จากกรณีกรณีที่มีเด็กชายวัย 15 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์ประลองความเร็วกับเพื่อนๆรวมทั้งหมด 4 คันบนถนนเทพารักษ์ขาออก หลักกิโลเมตรที่ 9 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ จนทำให้รถของเด็กชายวัย 15 ปี พุ่งชนท้ายรถเก๋งส่วนบุคคลที่ขับมาตามทางปกติ จนรถเก๋งท้ายพังยับเยิน ส่วนเด็กชายพอรถล้มกระแทกไปกับพื้นถนนแล้วถูกรถที่ตามหลังมาเหยียบซ้ำเข้าที่ศีรษะจนเสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดช่วงเที่ยงคืนกว่าที่ผ่านมา

 

ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมาทีมข่าวช่อง 8 ได้เดินทางไปที่วัดหนามแดง ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ โดยบรรยากาศในงานศพช่วงที่ทีมข่าวไปถึงเป็นการสวดอภิธรรมในคืนที่สอง ซึ่งภายในงานศพมีทางญาติๆและเพื่อนๆของผู้ตายมาร่วมพิธีกันด้วนความโศกเศร้า

 

ขณะเดียวกันทีมข่าวได้พูดคุยกับนายจิมมี่ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนของผู้ตายและเป็นคนที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า วันเกิดเหตุตนเองกับเพื่อนๆออกจากบ้านไปขี่รถเล่นกันตอนประมาณ 5 ทุ่ม กระทั่งพอไปถึงจุดเกิดเหตุเห็นว่าถนนมันโล่งและถนนเส้นดังกล่าวก็เป็นทางตรง ก็เลยเอารถมาแข่งกันบนถนน และตอนเกิดเหตุตนเองก็ไม่ได้เห็นตอนเพื่อนขี่รถไปชนท้ายรถเก๋ง เพราะตนเองขี่รถนำเป็นคันหน้าสุด แต่ยอมว่าได้ยินเสียงตอนที่เพื่อนขี่รถไปชนรถเก๋ง จากนั้นเมื่อเห็นว่าเพื่อนเกิดอุบัติเหตุจึงขี่รถย้อนกลับไปดูเพื่อน แต่ก็ไม่ทันเพราะเพื่อนถูกรถเก๋งสีดำที่ขับตามมาเยียบร่างจนเละไปแล้ว ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยอมรับว่าที่เพื่อนมองไม่เห็นจนขี่รถไปชนท้ายรถเก๋งคันหน้าก็เป็นเพราะว่าเพื่อนที่ตายหมอบมาโดยไม่มองทางข้างหน้า

 

ซึ่งส่วนตัวในฐานะที่เป็นเพื่อนกับคนตาย ก็อยากให้คนขับรถเก๋งสีดำที่เหยียบร่างเพื่อน มาคุยกับทางพ่อแม่ของเพื่อนว่ามันเกิดอะไรขึ้นถึงเบรกไม่ทัน เพราะเพื่อนที่ตายมาเข้าฝันและบอกว่าไม่ต้องคิดมากตอนเกิดเหตุลุกไม่ขึ้นเอง ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยอมรับว่าเสียใจมากและหลังจากนี้คงจะไม่ไปขี่รถแข่งกับใครบนท้องถนนอีกแล้ว

 

ด้านคุณโอกี้ อายุ 20 ปี เป็นพี่ของผู้ตาย บอกว่า วันเกิดเหตุตอนที่น้องออกจากบ้าน ยอมรับว่าไม่มีใครรู้ เพราะน้องออกจากบ้านในขณะที่คนในบ้านนอนกันหมดแล้ว ยอมรับว่าเมียใจมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น และขอยืนยันว่าที่ผ่านมาเคยเตือนน้องตลอดเรื่องให้ขี่รถระวัง

 

ส่วนภาพวงจรปิดที่เห็นเก๋งสีดำขับมาเหยียบร่างน้องชาย ส่วนตัวเชื่อว่ารถเก๋งคันดังกล่าวไม่ได้ตั้งใจขับมาเหยียบ แต่อยากจะถามว่าทำไมระยะห่างกันตั้งไกลก่อนจะเหยียบร่างของน้องถึงไม่เบรก ซึ่งทางครอบครัวไม่ได้โทษอะไรรถคันดังกล่าวที่ขับมาเหยียบแต่อยากให้ตำรวจตามรถคันกล่าวให้เจอและอยากถามว่าตอนที่เหยียบน้องทำไมถึงไม่จอดดู

แก๊งซิ่งรถถูกทับตาย โวยรถขยี้ร่างไม่มารับผิดชอบ เพื่อนเศร้าซิ่งนำหน้าอดช่วยชีวิต