15 ธ.ค. 66 ความคืบหน้าคดีของสมรักษ์ คำสิงห์ นักมวยเหรียญทองโอลิมปิก แอตแลนต้าเกมส์ ถูกเด็กหญิง 17 ปี กล่าวหากระทำการอนาจารและล่วงละเมิดทางเพศ ภายในโรงแรม หลังกลับจากสถานบันเทิงด้วยกัน พร้อมกับถูกตั้งข้อกล่าวหา  4 ข้อ พร้อมกับเป็นผู้ต้องหาที่ 1 ได้เข้ามาพบกับพนักงานสอบสวนไปแล้วเมื่อคืนวันที่ 13 ธ.ค. 66 ที่ผ่านมา ขณะที่เพื่อนคนสนิท คือนายพิเชษฐ์ หรือหรือแป๊กโก้ ผู้ต้องหาที่ 2 เป็นคนขับรถจักรยานยนต์พาสมรักษ์และผู้เสียหายไปโรงแรม ร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่า 15 แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากผู้ปกครอง 2.ร่วมกันพาบุคคลอายุต่ำกว่า 15 แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร

 

ทีมข่าวช่อง 8 เดินทางมายังบ้านของนายพิเชษฐ์ เพื่อจะสอบถามเจ้าตัว แต่พบว่าไม่มีใครอยู่บ้าน

 

จังหวะที่ทีมข่าวยืนอยู่หน้าบ้านของนายพิเชษฐ์ ปรากฏว่ามีนางสาวมะระ นามสมมติ อายุ 19 ปี ลูกสาวของแป๊กโก้ ได้ขับรถมอเตอร์ไซค์ผ่านมาพอดี  ทีมข่าวจึงสอบถามนางสาวมะระ ลูกสาวของแป๊กโก้

 

นางสาวมะระให้สัมภาษณ์ว่า ที่พ่อตัวเองถูกแจ้งข้อกล่าวหาสองข้อกล่าวหาในคดีล่าสุดนั้น ตัวเองก็ทราบเรื่องแล้ว แต่ตัวเองก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะเป็นเรื่องของพ่อ

 

ส่วนคดีเก่าของพ่อ ที่เคยมีประวัติ เคยถูก ตำรวจ สภ.บ้านเป็ด ดำเนินคดีในข้อหาเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดให้เพื่อบุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม โดยขณะนี้ คดีดังกล่าว พนักงานสอบสวน สภ. บ้านเป็ด ตัวเองก็ก็พอรู้เรื่องว่ามีคดีนี้จริง แต่ก็ไม่ได้สนใจ เพราะไม่ค่อยได้คุยกับพ่อ แล้วตัวเองก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะที่บ้านไม่ได้สนใจเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว

 

กรณีคดีของสาววัย 17 ปี ที่เพิ่งเกิดขึ้นล่าสุดนี้ ตัวเองก็เชื่อว่าพ่อไม่ได้ไปชักชวนเขา แต่สาว 17 เขาวิ่งขึ้นรถตามพ่อและนายสมรักษ์เอง

 

อย่างไรก็ตาม ตัวเองก็อยาก ให้กำลังใจพ่อ กับคดีที่พ่อเจอ ไม่อยากให้พ่อเครียด อยากให้พ่อตั้งใจทำงานของพ่อไป จากที่ตัวเองดูไลฟ์สด ที่เพื่อนสาววัย 17 ออกมาไลฟ์สดนั้น ตัวเองก็คิดว่าเพื่อนของสาววัย 17 เขาพูดความจริง คิดว่า สาววัย 17 เขาทำตัวของเขาเอง แต่โยนความผิดให้เพื่อน

 

ชื่นชมแก๊งสาวในผับทำคดีสมรักษ์พลิก ลูกเเป๊กโก้ท้าสาว 17 พูดความจริง