จากกรณีชายหญิงเข้าไปพักอยู่ที่เกาะล้าน จ.ชลบุรี แต่อยู่ๆก็มีชายมีอาการคลุ้มคลั่งแล้วบุกเข้ามาในห้องนั้น

 

ล่าสุดด้านนายเอิน (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เล่าว่า หลังจากที่หาช่องว่างให้แฟนสาววิ่งหนีออกไปได้แล้ว ตนก็เข้าไปหลบในห้องน้ำ คนร้ายอยู่หน้าประตู ตนเองจึงเอามือดันประตูไว้ เพราะยังหาที่ล็อกไม่เจอ คนร้ายขู่ว่าหากไม่เปิดประตูจะพังเข้ามาฟัน คนร้ายบอกว่าจะไม่ทำอะไร หากเปิดประตูให้ ตนเองจึงถามกลับไปว่าต้องการอะไร คนร้ายจึงขอให้ผมจ่ายค่าสปีดโบ๊ตให้ หลังจากตนเองรับปากว่าจะจ่ายให้เขาก็มีท่าทีอ่อนลง

 

หลังจากนั้น ก็มีตำรวจมาเคาะประตูห้อง ก่อนจะถามคนร้ายว่าต้องการอะไร คนร้ายต้องการบุหรี่ ตำรวจจึงขอแลกกับตัวประกัน คนร้ายอ้างว่าเป็นทหารหน่วยรบพิเศษ ตำรวจทำอะไรเขาไม่ได้ ก่อนที่คนร้ายจะขอกัญชา ขนม เบียร์ และเรือสปีดโบ๊ตเพื่อกลับไปพัทยา แล้วบอกว่าจะเอาตนเองไปด้วย จนกระทั่งตำรวจและชาวบ้านเข้ามาช่วยเหลือ ยอมรับว่า ตนเองไม่ทันได้ระวังตัว เพราะคิดว่ามาเที่ยว จะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้

 

นายเอิน บอกด้วยว่า ตอนนั้นคิดว่าตัวเองไม่น่ารอด และคิดจะพิมพ์ข้อความสั่งเสียเอาไว้ จนกระทั่งคนร้ายบอกว่าจะนอน จึงรีบส่งข้อความไปบอกแฟนว่าจะหนี หลังจากตนเองเปิดประตูออกมาได้ คนร้ายก็ตื่น และปิดประตูขังตัวเองเอาไว้ในห้อง หลังเกิดเหตุ ตนเองและแฟนสาวต้องพากันนั่งเรือสปีดโบ๊ตออกมาจากเกาะกันเอง ส่วนเรื่องความปลอดภัย คิดว่าตำรวจน่าจะให้การช่วยเหลือ และการดูแลได้ดีกว่านี้

 

ระทึก! โจรคลั่งยาควงมีดคู่บุกรีสอร์ต จับลูกค้าเป็นตัวประกัน