จากกรณีเมื่อวันที่ 26 ธ.ค. 2566 นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล อัดคลิปลงก่อนจะมีคนนำมาโพสต์ลง TikTok โดยในคลิปเนื้อหาใจความส่วนใหญ่จะเป็นคำหยาบและแรง คาดว่าด่าบิ๊กตำรวจท่านหนึ่ง โดยลุงพลระบุว่า "กูถามมึงหน่อย มึงว่ามึงใหญ่มาจากไหน มึงคิดว่ามึงใหญ่มากใช่ไหม มึงคิดว่ามึงเป็นคนที่อิทธิพลมากใช่ไหม มึงจะดูถูกเหยียบย่ำใครก็ได้ใช่ไหม มึงจะร้องใครก็ได้ใช่ไหม ยิ่งเป็นคนอย่างลุงพลมึงจะยิ่งร้องใช่ไหม มึงจะยิ่งร้องเรียนทุกเรื่องเลยใช่ไหม



มึงทำตัวเนี่ยหน้าสะอิดสะเอียน น่าขยะแขยงไอ้ชิงหมาเกิด ไอ้ชาติหมาไอ้สารเลวไอ้ระยำ กูไม่อยากจะเชื่อแล้ว คนอย่างมึงจะเกิดมาเสียชาติเกิด มึงทำตัวต่ำตมขนาดนี้ได้ เพื่อที่จะแลกกับเศษเงินอันน้อยนิดจากการทำยูทูบคิดว่าคุ้มค่าแล้วหรือ"

ขณะที่ ป้าแต๋นน้ำตาตก หลังช่องยูทูบโดนปิดเรียบ โดยในคลิปป้าแต๋นระบุว่า “ก็คือทั้ง 3 ช่องของป้าก็คือปลิวหมดแล้วนะทุกคน ก็จะเหลือช่องเดียวนะคะ ช่องมนต์โอมก็ปลิวไปแล้ว ลุงพลป้าแต๋นแฟมิลี่ก็ปลิวไปแล้ว ช่องใหม่ที่เราเปิดก็ปลิวไปแล้ว ก็เหลือช่องเดียวค่ะที่ยังไม่ปลิว ทุกคนเข้ามาเยอะ ๆ ค่ะ ช่วยกันเหยียบให้มันหนัก ๆ หน่อยมันจะได้ไม่ปลิว ก็เหลือช่องป้าแต๋นแชนแนลที่เพิ่งเปิดวันนี้นะคะทุกคน”



โดยระหว่างที่ไลฟ์ป้าแต๋นก็ได้ขอบคุณแฟนคลับที่เข้ามาให้กำลังใจโดยส่วนใหญ่เข้ามาอกว่าไม่ให้ท้อ อย่างไรก็ตามทีมข่าวลองเซิร์ชชื่อช่องป้าแต๋นแฟมิลี่ในยูทูบปรากฏว่าไม่พบช่องดังกล่าว

ส่วนบรรยากาศลานพญานาคองค์ปู่ปาริจิตนาคราช นั้น วันนี้ก็มีบรรดานักท่องเที่ยว มากราบไหว้องค์พญานาค และมีบรรดายูทูปเบอร์เกาะติดถ่ายวิถีชีวิตอยู่รอบ ๆ ลานพญานาค เกิดจากการสังเกตของทีมข่าวพบว่า วันนี้กลุ่มยูทูบเบอร์ค่อนข้างบางตา



ซึ่งทีมข่าวพยายามขอสัมภาษณ์ บรรดายูทูบเบอร์ ถึงเรื่องที่ช่องยูทูบของลุงพลโดนปิด และเรื่องที่ พลตำรวจโทเรวัช กลิ่นเกษร ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า จะร้องเรียนกรมสรรพกร ให้ตรวจสอบภาษีเงินได้ย้อนหลังนั้น แต่ทางกลุ่มยูทูบเบอร์ ก็ไม่มีใครสะดวกให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวแม้แต่คนเดียว

ล่าสุด เพจอีซ้อขยี้ข่าว ได้โพสต์กล่าวถึงกรณีช่องยูทูบลุงพล ป้าแต๋นนั้นปลิว โดยระบุว่า "3 ช่องหลักปลิวความจริงโดนระงับหรือจงใจเลี่ยงภาษีกันแน่ คำตอบที่ต้องรอให้สรรพากรไปตรวจสอบ"

ลุงพลเล่นกับไฟด่าบิ๊กคนดัง "มึงใหญ่เหรอ" พุทธเตือนระวังนะ-แต๋นโฮ ถูกปิดช่องซ้ำ