หลังจากเฮียยุทธ และ น.ส.สายฝน ได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองปทุมธานี เพื่อยืนยันว่าทางเฮียยุทธไม่ได้ถูก น.ส.สายฝน ล่อลวงไปทำร้าย แต่เกิดจากความสมัครใจของเฮียยุทธที่ต้องการหนีเจ๊ไก่ ภรรยา เนื่องจากทนไม่ไหวที่ถูกดุด่ามาตลอด 2 ปี จึงได้วางแผนหลบหนีออกจากบ้าน พร้อมประกาศจะไม่กลับไปอยู่กินกับภรรยา และจะยกทรัพย์สมบัติทั้งหมดให้ภรรยาด้วย นั้น




ล่าสุดวันนี้ (12 มี.ค. 2567) ทีมข่าวช่อง 8 เดินทางไปพูดคุยกับ นางสาวมัลลิกา หรือ เจ๊ไก่ เธอบอกกับทีมข่าวว่า ก่อนอื่นตนเองต้องขอขอบคุณผู้สื่อข่าวที่ช่วยประกาศตามหาสามีที่หายตัวไป วันนี้ตนเองได้ทราบแล้วว่าสามีของตนเองไม่ได้เป็นอันตรายหรือถูกใครทำร้าย ยอมรับว่า เสียใจและเสียความรู้สึกที่สามีตัดสินใจหนีไปกับแม่บ้านของตนเอง ซึ่งตนเองมองว่าคือ เมียน้อย ยืนยันว่า ตนเองไม่เคยทำร้ายร่างกายหรือดุด่าสามีอย่างที่เขากล่าวหา และเป็นตนเองด้วยซ้ำที่เป็นฝ่ายดูแลสามี หลังจากสามีเกิดล้มป่วยเส้นเลือดในสมองตีบ


ส่วนเรื่องที่ตนเองทำประกันชีวิตให้สามีมูลค่า 10 ล้านบาท ตนเองยอมรับว่าเป็นคนทำจริง เนื่องจากสามีเป็นคนพิการ ทุพพลภาพ หากสามีเป็นอะไรไปตนเองก็ต้องป้องกันความเสี่ยงของตนเอง ตนเองผิดหรือ แต่ตนเองยืนยันว่า ไม่เคยแม้แต่จะคิดวางแผนฆ่าสามี ก่อนหน้านี้สามีเคยตกบันได ตนเองจะปล่อยให้สามีตายไม่ส่งโรงพยาบาล ตนเองก็ได้เงินค่าประกันแล้ว แต่ตนเองไม่เคยคิดจะทำ ตนเองจะไปทำแบบนั้นทำไมให้เสี่ยงคุก แค่ธุรกิจของตนเองทั้งหมด ก็มีกินมีใช้สบายอยู่แล้ว




และในเมื่อสามีตัดสินใจจะเดินจากชีวิตตนเองไป ตนเองก็ยินดีด้วย และขอให้สามีและนางสายฝนรักกันไปนาน ๆ ตนเองจะคอยติดตามฟังข่าวอยู่ห่าง ๆ หากย้อนเวลากลับไปได้ตนเองโง่เองที่เป็นคนช่วยเหลือ น.ส.สายฝน และนายต้น ดึงสองคนนี้เข้ามาในชีวิต ไม่คิดเลยว่า จุดเริ่มต้นที่ตนเองหวังดีช่วยซื้อตู้เย็นกับนายต้น จะนำไปสู่การที่สามีของตนเองไปมีเมียน้อย


ส่วนที่สามีของตนเองอ้างว่า ไม่ได้เป็นอะไรกับ น.ส.สายฝน เป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว เพราะก่อนที่สามีจะหนีตาม น.ส.สายฝน ไป ตนเองเคยจับได้รอบหนึ่งแล้ว ที่เห็น น.ส.สายฝน แบบเข้าไปนอนกับสามีในห้องนอนของตนเอง รองเท้าสีชมพูคู่นั้นของสายฝนตนเองจำได้แม่น




ซึ่งตนเองได้ให้โอกาสสามีและ น.ส.สายฝน ไปแล้ว สามีขณะนั้นยังสาบานต่อหน้าหลวงพ่อโสธรว่า ไม่ได้เป็นอะไรกับ น.ส.สายฝน หากมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวจริงขอให้มีอันเป็นไปภายใน 5 วัน ซึ่งผลของวันนี้เริ่มทำงานของมันแล้ว


นอกจากนี้เธอยังยืนยันว่า ทรัพย์สินและธุรกิจในครอบครัวนั้น ตนเองได้สร้างมากับมือเป็นส่วนใหญ่ทั้งธุรกิจรถตู้ที่จังหวัดกระบี่ ธุรกิจห้องเช่า สามีแทบไม่ได้มีส่วนช่วยเหลือทำธุรกิจกับตัวเองเลย การที่สามีเลือกที่จะออกจากชีวิตตนเองไปตัวเปล่า ก็ต้องเป็นแบบนั้นอยู่แล้ว ซึ่งตนเองขอให้สามีโชคดีกับผู้หญิงคนใหม่

 

เศรษฐินีสุดช้ำตู้เย็นเป็นเหตุ ! ผัวติดสาวใช้ยึดมรดก 10 ล้านไปได้แต่ตัว