เปิดพิรุธคืนอรทัยหายตัว ผัวฝรั่งหายไปไหน?

โดยทีมข่าวช่อง 8 ได้ภาพจากกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม ในวันที่ 8 ม.ค. 2567 เวลา 20.49 น. ในจุดนี้จะเห็นประตูบ้านของนางสาวอรทัยได้เปิดอยู่ ซึ่งทางด้านญาติได้ให้ข้อมูลว่าเป็นช่วงที่เห็นว่านางสาวอรทัยเปิดประตูออกมาและมีลักษณะคล้ายกับคนเพิ่งร้องไห้ แต่ภาพในกล้องวงจรปิดไม่สามารถจับใบหน้าของนางสาวอรทัยได้ เนื่องจากเธอไม่ได้ออกมา ทำเพียงแค่ยืนอยู่หลังประตู จากนั้นในเวลา 20.50 น. น.ส.อรทัย ก็ได้ปิดประตูกลับเข้าบ้านไป ซึ่งก็เป็นเวลาสุดท้ายที่ครอบครัวได้เห็นหน้าของ น.ส.อรทัย



และในวันที่ 10 ม.ค. 2567 กล้องวงจรปิดจับภาพนาทีที่นายโรแลนขับรถกลับมาที่บ้านพัก หลังจากที่ได้เดินทางออกไปในช่วงเช้าวันที่ 9 ม.ค. 2567 โดยในวันที่ 10 ม.ค. เวลา 14.52 น. นายโรแลนได้ขับรถกลับมาที่บ้าน ทันทีที่ลงจากรถก็ได้มีการเข้ามาพูดคุยกับนายทอด (เสื้อฟ้า) ซึ่งเป็นพ่อของ น.ส.อรทัย ตรงจุดนี้นายทอดได้มีการถามหาถึงลูกสาว ซึ่งนายโรแลนก็ได้ตองเพียงแค่ “ไม่รู้” จากนั้นในเวลา 15.22 น. นายโรแลนก็ได้ออกมาจากบ้านอีกครั้ง โดยมีการออกมาเปิดรถและนำกระเป๋าเดินทางกลับเข้าไปวางในบ้าน ท่ามกลางสามยตาของนายทอด ผู้เป็นพ่อที่ยังคงนั่งรอลูกสาวอยู่หน้าบ้าน

พฐ. ยึดชุดดำ ตรวจรถเจอเศษหญ้าปริศนา

ต่อมาทีมข่าวช่อง 8 ได้ภาพนิ่งจากทางครอบครัวของ น.ส.อรทัย โดยในวันที่ 16 ม.ค. 2567 เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจได้เดินทางมาตรวจสอบบริเวณบ้านของ น.ส.อรทัย ซึ่งมีการตรวจข้าวของภายในบ้าน และมีการเก็บเอารองเท้า พร้อมกับเสื้อคลุมสีดำของนายโรแลนไปตรวจสอบ เนื่องจากเสื้อคลุมตัวดังกล่าวมีลักษณะคล้ายกับเสื้อที่ชายปริศนาชุดดำสวมใส่



นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจภายในรถยนต์คันดังกล่าว ซึ่งทางญาติได้ให้ข้อมูลว่าบริเวณกระโปรงหลังรถมีการตรวจพบเศษหญ้าความยาวประมาณ 3 นิ้ว จำนวน 1 เส้น และได้มีการเก็บไปตรวจสอบเพิ่มเติมแล้ว ซึ่งตอนนี้ทางครอบครัวก็ยังไม่ทราบว่าผลการตรวจสอบเป็นไปถึงขั้นตอนไหนแล้ว และยังคงรอกันอย่างใจจดใจจ่อ

ขณะเดียวกันทีมข่าวช่อง 8 ก็ได้ให้ทางญาติทำการเปิดกระโปรงท้ายรถเก๋งคันดังกล่าว เมื่อเปิดดูก็ไม่พบกับสิ่งผิดปกติ มีเพียงกระเป๋าสีแดง 1 ใบ ขนาดประมาณ 15 นิ้ว พร้อมกับแปรงซักผ้า 1 อัน

โรแลน ยัวะถูกสื่อจี้ถาม ชายชุดดำเข้าบ้าน อรทัย

ทีมข่าวช่อง 8 ได้เข้าไปพูดคุยกับนายโรแลนเป็นครั้งที่สอง โดยทีมข่าวได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดที่ปรากฏเป็นชายชุดดำปริศนาไปให้นายโรแลนดู พร้อมกับถามว่าชายในภาพใช่นายโรแลนหรือไม่ หลังจากที่ทีมข่าวได้ทำการถามประเด็นนี้ นายโรแลนนั้นเกิดอาการไม่พอใจ พร้อมกับตั้งคำถามว่า "ทำไมต้องถามซ้ำ ๆ ผมตอบไปหลายครั้งแล้ว และผมไม่โอเคที่จะตอบอีก" ทำให้ทางญาติเข้ามาพยายามเกลี้ยกล่อม จากนั้นนายโรแลนก็ได้ตอบคำถามเพียงสั้น ๆ เป็นภาษาอังกฤษว่า "คนในภาพนั้นไม่ใช่ผม" จากนั้นก็เดินกลับเข้าไปในห้องทันที

ต่อมาทีมข่าวได้พูดคุยกับนายทอด พ่อของอรทัย โดยนายทอดเล่าว่า ในช่วงบ่ายของวันที่ 10 ม.ค. 2567 ขณะที่ตนกำลังนั่งรอลูกสาวอยู่หน้าบ้าน จู่ ๆ นายโรแลนก็ได้ขับรถกลับเข้ามาที่บ้าน ตอนนั้นสีหน้าเขาดูเงียบขรึม ซึ่งตนก็ได้สอบถามกับนายโรแลนว่าเห็น น.ส.อรทัย บ้างไหม ทางด้านนายโรแลนก็บอกว่าอรทัยไปเล่นไพ่ ซึ่งตนก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง จึงขอเข้าไปตามหาลูกสาวภายในบ้าน เมื่อเข้าไปก็ไปดูตามห้องนอนแต่ก็ไม่พบกับสิ่งผิดปกติอะไร



ซึ่งนายทอดยังเล่าอีกว่า ปกติแล้วนายโรแลนมักจะออกมานั่งพูดคุยกับตนเป็นประจำ เนื่องจากบ้านของตนและลูกสาวนั้นอยู่ติดกัน โดยที่ฝั่งของลูกสาวจะอาศัยอยู่ด้วยกัน 2 คน คือ โรแลนและอรทัย แต่ปกติแล้วตนก็ไม่ค่อยได้เข้าไปวุ่นวายในบ้านของลูกสาวเท่าไร จะมีบ้างที่เข้าไปเรียกลูกสาวให้ออกมากินข้าวเท่านั้น

ซึ่งทุกวันนี้ตนก็ยังคอยเฝ้าถามกับนายโรแลนว่าพบเจออรทัยหรือไม่ ทางนายโรแลนก็ยังคงยืนยันคำตอบเดิมว่า “ไม่รู้” ทุกวันนี้ตนหวังเพียงแค่ให้ลูกสาวกลับมา ไม่ว่าจะกลับมาในสภาพไหนตนก็พร้อมที่จะยอมรับ



หลักฐานลับ ผัวฝรั่งโผล่พัทยาหลัง อรทัย หายแค่ 1 วัน

ทีมข่าวช่อง 8 เดินทางมายังโรงแรมแห่งนี้ใน จ.ชลบุรี ซึ่งทางโรงแรมไม่สะดวกให้เอ่ยถึงชื่อโรงแรมและถ่ายบรรยากาศในโรงแรมแต่อย่างใด แต่มีเจ้าหน้าที่โรงแรมให้ข้อมูลว่า เคยเห็นผู้หญิงที่สูญหายมาพักกับฝรั่งคนดังกล่าว ซึ่งเป็นสามีของเขาที่โรงแรม เมื่อเมื่อประมาณช่วงปีใหม่ หลังจากนั้นก็ไม่เคยเห็นหญิงคนดังกล่าวมาที่นี่อีกเลย

นอกจากนี้ ทีมข่าวยังได้พูดคุยกับ คุณเชอรี่ (นามสมมติ) ชาวบ้านแถวโรงแรมที่ผู้สูญหายมาพัก ให้สัมภาษณ์ว่า ส่วนตัวเคยเห็นผู้หญิงคนดังกล่าว มากับฝรั่งที่เป็นสามีของเขาเมื่อประมาณหนึ่งเดือนที่ผ่านมา หลังจากนั้นตัวเองก็ไม่เคยเห็นผู้หญิงรายนี้อีกเลย กระทั่งล่าสุดมาติดตามในข่าวทราบว่าเขาได้สูญหายไป ยอมรับว่ารู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แล้วก็อยากให้เจอตัวของผู้หญิงรายนี้เร็ว ๆ

 

ผัวฝรั่งยัวะช่อง 8 ได้ภาพไอ้โม่งกบดานในห้อง วันอรทัยหายตัว ไม่ตอบไปทะเลทำไม