หนุ่มใหญ่น้อยใจเมีย ขับเก๋งพุ่งชนแบร์ริเออร์ดับ บอกญาติถ้าได้ยินเสียงไซเรนอย่าตกใจนะ

เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2567 เวลา 23.20 น. ร.ต.ท.พุทธพงศ์ ยกชม ร้อยเวรสอบสวน สภ.ธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ได้รับแจ้งจากประชาชนว่า มีอุบัติเหตุทางรถยนต์ ชนแบริเออร์ และเสียชีวิต ที่บริเวณถนนรังสิต-นครนายก (ฝั่งขาออก) บริเวณหน้าโรงเรียนธัญสิทธิศิลป์ ม.4 ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ภายหลังรับแจ้ง จึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้รถกู้ชีพโรงพยาบาลธัญบุรี ,เจ้าหน้าที่และอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ้ง และอุปกรณ์เครื่องตัดถ่างเร่งให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อ TOYOTA รุ่น VIOS ทะเบียน กธ-3867 สระแก้ว อยู่ในช่องทางเดินรถที่ 3 สภาพด้านหน้ารถยนต์ พังยับเยิน และพบคนขับรถคันดังกล่าว ติดภายใน ทางเจ้าหน้าที่และอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ้ง ต้องใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง และนำร่างออกมาจากรถ ทราบชื่อต่อมาคือ นายสมชาติ อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่ ที่เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามเพื่อนบ้าน ได้บอกว่า ก่อนเกิดเหตุ เสียชีวิตได้มีปากเสียง และทะเลาะกับภรรยาอย่างรุนแรง โดยผู้เสียชีวิตได้ขับรถออกมาจากบ้านพัก ที่อยู่ในซอยชุมโรงหมู เข้าโรงเรียนธัญสิทธิศิลป์ เพื่อมุ่งหน้าออกไปทางถนนรังสิต-นครนายก (ขาออก) และขับรถพุ่งออกไปชนกับบริเวณแบร์ริเออร์ เกาะกลางถนน จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตคาที่

สอบถามเบื้องต้นจากญาติ ทราบว่า หลังจากนั้น จึงได้ทราบว่า นายสมชาติ ได้บอกกับว่า ถ้าผู้ตายขับรถออกไป ถ้าได้ยินเสียงไซเรน อย่าตกใจนะ จากนั้นก็ถอยรถเก๋งไปชนประตูบ้าน และขับรถออกจากซอย ด้วยความเร็ว และชนแบร์ริเออร์เสียชีวิตทันที

ทางด้าน ร.ต.ท. พุทธพงศ์ ยกชม ร้อยเวรสอบสวน สภ.ธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ได้ลงพื้นที่ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ร่วมกันชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับแพทย์เวร จึงได้บันทึกภาพในจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน และจะประสานไปทางภรรยา เพื่อนำไปทำการสอบสวนที่โรงพัก ส่วนผู้เสียชีวิต ได้มอบให้เจ้าหน้าที่และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง นำร่างผู้เสียชีวิต ส่งชันสูตรยังที่นิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ฯ หาสาเหตุการตายอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย และจะได้ประสานทางญาติๆมารับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป