กรณีนักร้องสาว “เบียร์ เดอะวอยซ์” หลังจากหลังเมื่อคืนนี้ (4 ม.ค. 2567) ได้ออกมาไลฟ์เคลียร์จบประเด็นร้อน พร้อมแสดงทัศนคติส่วนตัว ที่ใครได้ฟังก็ทำเอาอึ้งทั้งเมืองกันเลยทีเดียว

ล่าสุดวันนี้ (5 ม.ค. 2567) ได้มีการให้ข้อมูลจากกองถ่ายซีรีส์ High school bully ว่าให้มีการปลด “เบียร์ เดอะวอยซ์” ออกจากซีรีส์เรื่องนี้ในทันที



โดย “บอส นัทธงพงศ์” โปรดิวเซอร์ ได้ให้สัมภาษณ์เผยว่า ในกรณีการปลดเป็นเรื่องจริง เจ้าตัวไม่ได้มีการถอนตัวออกอย่างที่ให้ข่าวไป ในกรณีนี้ต้องบอกว่า ทั้งตัวของเขาและผู้จัดการ มีพฤติกรรมที่ไม่น่ารัก กับตนและทีมงานทุกครั้งที่เจอ มันมีปัญหากันมาเรื่อย ๆ ไม่ใช่ เพราะการไลฟ์สดเมื่อคืนเพียงอย่างเดียว ต้องยอมรับว่าตนและสปอนต์เซอร์ต่างมีการพูดคุยถึง ภาพลักษณ์ และนิสัยเวลาอยู่ของเขาบ่อยครั้ง ตั้งแต่กรณีก่อนหน้านี้ ที่มีคลิปหลุด ก็มีการพูดคุยกัน แต่ในตอนนั้น เขาเป็นผู้ถูกกระทำ และมีกระแสที่ดี ต่างจากเรื่องตอนนี้ที่มันดูไม่เหมาะสม และคำพูดที่สื่อออกมา ทัศนคติที่แย่ของเขา ทำให้มีการพูดคุยกันและปลดออกทันที

จากประเด็นนี้ เบียร์ เดอะวอยซ์ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Bizcuitbeer ระบุถึงเรื่องโดนปลดว่า "เรื่องซีรีส์ที่เป็นข่าวอะไร เบียร์ปฏิเสธไม่เล่นเองนานแล้วนะคะ ตอนนี้พอเป็นข่าว ใครก็จะโหนกับเรื่องนี้ พอเบียร์ปฏิเสธยังมาขอร้องให้เบียร์กลับไปเล่นอยู่เลยค่ะ ตามนี้ค่ะ"

และยังโพสต์เพิ่มเติมใต้คอมเมนต์ด้วยว่า "เมคขึ้นมาใหม่ทั้งนั้นเลยค่ะ เบียร์ปฏิเสธไม่เล่นตั้งแต่หลายเดือนก่อนแล้วค่ะ พอมีข่าวก็เพิ่งจะมาทำข่าว เพื่อให้ซีรีส์มีกระแส แค่นั้นเอง เรื่องปกติของคนจะโหน"



ขณะที่ วา ผู้จัดการของ เบียร์ เดอะวอยซ์ ได้ออกมาตอบโต้เรื่องดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุข้อความว่า "อย่ามาตลกให้มันมากนัก แจ้งถอนตัวไปหลายเดือนละ ปลดจริงอ่ะ ? ทำไมมีข้อความมาอ้อนให้น้องกลับไปเล่นอ่ะงั้น อย่าเด้อสู ปลดฟ้าผ่า ผ่าช้ามากนะ รอข้ามปีเลยรึ"



งานนี้ทาง บอส นัทธงพงศ์ โปรดิวเซอร์ ได้กล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า ความไม่น่ารักของเขากับผู้จัดการ เป็นอะไรที่มีในกองมาเสมอ จนถึงขั้นมีคนที่ต้องทำงานกับเขา ส่งข้อความเข้ามาหาตน ไม่ขอทำงานกับเขา กองหนึ่งเวลาออกกองก็ 70 กว่าคน มันมีกระแสแบบนี้มาตั้งแต่วันบวงสรวง ซึ่งทีมงานก็มาเล่าให้ฟัง แต่ที่เจอกับตัวและเห็นเอง ก็เป็นคิวอัดเสียงร้องเพลง ที่เขาพูดจาไม่น่ารัก และมองคนด้วยหางตา ให้ทุกคนดูต่ำกว่าเขา ตนไม่เคยทำกับเขา ที่ได้ทำงานร่วมกันนั้น เพราะมีคนแนะนำมาก และครั้งนี้ สปอนต์เซอร์ เป็นคนให้ปลด ไม่ใช่ตน ด้วยเขาทำตัวเอง

และอยากชี้แจงว่า เงินสำหรับอัดเพลง ตนได้จ่ายไปให้หมดแล้ว ไม่ได้ติดเหมือนที่ทางผู้จัดการเขากล่าวอ้าง และเขาโดนปลดไม่ได้ถอนตัวเองอย่างที่เป็นข่าว พร้อมเนื้อหาของเขานั้น จะมีการเริ่มถ่ายทำเดือนหน้า ซึ่งไม่มีปัญหาอะไร เพราะทางสปอนต์เซอร์มีหานักแสดงแทนแล้ว

ฟาดเลือดซิบ! เบียร์ฉะขอออกเอง ไม่แคร์เล่นซีรีส์ โปรดิวซ์ฯ ฟาดจุก "ลูกค้าไม่เอาคุณ"