จากประเด็นร้อนเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (4 ม.ค. 2567) หลัง “เบียร์ เดอะวอยซ์” ได้ออกมาเล่าถึงเรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้น โดยยอมรับว่า มีการจุ๊บกันจริงกับฝ่ายชายที่ตกเป็นข่าวด้วย แต่ไม่ได้มีอะไรเกินเลย และขอโทษ “แอนนี่” สาวคนสนิทของฝ่ายชายแล้ว พร้อมกับลั่นประโยคเด็ด “ต่อให้ไม่มีเบียร์ ผู้ชายเขาก็ไม่กลับไปเอา”



โดยทีมข่าวช่อง 8 ได้เดินทางมาพูดคุยกับ คุณระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช (แม่แดง) นายกสมาคมฯ ห่วงใยเยาวชน ในกรณีของ “เบียร์ เดอะวอยซ์” ที่ออกมาไลฟ์สด จนกลายเป็นดราม่าอย่างต่อเนื่อง

ซึ่งได้เผยว่า อยากให้หนุ่มสาวสมัยนี้จะทำอะไร ก็อยากขอให้ดูความเหมาะสม หาเป็นเพื่อนต้องอยู่ในฐานะเพื่อนไม่ใช่แสดงออกให้อีกฝ่ายไม่สบายใจ ขอให้รู้ว่าดีชั่วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว หน้าตาดีเป็นทรัพย์ มีความสามารถ ขอให้การดำเนินชีวิตดี มีข้อคิดสักนิด ให้รักนวลสงวนตัว ไปอยู่บ้านคนอื่นตี 3 ตี 4 ที่เขามีครอบครัวแล้ว แค่ความเกรงใจก็ต้องมี การดังแบบนี้คงไม่ดีแน่นอน



บางคำที่เบียร์พูดว่า ถ้าไม่มีเบียร์ผู้ชายก็ไม่เอา มันคือการคิดแทนคนอื่น มันเป็นลบ ถึงไม่ใช่เพื่อนก็อย่าพูดทำร้ายน้ำใจกันแบบนี้ ทะเบียนสมรสไม่ได้สำคัญ แต่ต้องรู้ว่าเขามีเจ้าของแล้ว อย่าไปคิดแทนผู้ชาย

ในกรณีนี้ ผู้ชายเป็นต้นเหตุแต่ไม่ออกมาพูดนั้น ในกรณีนี้ผู้ชายเขารู้ว่าเขาทำอะไรอยู่ ตบมือข้างเดียวมันไม่ดัง ดังนั้น มันต้องเห็นพร้อมด้วยกัน เรื่องถึงออกมาเป็นแบบนี้ หรือจะมองว่า เพราะดื่ม ทำให้สติ ไม่ครบถ้วน แต่เมื่อหายแล้วก็ต้องคิดได้ มีรูปลักษณ์ที่สวย ความสามารถก็มี ก็อยากให้ระวังคำพูดคำจา ไม่ให้ไปทำร้ายจริงใจใคร เพราะคำพูดคือนายเรา เขาจะจดจำไปแล้ว

แม่มาแล้ว! เจ๊เบียบสอนหญิง "สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว" ถามเบียร์ "เขาไม่กลับไปเอา" ใครหรือ?