เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 11 มีนาคม 2567 พ.ต.ท. นฤเบศร์ กันทะรส สารวัตรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งมีรถพ่วง ชนกับรถ จยย. มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณใต้จุดกลับรถหน้าสนามธูปะเตมีย์ เลยซอยพหลโยธิน68เล็กน้อย ตรงข้ามอนุสรณ์สถานแห่งชาติ ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช เอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุถนนพหลโยธินขาเข้าพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นคลิ๊กสีน้ำเงินดำทะเบียน 3ขศ6671 กรุงเทพมหานคร สีเทา สภาพรถ จยย.ล้มคว่ำสภาพพังยับเยิน ชิ้นส่วนไฟท้ายรถแตกกระจาย ห่างกันเล็กน้อย พบผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย อายุประมาณ 20 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้าสวมกางเกงขาสั้น ใส่เสื้อสีขาว ในขณะที่หมวกกันน็อกยังติดคาอยู่ที่ศีรษะ และพบสมองกระเด็น พร้อมกับกะโหลกของผู้เสียชีวิตกระเด็นตกนอนจมกองเลือดเสียชีวิต ตรวจสอบไม่พบเอกสารทางราชการติดตัว

จากการตรวจสอบรถจักรยานยนต์ที่อยู่ในรถ ชื่อผู้ครอบครอง ร้อยตำรวจหญิงวราภรณ์พรหมรส ส่วนคู่กรณี โดยมีนายเพชรนิล อายุ 59 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถพ่วง ยี่ห้อฮีโน่สีขาวทะเบียน ตัวลูก 74-0822 ชลบุรี ตัวแม่ 74-0569 ชลบุรี จอดห่างจุดที่ผู้เสียชีวิตประมาณ 100 เมตร และยืนรอให้การต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยไม่ได้หลบหนีแต่อย่างใดพร้อมเปิดเผยว่า ขับรถมาจากบางกะดี มุ่งหน้าจะไปชลบุรีรถบรรทุกตู้เย็น เพื่อที่จะไปส่งโรงงานtoshiba ตัวเองขับมาตามปกติอยู่ในเลนที่ถูกต้อง มองกระจกข้าง เห็นมอเตอร์ไซค์ขับมา คาดว่าจะแซง น่าจะแซงไม่พ้น รถมอเตอร์ไซค์นั้นแฉลบ แล้วเบรก เนื่องจากตรงบริเวณนั้นมีทรายอยู่ ขับมาก็เสียหลักชนทางเท้า แล้วกระเด็นถูกรถผมชนทันที

เบื้องต้น พ.ต ท.นฤเบศร์ กัณทะรส สารวัตรสอบสวน สภ. คูคต รุดตรวจสอบ บันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐานและร่วมชันสูตรพลิกศพ หาร่องรอยที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ประกอบสำนวนคดีตามกฎหมาย นอกจากนี้ก็จะได้เชิญคนขับ ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.คูคต ส่วนผู้เสียชีวิตนั้นได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช เพื่อตรวจสอบการเสียชีวิตอีกครั้งและจะได้ติดตามญาติเพื่อนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป