หลักฐานลับ ผัวฝรั่งโผล่พัทยาหลัง อรทัย หายแค่ 1 วัน

ทีมข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่ไปยังโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านพัทยา จ.ชลบุรี จากข้อมูรายงานว่าตัวของนายโรแลนเดินทางมาที่พัทยา วันที่ 8-9 ม.ค. ที่ผ่านมา นั้น



โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิด วันที่ 9 ม.ค. เวลา 12.10 น. ของโรงแรมจับภาพได้ เห็นนายโรแลน เดินกับเพื่อนชายชาวต่างชาติคนหนึ่ง เดินอยู่ด้านล่างของโรงแรม 3 มุม จับภาพเอาไว้ได้ จากนั้น กล้องวงจรปิดของโรงแรม วันที่ 9 ม.ค เวลา 12.14 น. จับภาพรถเก๋งของโรแลนขับออกจากโรงแรม โดยมีวงจรปิดจับภาพเอาไว้ได้ 3 มุม

อรทัย ก่อนหายเพิ่งจับได้ผัวฝรั่งซุกสาว

ต่อมาทีมข่าวได้พูดคุยกับ น.ส.มะเหมี่ยว (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของ น.ส.อรทัย (คนหาย) โดย น.ส.มะเหมี่ยว เล่าว่า แม่ของตนกับนายโรแลนนั้นคบหากันมาประมาณ 2 ปีแล้ว ซึ่งทั้งคู่ก็ดูรักกันมาก ไม่ค่อยทะเลาะกัน จนกระทั่งช่วงเดือนมีนาคม 2566 แม่ของตนก็จับได้ว่านายโรแลนแอบไปมีผู้หญิงคนอื่น

โดยทีมข่าวช่อง 8 ได้รับคลิปภาพที่เป็นหลักฐาน ซึ่งเหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นที่ห้องเช่าของนายโรแลน หลังจากที่ น.ส.อรทัย แอบขับรถตามจนไปพบกับนายโรแลนอยู่กับผู้หญิงอีกคน ซึ่ง น.ส.อรทัย ก็ได้มีการด่าทอนายโรแลนด้วยความโกรธ บางช่วงบางตอนก็มีการเข้าไปตบตีนายโรแลน แต่ทางด้านนายโรแลนก็ไม่ได้มีทีท่าว่าจะโต้ตอบอะไร

หลังจากเหตุการณ์วันนั้นทำให้ทั้งคู่กระทบกระทั่งกันมาโดยตลอด น.ส.อรทัย ก็จะหาเรื่องด่าทอในเรื่องของชู้สาว ส่วนนายโรแลนก็เริ่มหาเรื่องด่าทอกลับในเรื่องของการติดพนัน เนื่องจาก น.ส.อรทัย นั้นมักจะชอบออกไปเล่นพนันจนเคยสูญเงินไปกว่า 5 แสนบาท



กระทั่งวันที่ 8 ม.ค. 2567 เวลาประมาณ 18.20 น. ก่อน น.ส.อรทัย จะหายตัวไป น.ส.มะเหมี่ยวเผยว่า ผู้เป็นแม่ได้ส่งข้อความเสียงมาหาตนโดยมีการพูดว่า “บอกแม่หน่อยสิ ถ้าเขาบล็อกเพื่อนในไลน์ไปแล้ว แต่ไม่ได้มีเบอร์โทรศัพท์กัน เราจะกู้แชตกลับมาได้ไหม บอกแม่หน่อยลูก” ซึ่งทางด้านลูกสาวก็ตอบว่า “ไม่เข้าใจ” ทำให้ทั้งคู่ได้พูดคุยกันทางโทรศัพท์ โดย น.ส.มะเหมี่ยว บอกว่าตอนที่กำลังคุยอยู่นั้น แม่ของตนมีการสะอึกสะอื้นคล้ายกับเพิ่งร้องไห้ ในตอนนั้นตนก็ได้ถามว่าเกิดอะไรขึ้น ทะเลาะกับโรแลนเหรอ ทางด้านของแม่ก็ไม่ได้ตอบอะไร และหลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อผู้เป็นแม่ได้เลย

หลังจากที่แม่หายตัวปริศนา ตนก็พยายามถามหาแม่จากนายโรแลน โดยในวันที่ 10 ม.ค. 2567 นายโรแลนก็ตอบกลับมาว่า “เธอไปเล่นไพ่เป็นเวลา 2 วันแล้ว ฉันคิดว่าแบตเตอรี่โทรศัพท์ของเธอน่าจะหมด ฉันก็ติดต่อเธอไม่ได้เหมือนกัน แต่ถ้าเธอกลับมาที่บ้าน ฉันจะบอกให้เธอติดต่อไปนะ” เมื่อลูกสาวถามว่าผู้เป็นแม่ไปเล่นไพ่ที่ไหน ทางด้านนายโรแลน “ฉันไม่รู้ว่าเธอไปเล่นที่ไหน เธอไม่เคยบอก”

บุกค้นบ่อน้ำหาร่างอรทัย หายพร้อมมรดก 13 ล้าน

วันนี้เวลาประมาณ 10.30 น. ทางด้านนายทอด พ่อของอรทัย ได้เดินทางไปยังบริเวณจุดที่พบกับหมวกกันน็อกถูกเผาจนไหม้เกรียม ซึ่งในจุดนี้ทางด้านนายทอดเองก็ได้นำข้าวพร้อมกับน้ำแดงมาวางไว้ แล้วก็ทำการจุดธูปไหว้บอกกล่าวเจ้าที่เจ้าทางเพื่อดลบันดาลให้เจอกับ น.ส.อรทัย ผู้เป็นลูกสาวไว ๆ

จากนั้นนายทอดก็ได้เดินออกจากจุดแรก (พบหมวก) ไปยังจุดที่สอง (สระน้ำ) ซึ่งต้องอาศัยการเดินเท้าในระยะทางประมาณ 200 เมตร โดยการเดินมายังจุดที่สองนั้นจะต้องเดินลัดเลาะไปตามทุ่งหญ้า เมื่อมาถึงบริเวณสระน้ำ ทางด้านนายทอดก็ได้นำข้าวพร้อมน้ำแดงออกมาตั้ง แล้วก็ทำการจุดธูปไหว้บอกลูกสาว ให้ช่วยขึ้นมาไว ๆ



ต่อมาในเวลา 13.00 น. ชาวบ้านกว่า 50 คนก็ได้เดินทางไปยังสระน้ำที่ 1 เพื่อทำการสูบน้ำออกจากสระ โดยจุดนี้มีระยะทางห่างจากจุดพบรถจักรยานยนต์ประมาณ 300 เมตร และอยู่ห่างจากบ้านของ น.ส.อรทัย ประมาณ 1.5 กิโลเมตร ซึ่งการสูบน้ำนั้นใช้เวลานานกว่า 3 ชั่วโมง ระหว่างที่ชาวบ้านกำลังทำการสูบน้ำ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนของ สภ.ครบุรี ก็ได้ลงพื้นที่มายังบริเวณสระน้ำดังกล่าวและได้มีการมาถ่ายภาพบรรยากาศรอบ ๆ สระน้ำ แต่ก็ไม่ได้มีการพูดคุยอะไรกับทางด้านญาติ ๆ ของนางสาวอรทัย หลังจากที่ทำการสูบน้ำจนเกือบหมดชาวบ้านก็ได้อาสาลงไปค้นหาในสระ ซึ่งก็ยังไม่พบกับวัตถุต้องสงสัยอะไร จากนั้นทุกคนก็ได้เริ่มแยกย้ายกันกลับ และทำการวางแผนหาในพื้นที่อื่นต่อไป

ในส่วนของสระที่ 2 ซึ่งอยู่ห่างจากจุดพบรถจักรยานยนต์ 500 เมตร และอยู่ห่างจากบ้านของ น.ส.อรทัย ประมาณ 1.4 กิโลเมตร ในจุดนี้ชาวบ้านไม่ได้มีการไปค้นหาเพิ่มเติม เนื่องจากระดับน้ำนั้นไม่ได้ลึก อีกทั้งที่เมื่อกลางดึก (26 ม.ค. 67) เจ้าหน้าที่ก็ได้ทำการค้นหาอย่างละเอียดแล้ว



ซึ่งในวันนี้ทางญาติ ๆ ได้ตั้งข้อสงสัยว่าหากไม่ใช่ 2 สระนี้ก็อาจจะเป็นอีกสระหนึ่งซึ่งอยู่ห่างจากบ้านเพียง 170 เมตร แต่ในวันนี้นั้นไม่สามารถทำการค้นหาหรืองมได้ เนื่องจากเป็นสระน้ำที่ตั้งอยู่ในพื้นที่วัดโคกแขวน จึงต้องทำการขออนุญาตก่อน ซึ่งจะสามารถทำได้ในวันพรุ่งนี้เช้า

นอกจากนี้ตรงบริเวณที่พบหมวกกันน็อกถูกเผาไหม้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจพื้นที่โดยรอบ ซึ่งมีการค้นพบอิฐบล็อกอยู่ภายในน้ำจำนวน 2 ก้อน โดยอิฐบล็อกนั้นมีเชือกสีเขียวผูกอยู่ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ได้ลงไปหยิบอิฐบล็อกขึ้นมาจากน้ำ ก็ไม่พบกับความผิดปกติ จึงได้วางอิฐบล็อกนั้นไว้ตามเดิม

ลุยค้นบ่อหาอรทัยกับ 13 ล้าน ลูกแฉปมขัดใจผัวฝรั่ง อึ้งเจอก้อนอิฐกับแชตลับ