ป้าแต๋นกุมขมับ ช่องยูทูบปลิว 200 ล้านวิวหาย

ป้าแต๋น ได้อัดคลิปแจ้งข่าวถึงแฟนคลับและผู้ติดตามผ่านทางช่องยูทูบ “มนต์ โอม” โดยตั้งหัวเรื่องคลิปนี้ว่า “ช่องลุงพลป้าแต๋นโดนปิดรับชมได้ที่ช่องนี้ ลุงพลป้าแต๋น channel คลิกลิงก์ด้านล่างในคอมเมนต์”



ป้าแต๋น นั่งกุมขมับก่อนจะเปิดเผยภายในคลิป ระบุว่า ขณะนี้ช่องลุงพลป้าแต๋นแฟมิลี่โดนปิดเจอปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ ซึ่งอยู่ระหว่างการยื่นอุทธรณ์ประมาณ 2 วัน ขอฝากช่องลุงพลป้าแต๋น channel เพราะไม่รู้ช่องเก่าจะกลับมาหรือไม่ ไม่มีอะไรแน่นอน



โดยช่องลุงพลป้าแต๋น channel เป็นช่องใหม่ช่องที่ 3 นับจากช่องแรก คือ ลุงพลป้าแต๋น แฟมมิลี่ (ถูกปิด) และช่องมนต์ โอม ซึ่งเป็นช่องของลูกชาย จากนั้นป้าแต๋น กล่าวแซวว่า ขอให้ได้ 1,000 ผู้ติดตามภายในวันนี้ได้ไหม เพราะจะได้ไลฟ์สดได้

รวมถึงฝากดูคลิป, ซื้อสินค้า, กดไลก์, กดแชร์เพื่อเป็นกำลังใจและเปิดรายได้ให้กับช่องยูทูบดังกล่าว พร้อมเปิดภาพคู่ลุงพลและป้าแต๋นที่จะใช้เป็นภาพโปรไฟล์ เพื่อป้องกันการติดตามผิดช่อง



ป้าแต๋น ฟาดทนายดังปากไม่ดี

จากกรณีมีคนย้อนคลิปไลฟ์ของป้าแต๋นที่ต้นฉบับโดนลบคลิปไปแล้ว ซึ่งเป็นกรณีที่ป้าแต๋นฟาดทนายบางคนที่ออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับลุงพล โดยบอกว่า ศาลชั้นต้นเขาตัดสินแบบนี้ ก็ต้องมีศาลอุทธรณ์ ศาลฎีกา ซึ่งคนที่เรียนกฎหมายมาเขาน่าจะรู้ และมองอะไรที่มันกลาง ๆ เพื่อจะได้ไม่เสียผู้ใหญ่ น่าจะเอาปากไปกดลงชักโครก คุณมีความรู้ อันนี้เพิ่งขั้นแรก เราเพิ่งเริ่มสู้เอง คนเรามีโอกาส บางคนที่ป้าเห็นศาลชั้นต้นอาจจะแพ้ อุทธรณ์อาจจะชนะ หรือศาลชั้นต้นชนะ แต่ไปแพ้อุทธรณ์ ฎีกา มันมีโอกาสเป็นไปได้หมด มีโอกาสพลิกได้หมด ทำไมถึงต้องมาดูถูก เหยียบย่ำกันขนาดนี้



พร้อมยังได้พาดพิงบุคคลอื่น ๆ หลายคนทั้งผู้ที่นำพวงหรีดมามอบให้ (หลวงปู่มหามุนี) บุคคลที่ไม่มีผม (หมอปลา) รวมถึงบุคคลที่ป้าแต๋นเรียกว่านกฮูก (พ่อแบม) และในระหว่างที่ไลฟ์ก็มีบุคคลคนหนึ่งเข้ามาดูไลฟ์ซึ่งป้าแต๋นก็เรียกบุคคลนั้นว่าเปรต (คาดว่าเป็นทนายเดชา) อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีการย้อนคลิปลุงพลเคยออกมาไลฟ์พูดถึงกรณีที่เคยสาบานว่าถ้ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของน้องชมพู่ขอให้ชิบหาย โดยลุงพลบอกว่า “จะไปกลัวอะไร เห็นไหมว่าตนยังอยู่จนถึงทุกวันนี้ ถึงแม้ว่าจะสาบานถึง 3 ครั้งขอให้ชิบหายตายโห_ ตายห่_ เห็นไหมว่าตนเองก็ยังสบายดี สาบานเสร็จแล้วเห็นไหมว่าครอบครัวตนเองเป็นอย่างไร มีแต่เจริญ ๆ ขึ้น ไม่เคยมีบริษัทก็มีบริษัทเป็นของตัวเอง ไม่เคยมีรถตู้ขับ ก็มีรถตู้ขับแล้วตอนนี้ ไม่เคยมีที่เป็นโฉนดทุกวันนี้ก็มีแล้ว อยากถามว่าครอบครัวตนชิบหา_หรือตายโห_ ตายห่_ไปกับน้องผลไม้ไหม ครอบครัวตนมีแต่เจริญขึ้น ๆ



กองเชียร์จัดนางรำ 100 ชีวิต สู่ขวัญลุงพลโต้กระแสตก

เช้าวันนี้ที่วังปู่ปาริจิต-นาลุงพลป้าแต๋น ตำบลกุดเรือคำ อำเภอวานรนิวาส จังหวัดสกลนคร แม้ว่า ลุงพลติดภารกิจกำลังเดินทางกลับจากกรุงเทพฯ ส่วนป้าแต๋นพาลูกออกไปทำธุระตั้งแต่เช้า แต่ก็ยังมีกลุ่มนางรำมารวมตัวกันประมาณ 100 คน เพื่อร่วมกันรำบวงสรวงขอพรจากปู่ปาริจิต พญานาคที่บ้านลุงพล กันอย่างเนืองแน่นเต็มบริเวณลานพญานาค



โดยการรำในวันนี้แบ่งออกเป็นสองช่วง ช่วงแรกมีนางรำ 39 คน และช่วงที่สองอีก 59 คน รวมกันประมาณเกือบ 100 คน ซึ่งเป็นการนำบทเพลงถวายปู่ปาริจิตร แต่ช่วงแรกนั้นมีกลุ่มเอฟซีว่าจ้างมาเพื่อรำขอพรด้วย ส่วนช่วงหลังที่มีนางรำจำนวนมากนั้นเป็นการรำรำบวงสรวงขอพรให้กับลุงพลป้าแต๋น ซึ่งการตรำครั้งนี้เป็นการตอกย้ำว่ายังรำของบ้านลุงพลยังคงเหนียวแน่นอยู่เคียงข้างลุงพลเป็นไปตามกระแสข่าวก่อนหน้านี้ที่อ้างว่าเหลือเพียงแค่ 17 คนหลังจากถูกตัดสินจำคุก 20 ปี



ทีมข่าวของเราจึงไปสัมภาษณ์พูดคุยกับ สุวรรณมณี นางรำประจำบ้านลุงพล เปิดเผยกับเราว่าประเด็นเรื่องที่เหลือนางรำ 17 คนนั้นไม่เกี่ยวกับลุงพลป้าแต๋นเลย แต่เป็นเพราะว่าวันนี้เป็นการรำเปิดพิธีบายศรีสู่ขวัญเฉย ๆ ไม่ได้เป็นการรำแก้บน แต่อย่างวันนี้ก็แสดงให้เห็นแล้วว่านางรำยังคงเหนียวแน่นเพราะรวมตัวกันเกือบ 100 คน เพื่อรำบวงสรวงต่อองค์พญานาคที่บ้านลุงพลและเป็นการรำบวงสรวงขอพรให้ลุงพลป้าแต๋น

โดยมีเอฟซีเป็นคนว่าจ้างผ่านทางออนไลน์มาให้รำ แต่ถ้าหากลุงพลป้าแต๋นต้องการให้รวมตัวเพื่อรำวงสรวงจริง ๆ แม้ไม่มีใครว่าจ้างนางรำหลายคนก็อยากจะมารำให้กับลุงพลป้าแต๋น เพราะทุกคนเชื่อในความบริสุทธิ์ใจของลุงพลป้าแต๋น



นอกจากนี้ ที่เพจคลินิกสุขภาพจิตนายแพทย์เจษฎา ของ นายแพทย์เจษฎา ทองเถาว์ แพทย์เฉพาะทางสาขาจิตเวชศาสตร์ จิตแพทย์ประจำ รพ.พระศรีมหาโพธิ์ จ.อุบลราชธานี วิเคราะห์ถึงเหตุผลทำไมฆาตกร (บางคน) มีแฟนคลับ โดยมีอยู่ 6 เหตุผล ดังนี้

1. มีภูมิหลังที่น่าสงสาร น่าเห็นใจ
2. บุคลิกมีเสน่ห์
3. ปากหวาน หว่านล้อมเก่ง
4. ดูบริสุทธิ์ ไม่มีพิษภัย
5. ดูฉลาด พูดจาฉะฉาน น่าฟัง
6. ดูลึกลับ น่าค้นหา

ขุดไม่หยุดวาทะพล "ชีวิตกูมีแต่เจริญ" ทำแต๋นกุมขมับ งงเศรษฐีนีโผล่ช่วยเปย์หนัก