จากกรณีที่เหตุการณ์นายเจ สามีทะเลาะกับ นางวรรณ อดีตภรรยา จนถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน พร้อมกับนำมีด หวังเอามาทำร้าย ซึ่งปมเหตุมาจากตัวสามีขี้เหล้า จนทำให้อดีตภรรยาย้ายออกไปอยู่ที่อื่น แล้วนำลูกไปอยู่ด้วย แต่ต่อมาทางฝ่ายสามีอยากได้ลูกกลับมา จึงเกิดเหตุดังกล่าว


ต่อมาทีมข่าวเดินทางมายังคอนโดที่เกิดเหตุ ย่านประชาอุทิศ 45 พร้อมกับได้คลิปกล้องวงจรปิด กล้องตัวที่ 1 ช่วงเวลา 23.24 น. ได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน จากนั้นกล้องตัวที่ 2 ช่วงเวลา 23.25 น. จะเห็นผู้ก่อเหตูเดินลงมาพร้อมกับคนในตึก และยืนคุยเหมือนระบาย




ต่อมากล้องตัวที่ 3 ช่วงเวลา 23.42 น. จะเห็นว่า ผู้ก่อเหตุเดินออกจากตึกไปพร้อมหิ้วถุงสีเขียวไปด้วย และกล้องตัวที่ 4-6 จะเห็นว่า คุณกิ๊ฟ และคุณเงาะ เข้าห้าม นายเจ และกันไว้ พร้อมฉุดกระชากกัน จากนั้นกล้องตัวที่ 7 จะเห็นว่ารถตำรวตสายตรวจเข้ามา


นอกจากนี้ ทีมข่าวยังได้ภาพนาทีทั้งสองทะเลาะภายในห้อง จะเห็นฝ่ายนายเจ สามี ด่านางวรรณ ภรรยา จนร้องไห้และมีการต่อยและดันติดกำแพงอีกด้วย




ล่าสุดทีมข่าวได้พูดคุยกับ นางวรรณ อายุ 37 ปี ภรรยาผู้ก่อเหตุ เผยว่า เขาโทร. มาบอกว่า จะมากอนข้าวตอน 20.00 น. เขามาตอนประมาณ 22.00 น. และก็มานั่งกินข้าว พอกินเสร็จเขาก็มานอน แต่ด้วยเขาดื่มและไม่อาบน้ำ ตนเลยบอกว่าให้เขานอนไป ตนจะไปนอนกลับลูก แต่กลายเป็นว่าเขาไม่พอใจ เลยทำให้เขาบ่นและเอาหลาย ๆ เรื่องมารวมกัน และหาว่าตนมีคนอื่น พ่วงกับเขาเข้ากับครอบครัวตนไม่ได้ เกิดปัญหาจนต้องแยกกันอยู่ มาไดั 3-4 เดือน

 


ทั้งนี้ ตนเจอเขาผ่านออนไลน์ คบกันมา 3 ปี ปีแรกเขาดีมาก เขารักลูกชายตนมาก ดูแลดีมาก แต่ปีหลัง ๆ เขาเริ่มดื่มทุกวันและเปลี่ยนไป จนตนมีลูกกับเขาเป็นลูกชาย ตอนนี้ 7 เดือนแล้ว แต่ตนเอาลูกไปไว้ต่างจังหวัดแล้ว และเวลาทะเลาะกันเขาไม่เคยลงไม้ลงมือกับตนเลย มีครั้งนี้และก่อนหน้านี้อีกครั้ง




ตนยังรักเขา แต่ถ้าเขากลับมาครั้งนี้คงอยู่ด้วยกันไม่ได้แล้ว เพราะเขาทำร้ายและขู่ไว้ พร้อมทั้งเมื่อเขาทะเลาะกับตนเสร็จ ก็ออกมาทะเลาะกับแฟนน้องสาวต่อ และลุงนิคมก็พยายามห้าม จนสามีตนเกือบเอาถังแก๊สทุ่มใส่ แต่โชคดีมีคนมาห้ามทัน




พร้อมทั้งนี้ ยังได้พูดคุยกับ นางสาวประภาพรรณ อายุ 46 ปี บุคคลที่เข้าไปห้ามนายเจ ผู้ก่อเหตุขึ้นไปทำร้ายภรรยาอีกครั้ง โดยเล่าว่า นางวรรณโทร. หาตนให้มาช่วย เพราะกลัวนายเจจะฆ่าแต่ด้วยตนไปงานศพมา กลับมาก็ดึกแล้ว มาถึงก็เห็นคนนั่งอยู่หน้าตึกเต็มเลย


ตนเห็นสถานการณ์ไม่ดีทำให้แยกกับแฟนไปดักหาตัวนายเจ เพราะตนสนิทกับนายเจเห็นมานาน มีอะไรเขาจะฟังตนตลอด ถ้าไม่เมาก็ไม่มีพฤติกรรมแบบนี้ เป็นคนไม่ค่อยพูดด้วยซ้ำ ซึ่ง นางสาวเงาะ แฟนตน เจอนายเจหน้าหอแต่กันไม่อยู่ เลยบอกให้ตนรีบมาที่หน้าตึก และก็เป็นไปตามคลิป คือ ตนและแฟนกันให้ติดกับตัวเสาไว้และจนตำรวจมา

 

ผัวยัวะเมียพรากลูกบุกห้องมีดขู่แทง-เจอด่าตัวเหม็น ฟิวส์ขาดจิกหัวทุบกำแพง