ.โดยวันนี้บิดาฝ่ายชายจะเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ปากคำเบื้องต้นก่อน