ผัวเมียชาวลาว เปิดศึกแม่ไม้มวยไทยริมถนน เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าไปช่วย บอกยังรักกันดี ก่อนเดินจับมือกันกลับห้อง

เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เข้าช่วยเหลือ หญิงสาวได้รับบาดเจ็บ มีแผลบริเวณใบหน้า หลังถูกแฟนหนุ่มทำร้าย ตบตี ใส่แม่ไม้มวยไทยไม่ยั้ง จนล้มไปนั่งกับพื้น ริมถนนศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมืองสมุทรปราการ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึง พบว่าทั้งคู่และกำลังอยู่ในอาการเมาเหล้า สอบถามข้อมูล จนทราบว่าทั้งคู่เป็นแฟนกัน และเป็นชาวลาว โดยฝ่ายชายชื่อนายคิม อายุ 26 ปี ส่วนฝ่ายหญิงคือนางสาวมะกูด อายุ 25 ปี มีบาดแผลถลอกบริเวณโหนกแก้ขวาและตัวมอมแมม

เจ้าหน้าที่พยายามที่จะปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้แต่ฝ่ายหญิงกลับปฏิเสธการรักษา แจ้งว่าเธอไม่เป็นอะไรมาก และบอกกับเจ้าหน้าที่ว่า เธอสะดุดขาล้มเอง ไม่ได้ถูกแฟนทำร้ายแต่อย่างใด นอกจากนี้ทางฝ่ายหญิงยังชูสองนิ้วให้กับเจ้าหน้าที่ดู บอกว่ายังสู้ รักกันดีเหมือนเดิม ก่อนที่ทั้งคู่จะจูงมือกันเดินกลับบ้านพัก ซึ่งอยู่บริเวณรินทร์ทองคอนโด ถามกลางความมึนงง ของผู้อยู่ในเหตุการณ์

สอบถามนายคิม บอกว่า ก่อนหน้านี้เธอเองและแฟนสาวมานั่งกินเบียร์สังสรรค์อยู่ร้านอาหาร จนร้านปิดแฟนสาวมาหาเรื่องว่า ตนเองนอกใจ แถมนั่งร้องไห้ไม่ยอมกลับห้อง และมาทุบตีตนเอง ขณะนั้นด้วยความโมโหจึงเตะขาไป 1 ที จนแฟนล้ม กระทั่งเจ้าหน้าที่มาถึง ยืนยันยังรักกันเหมือนเดิม หลังจากกลับถึงห้องแล้ว รับปากว่าจะไม่ลงมือทำร้ายแฟนสาวอย่างแน่นอน

ส่วนทางด้านนายธนากร พานทอง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัย บอกว่า ขณะปฏิบัติหน้าที่อยู่ระหว่างนั้นพบเห็นเหตุการณ์ ว่าฝ่ายชายกำลังทำร้ายแฟนอยู่ เกรงว่าฝ่ายหญิงจะเกิดอันตรายจึงรีบนำกำลังมาช่วยเหลือ แต่เมื่อมาถึงแล้วทั้งคู่ยืนยันว่าไม่ได้ทำร้ายกัน เป็นเหตุการณ์เข้าใจผิดไม่ต้องการจะเอาเรื่องแต่อย่างใด ซึ่งเหตุการณ์ก็จบลงด้วยดีก่อนทั้งคู่จะจูงมือกันกลับห้องพัก