ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสอบถามนาย อดุลย์ อายุ 50 ปี หรือ ช่างมือดำ เจ้าของร้านกล้องวงจรปิด ที่ติดกล้องไว้บริเวณร้านใกล้แยกป่าขาม และมักบันทึกภาพที่เกิดขึ้น นายอดุลย์ บอกว่า จากภาพหน้าร้านกล้องวงจรปิดตั้งอยู่ ริมถนนตัดใหม่ สี่แยกป่าขาม เป็นถนนทางไปโรงพยาบาลลำปาง ซึ่งระยะทางห่างจากโรงพยาบาลประมาณ 3 กิโลเมตร พบชายอายุประมาณ 50 ปี ชาวลำปาง ขับรถมอเตอร์ไซค์มาและหลังจากนั้น จากภาพวงจรปิด ก็จะเห็นได้ว่าชายคนดังกล่าวนั้นจอดรถมอเตอรไซด์ บริเวณริมถนนดังกล่าว และจากนั้น พยายามตั้งสติเพื่อจะขับรถต่อ จากนั้นรถค่อย ๆ ล้มลง ไปทางฝั่งขวามือ

 

และช่วงนั้นก็ มีรถปิกอัพคันหนึ่งขับตามมา แต่โชคดี ที่รถปิกอัพวิ่งอยู่อีกช่อง ทางหนึ่ง วิ่งผ่านไป ทันใดนั้น เมื่อชาวบ้านเห็นและคุณอดุลย์เจ้าของร้านกล้องวงจรปิด พร้อมกับภรรยาเห็น ก็รีบมาช่วยปฐมพยาบาลและรีบยกรถจักรยายนต์ไว้ข้างทาง เพราะว่ายังมีรถวิ่งสัญจรตามมาอีกเป็นจำนวนมาก เกรงว่าอาจจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน

 

หลังจากนั้นระหว่างย้ายรถ จยย ได้บอกให้คนเจ็บเดินหลบไป ข้างทางก่อน แต่ก็เกิดเหตุการไม่คาดฝัน ชายคนดังกล่าวล้มเซ หัวฟาดลงถนนอีกครั้ง ซึ่งหลังจากนั้น สร้างความตกใจกับเจ้าของร้านวงจรปิดเป็นอย่างมาก หลังจาก

 

ต่อมาเมื่อรีบย้ายรถ จยย. เสร็จแล้วก็รีบมาปฐมพยาบาลชายคนดังกล่าวทันทีและรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย มารับตัวรับบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลทันที

 

เบื้องต้นสอบถาม ข้อมูลทราบว่าชายคนดังกล่าวนั้นป่วยเป็นโรคไต และกำลังจะขับรถมอเตอร์ไซค์มาเพียงคนเดียวเพื่อจะไปรักษาโรคไต ไปฟอกไต ที่โรงพยาบาลในตัวเมืองลำปาง แต่ปรากฏว่าระหว่างขับมานั้น คาดว่าโรคไตกำเริบ  จึงส่งผลต่อระบบต่างๆในร่างกาย ทำให้หมดสติและหลังจากนั้นรถ ที่ ขับมาก็ควบคุมไม่อยู่ ล้มทั้งรถทั้งคน ส่วนคนก็ได้รับบาดเจ็บล้มลงดังกล่าว

 

ซึ่งอย่างไรก็ตามเจ้าของร้านวงจรปิด ก็โพสต์ภาพวิดีโอดังกล่าวเตือนภัย เตือน ผู้ที่จะไปโรงพยาบาลหรือเดินทางไปหาหมอ พบแพทย์ต่างๆนั้น ควรจะหาญาติ พี่น้อง หรือหาผู้อื่นขับรถ มาส่งดีกว่า เพราะว่าอุบัติเหตุนั้นเกิดขึ้นได้ทุกเวลา

 

ซึ่งอาการของชายคนดังกล่าวนั้น อยู่ในการรักษาของแพทย์ โรงพยาบาลลำปาง

ระทึก! ลุงขี่มอเตอร์ไซค์ล้มตึงคาถนน เคราะห์ซ้ำหัวฟาดพื้น ส่ง รพ.ถึงรู้สาเหตุ