ชาวเน็ตแห่ส่งกำลังใจให้ "แม่น้องการ์ตูน" หลังจากโพสต์ตัดพ้อ โลกนี้ไม่มีความยุติธรรม ขอไม่มีชีวิตอยู่อีกต่อไป

วันนี้ (22 ก.พ. 67) จากกรณีเมื่อปี 2557 จากเหตุรถกระบะเมาแล้วขับ กวาดชนร้านสเต็ก ทำให้เจ้าของร้านสเต็กลุงใหญ่ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และในขณะนั้นน้องการ์ตูนวัย 5 ขวบ ได้รับบาดเจ็บสาหัส จนทำให้กลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง

ส่วนเรื่องคดี ศาลสั่งตัดสินจำคุกผู้ก่อเหตุ 1 ปี ไม่รอลงอาญาและจ่ายค่าชดเชย 6 ล้านบาท จนถึงปัจจุบันนี้เวลาผ่านมาเกือบ 10 ปี ผู้เสียหายก็ยังไม่เคยได้รับการเยียวยา

ล่าสุด เพจร้านสเต็กคุณแม่การ์ตูน Mother's Grill Steak House "ย่างด้วยรัก หมักด้วยใจ" โพสต์ข้อความตัดพ้อ ซึ่งได้ระบุข้อความว่า "เรามีภาวะโรคซึมเศร้าขั้นรุนแรง หลังจากไปพบคุณหมอจิตเวช เราเล่าว่าเราจะนอนไม่หลับเพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คุณหมอรับฟัง แล้วเราบอกว่าเราต้องทานเบียร์วันล่ะ2กระป๋องเพื่อให้หลับ

ทุกครั้งที่เราหลับตาจะมีภาพรถชนลูกกับแฟนเสมอ คุณหมอขอแลกยา3ตัวให้กินเพราะรักษาสภาพจิตใจเรา แต่เพราะเรามีปัญหาหลายอย่าง เลิกรักษาอาการซึมเศร้า ตอนนี้อยากบอกทุกคนว่าเราไม่พร้อมที่จะอยู่ในโลกนี้ เราขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้เราและน้องมาเสมอ

ขอบคุณจริงๆแต่โลกนี้ไม่เคยยุทธติธรรมกับครอบครัวเลย ขอนับจากนี้เราไม่ขอเกิดและขอไม่มีชีวิตอีกต่อไปแล้ว เราเหนื่อยกับชีวิตตัวเอง และขอเอาน้องไปด้วยเลย ขอนับจากนี้ที่ทุกคนช่วยเหลือน้องการ์ตูนสุขภาพแข็งแรงมีความสุขมากๆนะคะ"

เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปต่างก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็น พร้อมเข้ามาให้กำลังใจน้องการ์ตูนและคุณแม่ กันเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด มีความเคลื่อนไหวอีกครั้ง จากเพจร้านสเต็กคุณแม่การ์ตูน Mother's Grill Steak House "ย่างด้วยรัก หมักด้วยใจ" ระบุว่า

"เพื่อนสนิทคุณแม่ติดต่อกลับมาแล้ว ว่าตอนนี้อยู่กับคุณแม่ แอดขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้คุณแม่นะคะ เดี่ยวมีความคืบหน้าแอดจะอัพเดทให้นะคะ"