หนุ่มเมียนมาเมาแล้วพิเรนทร์ แก้ผ้าลงไปเล่นน้ำในแท็งก์น้ำ ที่ใช้ร่วมกันบนดาดฟ้าอะพาร์ตเมนต์ ก่อนจมน้ำเสียชีวิต แต่กว่าจะมีคนทราบข่าว ว่ามีศพอยู่ในแท็งก์น้ำ ก็ผ่านไปถึง 2 วัน

วันที่ 19 เม.ย.67 เมื่อเวลา 01.00 น. เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ต้องปีนขึ้นไปเคลื่อนย้ายศพ ชายชาวเมียนมา อายุ 27 ปี ออกจากแท็งก์น้ำ ที่ตั้งบนดาดฟ้าของอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ในซอยร่มเกล้า 16 แขวง – เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ โดยสภาพศพเปลือย เริ่มจะขึ้นอืด คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 2 วัน จากการตรวจสอบ ทราบว่า ผู้ตายเป็นแรงงานบริษัทรับเหมาก่อสร้าง โดยอาศัยอยู่กับครอบครัว บนชั้น 6 ของอะพาร์ตเมนต์

เพื่อนผู้ตาย ให้การว่า เมื่อวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา ผู้ตายได้นั่งดื่มสังสรรค์ ส่งท้ายวันสงกรานต์กับเพื่อนบนดาดฟ้า ก่อนที่ผู้ตายจะบ่นว่า ร้อนได้ถอดเสื้อผ้าลงไปเล่นน้ำในแท็งก์น้ำ ก่อนจะแยกย้ายกับเพื่อนช่วง 23.00 น. แต่มาทราบว่า ผู้ตายไม่ได้กลับขึ้นไปบนห้อง ภรรยาจึงออกตามหา กระทั่งคนในอะพาร์ตเมนต์เริ่มผิดสังเกต เมื่อน้ำเริ่มไหลอ่อนลง และน้ำเริ่มมีกลิ่น ประกอบกับแผงไฟปั๊มน้ำเตือน เจ้าของอะพาร์ตเมนต์ จึงให้คนงานขึ้นไปเช็กอะพาร์ตเมนต์ ถึงกับช็อก เมื่อไปเจอศพจมอยู่ในก้นแท็งก์

เบื้องต้น ตำรวจ สน.มีนบุรี สันนิษฐานว่า หลังจากแยกย้ายกับเพื่อน ผู้ตายน่าจะแก้ผ้าลงไปเล่นน้ำในแท็งก์น้ำอีกครั้ง แต่น่าจะเมามาก หรืออาจจะเป็นตะคริว ทำให้จมน้ำเสียชีวิต เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ผู้อาศัยในสะอิดสะเอียน กับพฤติกรรมของผู้ตายเป็นอย่างมาก