สังเวยถนนมืด! จยย.ชนประสานงาเสียงดังสนั่นถนน เสียชีวิต 2 ราย

เมื่อเวลา 23.40 น. วันที่ 23 เมษายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์สองคันชนกันมีผู้เสียชีวิต ที่เกิดเหตุถนนหนามแดงบางพลี บริเวณสะพานข้ามคลองปลัดเปรียง ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลบางพลี และหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลปริ้นสุวรรณภูมิ เดินทางเข้าสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลนสวนกัน ที่ริมถนนฝั่งมุ่งหน้าออกถนนศรีนครินทร์ พบผู้ได้รับบาดเจ็บหนึ่งรายเป็นชายอาการสาหัสหมดสติ ทราบชื่อคือ นายศุภสัณห์ อายุ 22 ปี เจ้าหน้าที่ให้ความช่วยเหลือปฐมพยาบาล ก่อนนำส่งโรงพยาบาลเปาโลสมุทรปราการ ต่อมาผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่นเวฟสภาพเก่า สีแดง หมายเลขทะเบียน กยข 368 อุตรดิตถ์ อยู่ในสภาพด้านหน้ามีร่องรอยการเฉี่ยวชนพังยับเยิน ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบผู้เสียชีวิตหนึ่งรายเป็นชาย มีบาดแผลแตกที่ศีรษะขนาดใหญ่และบาดแผลหลายแห่งตามร่างกาย ทราบชื่อต่อมาคือนายนรินทร์อายุ 33 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีดำ หมายเลข 5กล 5761 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่ในสภาพด้านหน้าเสียหายพังยับเยินเช่นกันเช่นกัน

สอบถาม จักรกฤษณ์ อายุ 30 ปี เล่าว่า ตนขับตามหลัง ผู้เสียชีวิตมากำลังมุ่งหน้าออกถนนศรีนครินทร์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุก็พบว่าผู้เสียชีวิตทั้งสองรายนอนหมดสติอยู่ในที่เกิดเหตุแล้ว ซึ่งผู้ขี่วินรถจักรยานยนต์ที่เห็นเหตุการณ์เล่าให้ตนฟังว่า นายนรินทร์ ขับขี่รถจักรยานยนต์สวนเลนพยายามแซงรถอีกคันทำให้ ไปชนประสานงานกับนายศุภสันห์ อย่างแรง ก่อนจะกระเด็นไปคนละทิศคนละทาง

ขณะที่ชาวบ้านบอกว่าถนนเส้นนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งเพราะถนนชำรุดหลายจุด ซึ่งถนนเส้นนี้อยู่ระหว่างการก่อสร้างขยายถนน บางจุดมืดสนิทไม่มีไฟส่องสว่าง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. บางแก้ว ลงพื้นที่ถ่ายภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อนำมาใช้เป็นหลักฐานดำเนินการตามกฎหมายต่อไป