จากกรณีสาวคนหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้เสียหายออกมาโพสต์ภาพพร้อมแฉพฤติกรรมแฟนหนุ่ม ของตัวเองที่ชื่อ “บิว” เป็นพี่ชายของดาราสาวคนหนึ่ง เธอระบุว่า ตลอดเวลาที่คบกับพี่ชายดาราดังคนนี้มามีเรื่องทำร้ายร่างกายถึงขั้นขู่ฆ่าตั้งแต่เดือนแรกที่คบกัน และเขาได้มาอาศัยพื้นที่เราอยู่ โดยไม่คิดจะกลับไปที่ของเขา หรือคิดว่าเราจะเดือดร้อนอะไรเลย นั้น




ล่าสุดทีมข่าวช่อง 8 ได้พบกับนางเจ้า ศิฌาภักษณ์ อายุ 31 ปี ผู้เสียหาย โดยนางเจ้าได้เล่าวีรกรรมของนายบิว ให้กับทีมข่าวช่อง 8 ฟังว่า เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว ตนนั้นรู้จักกับนายบิวเพราะเพื่อนติดต่อให้ ซึ่งนายบิวก็อ้างว่าตนเองเป็นพี่ชายของดาราสาวท่านหนึ่ง จากนั้นก็สานความสัมพันธ์กันเรื่อยมา โดยในช่วงที่ตนกำลังคุยกับนายบิวนั้น นายบิวก็ขอมาอาศัยอยู่บ้านตน ซึ่งตอนที่นายบิวบอกกับตนแบบนี้ ตนก็งงและสงสัยว่าคนที่เพิ่งรู้จักกันไม่นานแต่มาขออาศัยบ้านคนอื่นเลยแปลกเหมือนกัน แต่ตนก็ไม่ได้คิดอะไรเยอะก็ให้นายบิวมาอยู่ที่บ้านของตน




และในเดือนแรกก็คือเดือนมิถุนายนของปีที่แล้ว นายบิวก็เริ่มทำร้ายร่างกายตนเองทันทีหลังจากคบกัน โดยครั้งแรกนายบิวหงุดหงิดอะไรตนก็ไมรู้ แล้วมาบ่นด่าตน ทำให้ตนได้ไล่ในบิวออกจากบ้าน และเมื่อนายบิวได้ยินเช่นนั้น นายบิวก็มาคว้าตัวตนและเขย่าอย่างรุนแรง และถีบตนจนติดกำแพง โดยตอนนั้นหน้าลูกของตน หน้าครอบครัว ก็ลอยขึ้นมาในหัวทันทีและพยามวิ่งหนี แต่นายบิวก็ตามมารัดตัวตนเอาไว้ไม่ให้ไปไหน พร้อมกับพูดว่า “กูฆ่ามึงได้นะ”




ขณะเดียวกันตอนนั้นตนก็รู้สึกเจ็บปวดมาก ๆ จึงพยายามอ้อนวอนนายบิวให้พาไปโรงพยาบาล ซึ่งนายบิวก็ยอมพาไป แต่ทว่า เมื่อไปถึงโรงพยาบาลแล้ว นายบิวก็กลัวตนจะหนี จึงพยายามจะเข้าไปในห้องตรวจด้วยอีกคน ทำให้ตนพยายามส่งสัญญาณให้น้องสาวที่ตามมาที่โรงพยาบาลด้วย ว่านายบิวไม่ยอมให้ตนเข้าไปในห้องตรวจคนเดียว ก่อนที่ตนจะยืนเกลี้ยกล่อมนายบิวอยู่กับน้องสาว แต่นายบิวไม่ยอมฟัง ทำให้ทีมงานของ กัน จอมพลัง ที่เดินทางมายังโรงพยาบาลเช่นกัน จึงเข้ามาห้ามในบิวเอาไว้ และก็เกิดการขัดขืนด่าทอกันเกิดขึ้นตามคลิปที่ตนโพสต์ไป




และหลังจากที่เกิดเรื่องขึ้นที่โรงพยาบาล ตนก็ไม่ได้เจอกับนายบิวสักพักใหญ่ ๆ ก่อนที่จะกลับมาหาตนอีกครั้ง ในสภาพที่โทรมเหมือนคนไม่ได้กินอะไรเลย และเหมือนคนอดหลับอดนอน โดยเมื่อตนเห็นเช่นนี้ ตนก็รู้สึกสงสารนายบิวจับใจ จึงให้นายบิวเข้ามาอยู่ที่บ้านตนอีกครั้ง แต่เมื่อนายบิวกลับเข้ามาอยู่ในบ้านอีกครั้ง นายบิวก็ยังไม่เลิกนิสัยทำร้ายร่างกายตน หนักสุดคือกระชากผมตนไปกับพื้น ตอนนั้นตนคิดว่าตนตายแน่ ๆ แต่ก็มียามมาช่วยตนเอาไว้ทัน และยามก็ถามนายบิวว่าทำไมทำแบบนี้กับผู้หญิงตัวเล็ก ๆ




ส่วนเหตุการณ์ที่ตนลงเอาไว้ในโซเชียล คือตอนที่ตนพยายามบอกเลิกนายบิวไปแล้ว แต่นายบิวไม่ยอม มีการโทร. หาตนทั้งคืนทุกวัน คืนละ 800 กว่าสาย จนวันหนึ่งนายบิวได้บุกมาที่ห้องของตน โดยตอนนั้นตนอยู่กับเพื่อน จากนั้นมีคนมาเคาะประตู และเพื่อนตนก็ไปเปิดให้โดยที่ไม่รู้ว่าเป็นใคร และเมื่อเปิดไปแล้วรู้ว่าเป็นนายบิว ทั้งหมดก็ตกใจเป็นอย่างมาก ซึ่งนายบิวตอนที่เข้าห้องตนได้แล้วนั้น ก็มีการตะโกนโวยวายและด่าทอตนว่าทำไมไม่ยอมรับสายตนที่เป็นแฟน แต่ตนได้บอกกับนายบิวไว้ว่าขอร้องอย่ามายุ่งกันอีก และขอให้ออกไปจากห้องทันที แต่นายบิวได้มีการกระชากตนไปมา ทำให้ตนตัดสินใจเขวี้ยงแก้วน้ำใส่กำแพงให้แก้วแตก เพื่อให้นายบิวตกใจ ซึ่งแก้วที่แตกนั้นก็ได้บาดตนด้วย หลังจากนั้นเพื่อนตนก็พาตนไปส่งโรงพยาบาล และนายบิวก็ออกไปจากห้องของตนและไม่เจอกันอีกเลยนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา


ส่วนตอนนี้นายบิวก็ยังคงพยายามโทร. หาตนอยู่เรื่อย ๆ เพราะนายบิวยังอยากจะคบหากับตนอยู่ แต่ตนมองว่าการที่นายบิวมีลักษณะนิสัยแบบนี้ ตนรับไม่ได้ และตนก็ไม่ได้รักนายบิวอีกต่อไปแล้ว ตั้งแต่ทำร้ายตนในครั้งแรก สุดท้ายอยากบอกกับนายบิวว่าหลังจากนี้ไปอย่ามายุ่งกับตนอีก

สาวแฉ! แฟนดีกรีพี่ดาราทำร้ายเลือดอาบ ทีมงาน "กัน จอมพลัง" รุดห้ามเจอโวยใส่