จากกรณี เบียร์ เดอะวอยซ์ ออกมาเคลียร์ดราม่าวาระแห่งชาติ ต้อนรับปี 2567 หลังถูกโยงความสัมพันธ์ในคืนคริสต์มาส ระหว่าง พี่ปลื้ม เชฟหนุ่มไฮโซ กับแฟนสาว พี่แอนนี่ โดยมีเพจดังออกมาให้ข้อมูลในทำนองว่า "นักร้องสาวแอบแซ่บแฟนเพื่อน" จนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตจนชาวโซเชียลต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

จนกระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมา เวลา 22.00 น. (4 มกราคม) เบียร์ เดอะวอยซ์ ก็ได้ตัดสินใจไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก Bizcuitbeer เพื่ออธิบายข้อเท็จจริง และเคลียร์ทุกข้อสงสัย รวมถึงชี้แจงความสัมพันธ์กับแต่ละบุคคลในเรื่องนี้ โดยระบุว่า "พี่ปลื้ม เป็นเพื่อนกับเบียร์มานานแล้ว และเบียร์ก็รู้แค่ว่าเขามีแฟนชื่อพี่แอนนี่ ซึ่งเบียร์กับพี่แอนนี่ เราไม่ได้เป็นเพื่อนกัน แต่เบียร์เป็นเพื่อนกับพี่ปลื้ม และเบียร์กับพี่ปลื้มเราก็มีเรื่องให้ปรับสารทุกข์สุกดิบกันตลอด ซึ่งพี่ปลื้มปรึกษาเบียร์ว่า เขาควรทำยังไงดีถึงเขาจะหลุดพ้นจากผู้หญิงคนนี้ เพราะว่าเขาหมดรักแล้ว เขารู้สึกเหมือนเขาเป็นแค่ ATM กับที่นอนของผู้หญิงคนนี้



กระทั่งวันที่ 26 วันนั้นพี่ปลื้มชวนเบียร์ไปปาร์ตี้ที่คอนโด และเบียร์ก็อยู่คุยกับพี่ปลื้มจนดึกดื่น ใช่ พี่ปลื้มเดินเข้ามาหาเบียร์ ซึ่งเบียร์นั่งอยู่ที่โต๊ะที่ระเบียง ในกล้องก็มีค่ะ แต่เบียร์จะเอาไปใช้ในชั้นศาล ซึ่งในจังหวะนั้นพี่ปลื้มเขาเดินมาจุ๊บเบียร์จริง ๆ และพี่แอนนี่ก็เข้ามาเห็นพอดี

ตอนนั้นเบียร์ก็ตกใจค่ะ แล้วก็รู้สึกแบบซวยมาก ส่วนเรื่องที่เบียร์ทักข้อความไปขอโทษพี่แอนนี่ เบียร์ขอโทษจากใจจริง เบียร์รู้สึกผิดจริง ๆ เบียร์ไม่เคยบอกนะคะว่าเบียร์ไม่ผิด และหลังจากนี้ใครจะคิดกับเบียร์ยังไงเบียร์ก็คงไม่สนใจ อีกอย่างคือ เบียร์กับพี่ปลื้มเราไม่เคยนอนด้วยกัน

เรื่องที่หลายคนสงสัยว่าทำไมเบียร์ไม่กลับบ้าน คือเบียร์ตอนนั้นเบียร์ก็อยากขอโทษพี่แอนนี่ต่อหน้า และก็คิดว่าเรื่องนี้น่าจะเคลียร์กันเองได้ 3 คน แต่อาจจะเพราะเบียร์เป็นคนมีชื่อเสียงมั้ง เขาเลยอยากให้ข่าวมันใหญ่ เพียงแต่ประเด็นที่มันออกไป มันมีการให้ข้อมูลว่าเรามีอะไรกัน ซึ่งมันเป็นข้อมูลที่เป็นเท็จ มันไม่ใช่ความจริง

รวมวลีเด็ด เบียร์ เดอะวอยซ์

- เบียร์ก็ขอพูดเลยแล้วกันว่า ใช่ พี่เขามาจูบเบียร์

- เบียร์ไม่รู้สึกผิดหรอก ที่โดนใส่ไข่ขนาดนั้น เบียร์ยอมรับผิดในส่วนที่เบียร์ผิด แต่ไปใส่ไข่ว่า เ-ดกัน หรืออะไรกัน ไม่แคร์

- อย่างน้อย ๆ เบียร์ก็ไม่เคยเกาะใคร ไม่เคยใช้เงินคนอื่น ไม่เคยทำอะไรที่เห็นแก่ตัว

- ถ้าจะบอกว่าเบียร์ผิดที่ไปอยู่ตรงนั้น ก็ได้ ก็พี่ปลื้มเป็นคนชวนเบียร์เอง

- เบียร์ไม่ได้ไปเป็นเมียน้อย แบบว่าฉันไม่ได้ทำอะไรผิด คนที่ทำผิดกฎหมายคือพวกนั้นทั้งนั้น ฉันยอมรับไปแล้วว่าอะไรมันเกิดขึ้น ฉันผิดเรื่องอะไร

- เอาเรื่องนี้มาเล่นว่าเบียร์เป็นคนมาแย่งของ ๆ ฉัน หรืออะไร อันนี้ต้องไปดูตัวเองนะ เพราะว่าอะไรรู้ไหม ต่อให้ไม่มีเบียร์ ผู้ชายเขาก็ไม่กลับไปเอา



นอกจากนี้ ในช่วงที่ไลฟ์ เบียร์ยังโยงไปถึงมีพิธีกรชื่อดังมีลูกมีเมีย มีแฟนแล้วยัง DM มาหาเบียร์ กดหัวใจให้ด้วย โดยบอกว่า อยากให้ทุกคนมองโลกของความจริง พิธีกรชื่อดังมีลูกมีเมีย มีแฟนแล้วยัง DM มาหาเบียร์ กดหัวใจให้เบียร์ โลกความจริงมันเป็นอย่างนี้ เบียร์ไม่ได้เป็นเมียน้อย คนที่ทำผิดกฎหมายคือคนพวกนั้น ถ้าบอกว่าเรามีอะไรกัน ไม่ใช่ มันไม่มีจริง ๆ เบียร์อยากรู้ว่าต้องการอะไร ถ้าอยากให้เบียร์เสียชื่อเสียงก็ทำได้แล้ว แต่เบียร์ก็ขอปกป้องสิทธิ์ของตัวเอง ทั้งแอนนี่ วา ก็ต้องโดนกฎหมายค่ะ

แอนนี่ เปิดนาทีแฟนหนุ่มจูบ เบียร์ เดอะวอยซ์

ล่าสุด แอนนี่ ได้ชี้แจงเรื่องราวดังกล่าวในรายการโหนกระแส ว่า ก่อนออกไปดูและเห็นตามภาพ ขณะปลื้มโน้มตัวไปและฝ่ายหญิงนั่งอยู่โดยเห็นตอนโน้มตัวอยู่แล้ว ฝ่ายหญิงก็นิ่งเฉย แต่ตอนเห็นแอน ทั้งคู่ก็ผละออกจากกัน ตอนนั้นช็อกและเรียกปลื้มมาคุย โดยให้เบียร์กลับไปก่อน ตอนนั้นที่คุยกับปลื้มคิดว่าเบียร์กลับไปแล้ว ก่อนเบียร์จะเรียกให้แอนมาพูดคุยกัน



คิดว่าทั้ง 2 คน ไม่ได้ถอยหนีจากกัน เพราะการจุ๊บกันคงไม่ได้ยินยอมแค่ฝ่ายเดียว ก่อนจะถามว่าเกิดอะไรขึ้นและทำแบบนี้ทำไม ตอนแรกคิดว่าเมาและอารมณ์พาไป แอนแค่ต้องการถามแต่ไม่ได้ถาม ว่านอนด้วยกันหรือไม่ จากเหตุการณ์นี้ได้เคลียร์กับปลื้มและบอกว่าหมดรักหนูแล้ว โดยฝ่ายชายบอกจะให้ผ่านช่วงปีใหม่ไปก่อนถึงจะบอก

วันนี้ได้คุยกับปลื้มถึงคำพูดของเบียร์แล้วและตกใจกับคำพูดที่แรงไป ส่วนคำพูดเรื่องตู้เอทีเอ็ม ปลื้มยืนยัน ไม่ได้พูดแน่นอน รวมทั้งคำพูดที่ว่า ต่อให้ไม่มีเบียร์เขาก็ไม่เอา เรื่องนี้คุณปลื้มไม่เคยพูด

อีกทั้ง แนนี่ยังได้โพสต์ข้อความลงในไอจีสตอรี่ ระบุว่า ไม่มีใครรู้เรื่องราวทั้งหมดในชีวิตเราได้มากไปกว่าตัวเราเอง ดีไม่ดีหรือไหวไม่ไหว คนที่ให้คำตอบได้ดีที่สุดก็คือ ตัวเราเอง

โดยในวันนี้ทีมข่าวช่อง 8 ได้มาพูดคุยกับ พิธีกร หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ถึงเป็นบุคคลที่ชาวเน็ตคาดเดา จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์หรือ ???? อย่างต่อเนื่องว่า ในส่วนที่ “เบียร์” โพสต์นั้น ตนไม่ได้ติดใจอะไร แต่ด้วยรูปประโยคคำพูดว่า “ของใครน้า” มันเป็นการพิมพ์ที่ทำให้ทุกคนพุ่งเป้าไปในหลาย ๆ คน และตนก็เป็นหนึ่งในนั้น และต้องยอมรับว่าโดนพุ่งเป้าเป็นคนแรก ๆ ซึ่งถ้าจะโพสต์แบบนี้ พูดชื่อมาเลยดีกว่าเพราะการกระทำแบบนี้มีการเสียหายวงกว้าง และอย่าลืมว่า ทุกคนมีครอบครัว มันมีผลกระทบกับสถาบันครอบครัว ในการโพสต์แบบนี้ตนจึงต้องขอออกมาพูด แต่ก็ไม่รู้ว่าน้องหมายถึงตนหรือใครคนอื่น แค่มันเหมือนข้อความที่ตนเคยคุยกับน้อง



และอย่างที่เล่าว่า ตนเคยมีการ Dm ไปพูดคุยจริง แต่เป็นเรื่องงาน ที่หุ้นส่วนอยากได้น้องมารีวิวผม เพราะผมของน้องสวยมาก และตนก็เป็นคนทักไปเอง เพราะคนวงการบันเทิงด้วยกัน ราคาอาจจะได้ถูกกว่าคนทั่วไป และมีการพูดคุยเรื่องเพจรายการโหนกระแสเอาไปลง และน้องไป คอมเมนต์ ก็เลยทักไปสอบถาม หรือแม้กระทั่งทักตอนที่น้องล้มหนัก ๆ ช่วงที่มีคลิปปล่อยก็ไปเมนต์ให้กำลังใจ และแชตที่มีการนำมาโพสต์ เป็นการไปเมนต์ หลังจากน้องลงรูปสตอรี่ ซึ่งต้องบอกว่า ตนบริสุทธิ์ใจไม่มีอะไร

สำหรับกรณีนี้ จะเป็นการเบี่ยงประเด็นไหม ซึ่งก็ยอมรับว่ามองได้ แต่จริง ๆ ในกรณีนี้ไม่ใช่เรื่องของการมีคน Dm ไป วันนี้เรื่องนี้มันจบแล้ว แต่เรื่องหลักจริง ๆ มันคือเรื่องของ 3 คน คือ คุณปลื้ม คุณแอนนี่ และคุณเบียร์ ตอนนี้เหลือแค่คุณปลื้มที่ยังไม่ได้พูด และก็คงไม่แฟร์เลย ถ้าผู้ชายจะไม่พูดอะไรเลย และนั่งดูผู้หญิงทะเลาะกันมันก็ไม่ถูก จะออกมาปกป้องอดีตคนรัก หรือ น้องสนิทนั้นแล้วแต่เขา มันเป็นสิทธิ์ของเขา แต่ก็ควรออกมาพูดถึงเรื่องนี้

สุดท้ายสิ่งที่อยากแนะนำ สำหรับเด็ก ๆ วงการบันเทิงนั้น ต้องบอกว่าทุกวันนี้โลกมันไปไกลมาก ทุกอย่างเปลี่ยนไปหมด ถ้าเป็นเมื่อก่อนคนวงการบันเทิงไม่มีใครกล้าออกมาพูด เหมือนตัวเองไม่ผิดในมุมของตัวเอง ถึงน้องเขาจะบอกว่า เขาก็ไม่ใช่ไม่ผิด แต่ภาษากาย คำพูดคำจาของเขามันไม่ได้ทำให้รู้สึกแบบนั้น แต่ถึงโลกไปไกลแค่ไหน แต่สังคมคนก็ยังมองเรื่องลักกินขโมยกินอยู่ มันไม่สมควร อะไรที่ผิดก็ออกมาขอโทษ คนเรามันผิดกันได้ วางได้ อะไรไม่ผิด ก็ไปว่ากันตามกระบวนการ ไม่ใช่โยนไปเรื่องอื่นแบบนี้

กรรชัย ฟาดเบียร์หยุดมโน เปิดแชตตัวเต็ม "น่ารัก" ทำเงิบ-แฟนเชฟปลื้ม ฝากคำคม