วันที่ 23 ธ.ค. 2566 มีรายงานว่า พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร อดีตผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด โพสต์คลิปลงใน TikTok พูดถึงกรณีมีคนนำภาพของตนเองจากรายการโหนกระแส ไปวิพากษ์วิจารณ์ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ว่า วันที่ 22 ธ.ค. ที่ผ่านมา ตนได้เดินทางไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวนตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี ให้ดำเนินคดีกับนายอนุชิต ยูทูบเบอร์คนสนิทใกล้ชิดลุงพล ในความผิดฐานหมิ่นประมาทผู้อื่นด้วยการโฆษณาและนำเข้าสู่คอมพิวเตอร์ หลังจากนายอนุชิตได้ไลฟ์ในช่องยูทูบวิพากษ์วิจารณ์ว่า ตนเป็นตำรวจไม่ดีและลามไปถึงว่าองค์กรไม่ดี



ตนในฐานะอดีตข้าราชการตำรวจทำคุณงามความดีให้บ้านเมืองพอสมควร ตนไม่ได้เป็นตำรวจอย่างที่ถูกกล่าวหา ชีวิตตนไม่เคยโดนดำเนินคดีและไม่เคยแจ้งความดำเนินคดีกับใคร นี่เป็นครั้งแรกที่แจ้งความดำเนินคดีกับผู้อื่น งานนี้ไม่ต้องการการขอขมา ไม่ต้องการเงิน ตนจะรอพนักงานสอบสวนออกหมายเรียกนายอนุชิต ถ้าออกหมายเรียก 2 ครั้งไม่มา ก็ต้องออกหมายจับ ตนก็จะถือหมายจับไปกับตำรวจด้วย



พล.ต.ท.เรวัช กล่าวต่อว่า นายอนุชิตเป็นเด็กรุ่นลูกตน การมาไลฟ์วิพากษ์วิจารณ์คนอื่นมันไม่เข้าท่า "อย่าทะลึ่งไปกล่าวหาใครไอ้หนู" ทำอะไรต้องมีความยั้งคิดบ้าง ว่าอะไรถูกอะไรผิด นี่ตนใจเย็นนะถึงไปแจ้งความเพื่อดำเนินการตามกฎหมาย นายอนุชิตจะได้รู้บ้างมันไม่เข้าท่า และตนไม่ใช่เพื่อนเล่นนายอนุชิต แล้วเดี๋ยวได้พบกัน



ล่าสุด ลุงพล ออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าวแทนนายอนุชิตว่า เรื่องนี้เป็นการเข้าใจผิด ลุงพลได้ดูคลิปดังกล่าว ซึ่งนายอนุชิตก็พูดวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องทั่วไป รวมถึงเรื่องที่หลายคนมาวิพากษ์วิจารณ์ลุงพล รวมถึงคดีหนึ่งในจังหวัดนครปฐม ไม่เกี่ยวกับคดีเก่า ๆ และไม่ได้มีการเอ่ยชื่อหรือพาดพิงถึง พล.ต.ท.เรวัช

แต่ที่เกิดเป็นปัญหาขึ้นมา เป็นเพราะว่ามีช่องยูทูบช่องหนึ่งไม่หวังดีเป็นมือที่สาม นำคลิปเสียง ของนายอนุชิตไปตัดต่อแล้วนำรูปของท่านเรวัชมาใส่ไว้ด้วย

ซึ่งเมื่อคืน นายอนุชิต ก็ได้โทร. ไปหาท่านเรวัชแล้ว เพื่อปรับความเข้าใจและอธิบายให้ท่านเรวัชฟัง ซึ่งท่านเรวัชก็รับฟังพร้อมกับบอกว่าตอนนี้ได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันและไว้แล้ว ก็บอกให้นายอนุชิตไปชี้แจงกับพนักงานสอบสวน ที่จังหวัดกาญจนบุรี

ผวาจริง! อนุชิตหวิดขิตเจอ "เรวัช" ฟ้องโร่โทรขอขมา บักพลต่อสายแจงบอกถูกแกล้ง